05 Bước nấu siro đường đen bất bại tại nhà

05 Bước nấu siro đường đen bất bại tại nhà

Là nguyên liệu phổ biến trong ngành đồ uống, có sữa tươi trân châu đường nâu, trà sữa đường nâu, bánh bông lan trân châu đường nâu, … vì siro đen là thứ mà mọi chủ quán trà sữa hay quán cà phê đều có. chủ nhu cầu. Đừng lo, là một trong những đơn vị tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường nước giải khát, đừng ngần ngại cùng minh hanh food, trổ tài ngay tại nhà và dễ dàng làm ra siro đen ngon không gì sánh bằng. Đến đây ngay!

Bạn Đang Xem: 05 Bước nấu siro đường đen bất bại tại nhà

Đường nâu đã trở thành một thành phần rất phổ biến trong công nghiệp pha chế do hàm lượng dinh dưỡng thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Cũng giống như các loại đường khác, đường nâu được làm từ đường mía và không qua tinh luyện nên độ ngọt của đường mía hầu như không thay đổi.

Người ta nói rằng đường nâu không chỉ ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích về mặt dinh dưỡng. Không chỉ chứa các nguyên tố vi lượng và khoáng chất như magie, muối, chất xơ, sắt, canxi mà đường nâu còn chứa nhiều vitamin C và vitamin B. Vào những ngày “đèn đỏ”, ăn đường nâu vừa phải có thể giúp chị em giảm đau bụng, đau lưng, đường nâu còn có các chức năng chống lạnh, bảo vệ gan và dạ dày.

Thành phần chính của xi-rô đen tất nhiên là đường nâu. Nhiều người sẽ nghĩ rằng bất kỳ loại đường nào cũng có thể được sử dụng để làm nước sốt đường nâu, nhưng sự thật thì ngược lại. Đặc điểm của đường nâu là có mùi thơm hấp dẫn và vị ngọt của caramen, không hăng nên chất lượng đường nâu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hương vị của siro thành phẩm. Miễn là bạn có nguyên liệu tốt, bạn đã đi được nửa chặng đường. Phần còn lại là tùy thuộc vào sự khéo léo của bạn.

05 bước nấu siro xạ đen tại nhà

Thành phần

– 1kg đường nâu

Xem Thêm : Cách nấu lẩu cá diêu hồng măng chua không tanh ngon ngất ngây

– nửa quả chanh

– nước ấm

Cách thực hiện

Bước 1: Đổ đường nâu vào nồi và dàn đều.

Bước 2: Đổ nước ấm lên mặt đường và đun sôi.

Bước 3: Giảm lửa và nấu cho đến khi xi-rô sẫm màu hơi sệt.

Bước 4: Đảo trong 20 giây, vắt chanh đã chuẩn bị vào chảo, sau đó tắt bếp.

Xem Thêm : Học lỏm Cách nấu nước lèo bún chả cá ăn một lần là nghiện

Bước 5: Để xi-rô sẫm màu nguội tự nhiên.

Tôi có thể mua xi-rô hắc lào ở đâu?

Mặc dù nguyên liệu và cách làm đơn giản nhưng siro sẫm màu đòi hỏi sự khéo léo và khả năng canh đường chính xác để không bị cháy.

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian nấu nướng thì siro tomoxi đậm đặc từ thực phẩm minh hanh sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Là một nhà máy có bề dày kinh nghiệm và cam kết không ngừng nghiên cứu, tất cả các sản phẩm của thực phẩm minh hanh đều được chăm chút kỹ lưỡng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tươi, ngon và sạch nhất. Siro tomoxi đen là một trong những sản phẩm được yêu thích của minh hanh food, các chất dinh dưỡng trong đường đen được giữ lại và đưa vào từng giọt siro ngọt ngào. Không chỉ hợp với sữa tươi hay trà sữa trân châu đường nâu, siro đen Tomoxi còn có thể kết đôi với các món “đang thịnh” trên thị trường như: tào phớ đường nâu, bánh bông lan trân châu đường nâu,… . .. Nhờ thành phần đường nâu cao cấp, Tomoshi Dark Syrup thơm ngon, béo ngậy không chỉ giúp làm nổi bật hương vị món ăn, đồ uống mà còn giúp thành phẩm của bạn đẹp mắt và hấp dẫn hơn.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, ngoài dòng sản phẩm siro Tomoxi đường nâu 2,5kg đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, Minghan Food hân hạnh ra mắt thêm một phiên bản siro Tomoxi đường nâu nữa 1. , 4kg thích hợp cho cả gia đình cùng thưởng thức. Giờ đây, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn siro tomoxi đường nâu của Minh hanh Food làm món ăn giải khát sau bữa tối cho cả gia đình. Không chỉ có nguồn nguyên liệu sạch mà tất cả các loại thực phẩm của minh hanh đều có mã số, mã QR riêng, thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm thông tin và yên tâm sử dụng.

Quý khách vui lòng tham khảo thêm các sản phẩm khác của minh hanh food tại đây.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Cẩm Nang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *