Mua ngải bún ở đâu tại TPHCM

Mua ngải bún ở đâu tại TPHCM

Ngải bún mua ở đâu

Quạt cây là gì?

Bạn Đang Xem: Mua ngải bún ở đâu tại TPHCM

Cây ngãi bún

Bún ngải cứu

Ngải ngải hay còn gọi là ngải hẹ, tên khoa học auttum crosscus, có nguồn gốc từ Campuchia. Cây ngải bún mọc hoang ở các rừng rẫy, bạt ngàn, sau đó được người Việt mang về trồng ở các tỉnh miền Tây Nam Campuchia. Ngải ngải được trồng lấy củ vào đầu mùa mưa ở miền Nam, tức là khoảng đầu tháng 5 dương lịch. Ngải quạt mọc thành cụm như chân gà, có củ dài. Củ to nhất cũng chỉ bằng ngón tay út. củ màu trắng chuyển sang màu vàng nhạt.

Ngãi bún Miền Tây

Xem Thêm: Lịch sử về anh hùng Nguyễn Trung Trực – Phú Quốc

Bún miền Tây

Xem Thêm : Huyện Yên Lạc – Vĩnh Phúc – Trang cá nhân của Trịnh Đình Linh

Rễ không có mùi nồng như mùi gừng mà thoang thoảng và dai. Người dân miền Tây Nam Bộ thường nấu bún hoặc bột dừa với loại gia vị này. Theo đặc trưng của từng vùng miền, người ta cũng sẽ có những cách phù hợp với bún ngải khác nhau. Bún trùn nấu với nghệ, sả và nước mắm sẽ tạo ra món bún cá Châu Đốc. Ngoài ra còn có bún ngải cứu và sả, đây là hương vị đặc trưng của bún chả rong khi chấm với mắm hột, hoặc pha với mắm sặc để tạo nên hương vị độc đáo của bún mắm Sóc Trăng.

Ngãi bún làm gì ngon

Bún có gì mà ngon

Để nấu bún, phải dùng ngải cứu tươi. Vì vậy, khi nấu người ta sẽ đào những củ tươi còn vỏ căng bên ngoài để chế biến. Củ năng rửa sạch, gọt vỏ và xay nhuyễn, đổ ít nước đun sôi, lọc bỏ bã, chắt lấy nước cốt. Đun nước mắm cho tan hết thì cho sả, ngải bún vào. Đợi sôi thì hớt bọt. Sau đó cho thêm một ít hành lá, tiêu, ớt và các gia vị khác theo khẩu vị của từng vùng.

Xem Thêm: Tiền polymer Việt Nam được in ở đâu? Nước nào? Năm nào?

Ngải bún Châu Đốc

Người hâm mộ Chau Dok

Ở đâu tphcm bán ngải cứu?

Xem Thêm : Thẻ Visa là gì? Nên làm thẻ Visa của ngân hàng nào? – TheBank

Bột nếp là một loại gia vị độc đáo và lạ lẫm với nhiều người nếu không biết. Bạn đang tìmbún ngải cứuđể làm món ăn, bạn đang ở tphcm nhưng không biết mua ở đâu, yên tâm đã có miến ngải cứu tphcm tại dacsanmamvietnam.com chỉ cần gọi điện đặt hàng 0903.999.117, mì ngải cứu sẽ được ship đến tận nhà. Mua bún ngải cứu ở đâu cũng là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm gia vị trên Google để làm bún ngải hay luộc bún trong nước dùng kiểu miền Tây.

Ngải bún để nấu bún mắm

Xem Thêm: Vì sao xác nhận Sơ yếu lý lịch không cần về nơi thường trú?

Bún luộc lá ngải

Tại TP.HCM, bạn có thể mua bún ngải tại 62/2 đường 40, phường thạnh lộc, quận 12 hoặc có thể đặt qua điện thoại sẽ có bún ngải giao đến tận nhà. Ngoài bún, bạn cũng có thể mua rất nhiều loại mắm Châu Đốc và các loại nước chấm đặc biệt tại cửa hàng như: mắm ruốc Huế, mắm nêm dì Đà Nẵng, mắm tép Gò Công, mắm Phan Thiết….

Giun ngải cứu bao nhiêu tiền 1kg?

Tại TP.HCM, bạn có thể mua ngải cứu với giá 120.000đ/kgGọi ngay 0943.258.379 để được tư vấn mua ngải cứu.

Chúng tôi chuyên cung cấp bún ngải, bún lá, bún lá cho các chợ và cửa hàng với giá sỉ… Quý khách có nhu cầu thường xuyên và cần bún tươi để kinh doanh, vui lòng gọi điện hoặc nhấc máy lên. Số điện thoại trên để được tư vấn và có giá tốt nhất.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống