9 CÁCH ĐỂ CƠ THỂ TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG MỖI NGÀY

9 CÁCH ĐỂ CƠ THỂ TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG MỖI NGÀY

Tập trung năng lượng

Video Tập trung năng lượng

9 cách nạp năng lượng cho cơ thể mỗi ngày.

Bạn Đang Xem: 9 CÁCH ĐỂ CƠ THỂ TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG MỖI NGÀY

Khi chúng ta thực hiện các hoạt động hàng ngày, chúng ta gửi một năng lượng này đến thế giới và nhận lại một năng lượng khác. Tâm trí, cơ thể và tinh thần của chúng ta đều chứa năng lượng rung động và cộng hưởng với mọi thứ xung quanh, ảnh hưởng đến trường năng lượng của chính chúng ta.

Đây là lý do tại sao chúng ta có thể cảm thấy ấm áp, bình tĩnh và hạnh phúc khi ở bên một số người, nhưng lại lạnh lùng, lo lắng và tiêu cực với những người khác. Năng lượng tốt có thể nâng cao cảm giác hạnh phúc của chúng ta, chống lại sự lo lắng và mang chúng ta lại gần nhau hơn. Năng lượng xấu có thể dẫn đến cảm giác bất hòa, xung đột và oán giận. Vì vậy, mục tiêu của chúng ta là thu hút năng lượng tốt và loại bỏ năng lượng xấu.

9 cách dễ dàng để chúng ta có thể thực hiện việc này hàng ngày.

1. Hãy chú ý đến năng lượng mà bạn giải phóng.

Nếu bạn đang tỏa năng lượng tiêu cực thì không thể mong nhận được năng lượng tốt. Nghĩ về cảm giác của người khác khi họ ở bên bạn. Bạn có toát ra một cảm giác bình tĩnh và hạnh phúc? Hay bạn bi quan và cam chịu hơn?

Năng lượng tiêu cực chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn. Nó có thể không rõ ràng, nhưng thái độ của bạn đối với người khác thường phản ánh về bạn.

Nếu bạn bị người khác thu hút một cách tự nhiên và mọi người tìm đến bạn, thì rất có thể bạn đang làm tốt và tỏa ra năng lượng tích cực. Nếu mọi người tránh xa bạn và thường phớt lờ sự giúp đỡ của bạn, bạn có thể rơi vào tình huống tiêu cực. Hãy tập trung vào sự tích cực.

Xem Thêm: Bài văn mẫu lớp 7: Tả lại khung cảnh khu phố nơi em đang ở

2. thay đổi ý tưởng.

Những suy nghĩ tiêu cực rất khó để dừng lại. Thật dễ dàng để cho phép bản thân bi quan, nhưng nếu bạn muốn vượt qua nó, bạn phải để điều tích cực hướng dẫn bạn chứ không phải điều tiêu cực. Như Đức Đạt Lai Lạt Ma đã nói: “Hãy nhìn vào mặt tích cực, tiềm năng và sự chăm chỉ”. Hãy nỗ lực tích cực để thay đổi suy nghĩ của bạn từ tiêu cực sang tích cực.

Xem Thêm : Nhập xuất bằng printf và scanf trong C

Ví dụ: bạn có thể điều chỉnh lại suy nghĩ của mình. Tôi biết mình đang gặp khó khăn trong công việc, tôi biết mình sẽ gặp nhiều thử thách, và tôi biết mình có cách để vượt qua. Tôi biết mình sẽ tìm ra cách để thay đổi suy nghĩ của mình theo hướng tích cực. Đừng để bản thân đắm chìm trong những suy nghĩ bi quan. Ngừng tìm kiếm tin tức xấu hoặc tiêu cực. Hãy thay thế chúng bằng những câu nói tích cực hơn để hành động.

3. Loại bỏ các tác động tiêu cực.

Những cảm xúc tiêu cực có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và rút cạn năng lượng của bạn. Những cảm xúc này có thể là con người, địa điểm hoặc những thứ ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của bạn. Có thể có những người trong cuộc sống của bạn ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tổng thể của bạn. Có thể những lời chỉ trích liên tục của họ khiến bạn cảm thấy thất vọng và buồn chán, có thể bạn sống một cuộc đời đầy những lời chỉ trích.

Hãy loại bỏ những ảnh hưởng tiêu cực này và bắt đầu tạo dựng cuộc sống mà bạn mong muốn. Tìm kiếm những cảm xúc tiêu cực trong cuộc sống của bạn. Bạn có thể tránh hoặc loại bỏ hoàn toàn một số trong số này. Đối với những người và sự việc không thể đào thải, hãy hạn chế tiếp xúc và chuẩn bị tâm lý để đối mặt.

4. Mở rộng mạng lưới quan hệ của bạn.

Khi bạn đang cố gắng hạn chế những cảm xúc tiêu cực của mình, hãy bắt đầu dành thời gian cho những người tích cực. Bao quanh bạn là những người hạnh phúc, hòa đồng, thành công, những người ủng hộ và quan tâm đến hạnh phúc của bạn. Hãy vun đắp và bảo vệ những mối quan hệ đó bằng cách kết nối với những người mang lại năng lượng tích cực cho bạn.

Xem Thêm: Văn mẫu lớp 12: Phân tích tâm trạng của nhân vật Mị trong đêm cứu A Phủ Dàn ý & 20 mẫu Mị trong đêm đông cứu A Phủ

5. Hãy từ bi và tử tế.

Những hành động tử tế nhỏ bé có thể tác động sâu sắc đến cả người cho và người nhận. Nghiên cứu cho thấy những người tử tế và từ bi với người khác hài lòng hơn với cuộc sống của họ, có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt hơn và có các mối quan hệ bền chặt hơn. Tất cả điều này tạo ra một vòng phản hồi tích cực – bạn càng cho đi nhiều, bạn càng cảm thấy tốt hơn.

6. Nói lời cảm ơn.

Dành thời gian mỗi ngày để nghĩ về những điều bạn biết ơn. Bằng cách tìm cách bày tỏ lòng biết ơn, bạn có thể giải phóng bản thân khỏi những cảm xúc tiêu cực và thay thế chúng bằng những cảm xúc tích cực. Bạn có thể thực hành lòng biết ơn mỗi sáng bằng cách nghĩ về 5 điều mà bạn biết ơn. Sau đó, hãy nghĩ về ít nhất một người trong đời mà bạn biết ơn.

Bạn cũng có thể tạo một cuốn sổ nhỏ để nhanh chóng ghi lại những niềm vui nho nhỏ và những điều khiến bạn hạnh phúc và mãn nguyện. Nhắc nhở bản thân về tất cả những điều tồi tệ bạn đã trải qua. Khi bạn thấy mình đã đi được bao xa và bạn đã vượt qua mọi trở ngại như thế nào, điều đó càng khiến bạn trân trọng những gì mình đang có trong cuộc sống hơn.

Xem Thêm : Soạn bài Và tôi nhớ khói trang 69 (Chân trời sáng tạo)

7. Tìm thấy sức mạnh bên trong của bạn.

Sự bất an, thiếu tự tin và sợ hãi là những kẻ giết chết “năng lượng tích cực”. Những cảm xúc tiêu cực đó có thể cướp đi sự tự tin của bạn và làm bạn yếu đi. Nhưng bạn nên rèn luyện bản thân và phát triển khả năng phục hồi—sức mạnh bên trong của bạn—bằng cách vượt qua các tình huống khó khăn. Bạn sẽ khám phá ra rằng bạn mạnh mẽ và có khả năng xử lý bất cứ điều gì xảy ra theo cách của bạn.

8. Điều chỉnh con người hiện tại của bạn với con người tương lai của bạn.

Xem Thêm: Tuyển Tập Truyện Ngắn Lỗ Tấn – Bạch Ngọc Sách

Mọi thứ bạn chọn ngày hôm nay sẽ định hình con người bạn trong tương lai. Nếu bạn muốn sự tích cực chảy trong người, bạn cần quyết định bạn muốn trở thành ai và sau đó nỗ lực để mang lại sự tích cực cho bạn mỗi ngày. Hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau:

– Bạn mong muốn điều gì nhất trên đời này? – Mục tiêu và ước mơ bạn đang cố gắng đạt được? – Bây giờ hãy tưởng tượng bạn muốn trở thành người như thế nào trong cuộc đời này. Bạn là ai trong tương lai?

Hãy bắt đầu sắp xếp mọi thứ để đạt được mục tiêu trong tương lai của bạn.

9. Hành động dựa trên niềm tin.

Chúng ta đều biết rằng trong cuộc sống, chúng ta xứng đáng được đối xử công bằng. Nhưng trong một số trường hợp, tiếc là chúng tôi không chấp hành điều này. Chúng ta hãy thiết lập cho mình một nguyên tắc hành động là chúng ta đối xử tôn trọng và nhã nhặn với mọi người. Hãy đối xử tốt với mọi người, và mọi người sẽ đối xử tốt với bạn. Nhưng quan trọng hơn, đừng trả đũa hay đối xử thô bạo với ai đó khi họ làm sai điều gì đó.

Hãy nghĩ xem có thể họ đang có một ngày tồi tệ hoặc có thể họ chỉ đang phản ứng lại bạn mà không cần suy nghĩ. Đối xử với người khác bằng lòng trắc ẩn và sự cân nhắc, ngay cả khi họ không làm như vậy. Những điều này trở lại với bạn dưới dạng năng lượng tích cực và làm mới cuộc sống của bạn.

Nguồn: https://www.entrepreneur.com/article/332544

Người biên soạn: anh hùng nghĩa sĩ Trần.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giáo Dục