Thiên Hà Thủy (Nước Trên Trời) mang Phong Thủy như thế nào? 1966,1967

Thiên hà thủy là gì

Thiên hà thủy là gì

Theo phong thủy ngũ hành gồm có kim, mộc, thủy, hỏa, thổ và các hành quản khác. Tuy nhiên, mỗi yếu tố lại có tính tương sinh khác nhau, chẳng hạn như Thủy hà, Lò đốt lửa vừa, Kiếm phong kim… Mỗi yếu tố này đều có những đặc điểm khác nhau để ứng dụng Phong Thủy. Bài viết này chúng ta hãy cùng kimtuthap.vn tìm hiểu về số phận của Water Galaxy.

Bạn Đang Xem: Thiên Hà Thủy (Nước Trên Trời) mang Phong Thủy như thế nào? 1966,1967

1.Ai là người nắm giữ số phận của Galaxy Water?

Trong thế kỷ 20, những người sinh năm 1966 hoặc 1967 và trong tương lai không xa, những người sinh năm 2026 và 2027 cũng sẽ gặp may mắn sao Thủy.

Galaxy of Water hay Milky Way of Water, được hiểu là những dòng sông trên bầu trời, đôi khi được hiểu là nước mưa. Chính vì những yếu tố đặc biệt như vậy nên chiếc khăn này là một ngoại lệ trong Phong Thủy. Sử dụng nước để xói mòn đất và lãng phí đất. Tuy nhiên, mưa, hay nước từ trời, làm cho trái đất tươi tốt và tràn đầy sức sống. Vì vậy, người mang mệnh trời ít xung khắc với mệnh đất.

Nguyên tố nước có nhiều số phận khác nhau, nước Galaxy có gì đặc biệt?

Xem Thêm: Bộ câu hỏi ôn thi Rung Chuông Vàng Trung học phổ thông (có đáp án)

Người mang mệnh trời, mệnh nước có gì đặc biệt?

Xem Thêm : Văn mẫu lớp 10: Tổng hợp những mở bài về bài thơ Trao duyên (51 mẫu) Mở bài Trao Duyên của Nguyễn Du

Như chúng ta đã biết, số phận là biểu tượng của sự làm chủ, trí tuệ và là nguồn gốc của vạn vật. Đây là nước của trời, cao quý hơn và tinh khiết hơn. Sấm gặp lửa, lửa gặp đất nên thường mưa thuận gió hòa, vạn vật tốt tươi nên theo phong thủy lâu đời, người có mệnh này thường thông minh, giỏi giang hơn người.

Hơn thế nữa, những người này thường rất tế nhị, lịch thiệp và đôi khi còn rất dễ bị tổn thương. Thường năng nổ, nhiệt tình, liều lĩnh và luôn mong muốn đóng góp cho xã hội. Mặt khác, những người này có xu hướng đa sầu đa cảm và khá nhạy cảm.

Chính vì những đặc điểm trên nên người có duyên nhìn chung rất phù hợp với công việc quản lý, lãnh đạo hoặc chăm sóc (chăm sóc cây trồng, con người hoặc tư vấn…)

2.Vấn đề phong thủy liên quan đến nước Tinh Hà.

Về màu sắc, theo quy luật ngũ hành, đối với mệnh thủy, màu tương sinh là đen hoặc trắng hoặc xanh nước biển. Bản thân là mộc sinh thủy nên những màu như xanh lá cây cũng phù hợp nhưng không nên quá lạm dụng.

Xem Thêm: Nghị luận uống nước nhớ nguồn | Văn mẫu lớp 9

Đối với người mệnh mộc thì nên tránh sử dụng mộc, vì mộc và thủy là tương khắc. Nhưng trong trường hợp Hệ thống nước, nó không mạnh bằng các hệ thống nước khác. Khi sử dụng những vật dụng mang theo trong nhà, gia chủ có thể kết hợp những vật dụng có màu nâu, vàng nâu.

Ngũ hành tương sinh – nghịch mệnh.

Xem Thêm : Liêm sỉ là gì? Ý nghĩa của việc liêm sỉ trong cuộc sống

Sử dụng đá phong thủy để chiêu tài, hút lộc, xua đuổi tà khí là phương pháp được khuyên dùng cho người mệnh thủy. Đá thạch anh, nguồn năng lượng mạnh mẽ, sẽ hỗ trợ rất nhiều cho Thủy thế, với các đặc tính như trừ tà, cường hóa tinh thần và sáng tạo. Bảo vệ sức khỏe của bạn.

Đối với nam sinh năm 1966, Thiên hạc nổi tiếng như thổ và kim: những người như vậy có thể sử dụng đá quý có màu nâu, vàng hoặc trắng và xám. Một số loại đá có thể được đặt tên, chẳng hạn như mắt hổ màu vàng, thạch anh tím, đá mặt trăng hoặc ngọc trắng. Người thuộc cung này không nên sử dụng các màu tương sinh với thủy như đen, xanh nước biển và nên tránh các màu hồng, tím, đỏ.

Nữ sinh năm 1966 hợp với màu hồng đất, đỏ, tím hoặc nâu đá. Tránh các loại đá có màu xanh lá cây hoặc trắng, xám… nên ưu tiên các loại đá mang lại may mắn, phú quý như thạch anh tím, thạch anh hồng hoặc mắt hổ vàng nâu.

Xem Thêm: THÌ TƯƠNG LAI GẦN (TO BE GOING TO) – CÔNG THỨC, CÁCH

Xem thêm về Vòng thạch anh tóc đen theo mệnh: https://kimtuthap.vn/san-pham/vong-tay-thach-anh-toc-den/

Cùng mệnh thủy và khác cung hoàng đạo cần chọn đá.

Thiên hạ sinh năm 1967. Đối với nam là cung mộc, thuộc hành kim nên cũng có những Vật Phẩm Phong Thủy cho nam sinh năm 1966 tương tự. Đối với nữ giới thuộc cung hoàng đạo, thủy tinh, hỏa nên có thể chọn đá có màu xanh lục, đỏ, tím, tránh màu vàng tươi, nâu, trắng.

Bản mệnh nào cũng sẽ luôn có xung và khắc, cũng có thể gặp phải những rắc rối cần phải giải quyết. Đối vớiThế Thủy thì chọn các sản phẩm đá phong thủy, thạch anh tự nhiên sẽ mang lại hiệu quả rất cao. Vì những viên đá này hỗ trợ rất nhiều cho những người có tố chất lãnh đạo. Hãy đến với kimtuthap.vn để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với mệnh của bạn.

Nhận xét

Nhận xét

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giáo Dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *