Trạm Tấu Yên Bái Suối Nước Nóng Siêu Đẹp (2023)

Trạm Tấu Yên Bái Suối Nước Nóng Siêu Đẹp (2023)

Trạm tấu ở đâu

Trạm Spa Amberge

Trạm chữa bệnh là một vùng cao hẻo lánh ở Yên Bái. Nơi đây có nguồn suối khoáng nóng tự nhiên 100% từ mạch nước ngầm, giàu có và trong lành. Bể bơi nước nóng trong vắt như ngọc giữa lòng núi. Bạn có thể ghé thăm spa này bất cứ lúc nào trong năm. Nhưng nhiều người thường kết hợp du lịch suối khoáng với tham quan vào tháng 9-10, hoặc ngắm hoa tam giác mạch vào tháng 9-12 năm đó. Bằng cách này, bạn có thể thư giãn và tận hưởng chuyến tham quan cùng một lúc. Nếu phải đi du lịch Yên Bái vào dịp cuối năm, bạn nên chuẩn bị nhiều áo ấm, vì khí hậu vùng núi cao vào cuối năm tương đối mát mẻ, trời se se lạnh vào ban đêm.

Bạn Đang Xem: Trạm Tấu Yên Bái Suối Nước Nóng Siêu Đẹp (2023)

du lịch mù cang chảiKhu du lịch suối khoáng nóng Trạm Tấu

Khu sinh thái Trạm Suối Khoáng An Bạch được mệnh danh là “Tiểu Bali”, nhìn ra những thửa ruộng bậc thang dài bất tận. Thậm chí, nếu không đi ô tô, bạn có thể ngồi bên suối khoáng để ngắm cảnh, chụp ảnh check in. Trạm 2 ngày 1 đêm giá 500.000đ/người, có suối khoáng nóng giúp cơ thể thư giãn, mạch máu và xương khớp được làm lành do quá trình sinh hoạt. Ngoài ra, đối với những người thường xuyên bị đau khớp, lạnh chân, lạnh bụng thì ngâm mình trong suối nước nóng cũng rất tốt cho cơ thể.

tour du lịch mù cang chải

Tuy nhiên, đối với những người bị cao huyết áp, lỗ chân lông to thì nên hạn chế thời gian ngâm mình trong nước khoáng để tránh bị chóng mặt sau khi ngâm. Nếu thuê phòng ngủ ở khu vực suối khoáng, bạn có thể ngâm nước khoáng nhiều lần trong ngày, mỗi lần ngâm càng ít thời gian thì càng đỡ chóng mặt. Bạn có thể hỏi hướng dẫn viên tour mu cang chai về tình hình khu suối khoáng và lộ trình cụ thể.

Xem Thêm: 34 là tỉnh nào? Biển số xe 34 ở đâu? Có phải là tỉnh Hải Dương?

Xem Thêm : Tổng Hợp Các Nơi Học Võ Ở Hồ Chí Minh Uy Tín Nhất – Elipsport

tour mù cang chải

Khu sinh thái suối khoáng bao gồm các phòng nghỉ dạng Bungalow, khu nhà hàng và bể bơi suối khoáng nóng. Thiết kế của ngôi nhà đơn giản và hòa mình với thiên nhiên nhưng vẫn đậm nét tinh tế và riêng tư. Có nhiều khu vực chụp ảnh đẹp cho các bạn tha hồ “check in” và tha hồ tác nghiệp. Nếu bạn ở đây thì phí đã bao gồm tiền phòng và vé dịch vụ sử dụng bể bơi, nếu bạn ngủ chỗ khác và chỉ vào đây tắm thì giá vé là 50.000vnd/người – rất rẻ đúng không?

tour mù căng chải

Nhưng hãy nhớ mang theo khăn tắm và đồ bơi. Đối với những bạn đi phượt và đi theo nhóm có thể ở 3-4 người/phòng giá từ 400.000 – 700.000 đồng hoặc ở nhà sàn tập thể với giá 200.000 đồng/người. Điều thuận tiện ở đây là bạn không cần phải đi đâu xa để có thể nghỉ ngơi, ăn uống và ngắm nhìn phong cảnh nơi đây. Thích hợp cho dân văn phòng muốn thư giãn. Nếu ở resort sợ nhàm chán, bạn có thể ra vườn hoặc các làng lân cận để chơi.

Du lịch Yên Bái dành cho người mù có gì đặc biệt?

Xem Thêm: Theo dấu Mekong: Thượng nguồn hùng vĩ

du lịch mù cang chải từ hà nội“Sống khủng long” Tà Xùa

Ở Ampei có núi Tà Xùa, một trong 10 đỉnh núi nổi tiếng cao nhất Việt Nam, núi Tà Xùa gồm 3 đỉnh, vô cùng đẹp và hùng vĩ. Đến khu đứng khủng long khổng lồ ở Làng Cống. Đỉnh Taxue cao nhất có độ cao 2865 mét so với mực nước biển, không chỉ được dân phượt yêu thích mà cả những người đam mê leo núi chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vào mùa mưa có thể trơn trượt và mùa hè có thể khô nóng. Vì vậy, nếu bạn muốn đi tham quan và nghỉ ngơi, hãy đặt Tour tham quan Bicangshu để đưa đón khứ hồi.

Xem Thêm : Biển số xe 78 ở tỉnh nào? Biển số xe Phú Yên là bao nhiêu?

tour mù cang chải giá rẻĐỉnh Tà Chì Nhù

Bên cạnh Núi Tanoa còn có Núi Taqian, cao 2979 mét so với mực nước biển. Ngọn núi này cũng được coi là nơi thơ mộng nhất trong nhà ga, mỗi mùa lại có những khung cảnh khác nhau. Với những ai yêu thích sự lãng mạn thì Lieyun tại hồ Daxi chính là điểm đến dành cho bạn. Nếu bạn không quen leo núi, hãy tập leo núi trước khi lên. Vì dù đi xe khách thì bạn vẫn phải leo bộ một quãng đường dài. Trước khi leo núi, bạn nên tập chạy bộ và leo cầu thang ở nhà. Những con đường mòn trên núi có thể khó khăn, nhưng kết quả chắc chắn là xứng đáng. Khi lên đến đỉnh núi, bạn sẽ thấy mình hòa mình với thiên nhiên, chinh phục được giới hạn của bản thân. Nhưng hãy nhìn toàn cảnh bức tranh bên dưới, thậm chí những đám mây còn lơ lửng thấp hơn cả bạn sẽ khiến bạn phấn chấn không ngừng.

Ra ga ăn gì?

Xem Thêm: Những điều ít biết về Tân Cương, vùng đất giàu tài nguyên và lắm

Tại ga Yên Bái có một đặc sản không khác mấy so với Tour du lịch Lược gỗ từ Hà Nội của bạn. Ở Ampere và các tỉnh Tây Bắc, đặc sản của vùng núi bao gồm: gạo nếp Tule, cốm gà Tule, heo quay kẹp ống tre, gà lôi quay, ngoài ra còn có bánh xèo chính hiệu và xoài rang tại bến.

tour mù cang chảiCốm Tú Lệ

Ngoài ra còn có bì, rau mùi, mắm tôm, măng cuốn thịt, gà Luân, cá Tân Nam… đều là những món ăn đặc sắc ở đây. Còn gì tuyệt vời hơn một ly rượu ngâm vào một buổi tối mát mẻ trong khi thưởng thức những món ăn ngon? Nếu bạn không biết ăn gì vì ít người hoặc thể lực không tốt thì hãy thử món cá thìa canh, đặc sản vùng Tây Bắc.

Du lịch Cang Thương Giá Rẻ Nhìn chung, du lịch Tây Bắc đang là xu hướng của giới trẻ muốn du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày, hòa mình vào thiên nhiên mà không tốn tiền. Về giá vé máy bay và giờ bay, delay chờ đợi… Nếu bạn đang băn khoăn không biết mùa này đi du lịch ở đâu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.

(Nguồn ảnh: Internet, nếu bạn là tác giả của hình ảnh, vui lòng liên hệ với trang web này, xin cảm ơn!)

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống