10+ Vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ giúp vợ chồng thuận hòa

10+ Vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ giúp vợ chồng thuận hòa

Treo ảnh cưới ở đâu

Trong mắt nhiều cặp đôi, ảnh cưới được coi như một vật phẩm tinh thần. Là đối tượng thiêng liêng nhất, nó là nhân chứng cho những niềm vui và nỗi buồn của một cuộc hôn nhân bền chặt. Bạn đã biết phong thủy treo ảnh cưới ở đâu chưa?Sansan luxury wedding kho 10+Treo ảnh cướitrong phòng ngủ giúp vợ chồng chung sống hòa thuận!

Bạn Đang Xem: 10+ Vị trí treo ảnh cưới trong phòng ngủ giúp vợ chồng thuận hòa

Treo ảnh cưới ở đâu trong phòng ngủ giúp tăng cường tình cảm vợ chồng

Treo ảnh cưới trong phòng ngủ là phù hợp nhất, bởi đây là chốn riêng tư của hai vợ chồng. Đây là nơi bắt đầu và kết thúc sự khác biệt của bạn, và là nơi bạn dành nhiều thời gian nhất cho nhau!

Nhưng không phải treo ảnh cưới ở đâu cũng khiến vợ chồng hòa thuận mà nên đặt ảnh ở vị trí đúng Phong Thủy thì mới có tác dụng khiến vợ chồng không đường lối mãi mãi. Bao dung lẫn nhau và bù đắp năng lượng tiêu cực gây ra. Hôn nhân đổ vỡ.

treo ảnh cưới ở đâu đẹp

#1. Vị trí treo ảnh cưới cạnh giường ngủ lý tưởng

Nơi tốt nhất để treo ảnh cưới trong phòng ngủ là cạnh giường ngủ. Còn gì tuyệt vời hơn khi thức dậy và có thể dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc đẹp nhất của cặp đôi.

Hơn nữa, theo các thầy phong thủy giàu kinh nghiệm nhất, nơi treo thanh long cạnh giường chính là nơi treo ảnh cưới. Vị trí này được cho là tượng trưng cho Mu Chun, được cho là sẽ giúp các cặp vợ chồng hiểu nhau hơn và giảm bớt những cuộc cãi vã, bất đồng.

Tốt nhất là treo ở bên trái. Hoặc treo ở vị trí phù hợp và nổi bật nhất để hai bạn có thể nhìn thấy ảnh cưới của mình.

Xem Thêm: Hướng dẫn khám chữa bệnh ở Bệnh viện Quân y 175 – Hello Bacsi

treo ảnh cưới đúng

#2. Nơi treo ảnh cưới thứ hai đối diện với cửa phòng ngủ

Xem Thêm : Mổ Bướu Cổ Ở Đâu Tốt Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Vị trí này là nơi dễ dàng bước vào phòng nhất, về mặt tâm lý mà nói, vị trí chụp ảnh cưới là để cặp đôi luôn nhớ về kỷ niệm hạnh phúc “hai ta tay trong tay” trong ngày trọng đại. Cũng như giúp các cặp đôi giữ bình tĩnh trong những lúc mâu thuẫn.

Về phong thủy trong nhà, vị trí này giúp thu hút dương khí, vợ chồng dễ sinh con cái, tài lộc dồi dào

vị trí treo ảnh cưới đẹp

#3. Không nên treo ảnh cưới đầu giường

Có nhiều người cho rằng treo ảnh cưới đầu giường sẽ khiến mọi người căng thẳng. Lo lắng rằng những bức ảnh cưới sẽ rơi và gây hại cho cặp đôi.

Theo quan điểm phong thủy, treo tranh phía trên giường ngủ có thể khiến luồng khí bị nén vào người nằm, lâu ngày dễ dẫn đến trầm cảm, căng thẳng. Ngoài ra, nó có thể tạo ra sự bất an trong hôn nhân, dẫn đến ghen tuông, cãi vã và tranh luận liên miên.

không nên treo ảnh cưới ở đầu giường

#4. Treo ảnh cưới ở hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam sẽ giúp hôn nhân hạnh phúc hơn.

Xem Thêm: Biên Hoà là ở đâu? Thuộc tỉnh thành nào nước ta?

Vì những hướng này sẽ giúp cho tình cảm vợ chồng luôn mặn nồng, tránh được những mâu thuẫn cãi vã, cơm không lành, canh không ngọt. Vì xét về phương vị thì hướng Tây Bắc là hướng tốt cho người chồng, hướng Tây Nam là hướng tốt cho người vợ.

#5. Nơi treo ảnh cưới không nên ở cuối giường!

Nếu không muốn kết hôn hay cãi vã về kinh tế, tiền bạc thì nên tránh treo ảnh cưới ở vị trí này nhé!

#6. Không treo ảnh cưới đối diện với cửa sổ

Dù ở đâu, bạn cũng cần tuân thủ nguyên tắc treo ảnh trên tường cạnh cửa sổ, không đối diện với cửa sổ, bởi nếu nắng chiếu thẳng vào ảnh cưới sẽ rất bất lợi cho gia đình bạn. và đời sống vợ chồng.

ảnh cưới đẹp 2020

#7. Không bao giờ treo ảnh cưới trong phòng ngủ có phòng tắm

Xem Thêm : TESOL: Học gì? Ở đâu? Cơ hội nghề nghiệp thế nào?

Nhà vệ sinh được cho là nơi tập trung nhiều năng lượng xấu nhất trong phòng. Vì vậy, treo ảnh cưới trong nhà vệ sinh được coi là điều không tốt.

Vị trí này sẽ thu hút nhiều năng lượng xấu vào gia đình, xua đuổi vận may, hôn nhân trắc trở. Đối với nhà lầu, mâm lễ tân hôn không nên đặt ngay dưới nhà vệ sinh lầu trên.

#8. Không nên đặt gương gần hoặc đối diện trực tiếp với ảnh cưới

Một sai lầm phổ biến khác mà các cặp đôi hay mắc phải khi treo ảnh cưới là đặt gương xung quanh nơi sẽ treo ảnh cưới. Theo quan niệm của Phong thủy, gương luôn có chức năng phản chiếu và tiếp nhận hình ảnh. Vì vậy, nhìn qua gương, một vợ một chồng có thể thành hai vợ chồng, điều này không tốt cho đời sống hôn nhân gia đình. Làm cho bên thứ ba phá hủy cuộc hôn nhân dễ dàng hơn.

Xem Thêm: Sông Hàn ở Hàn Quốc – địa điểm không thể bỏ qua khi đến Seoul

Hơn nữa, gương là vật mang tính âm, sẽ sinh ra năng lượng xấu, ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

vị trí không nên khi treo ảnh cưới

#9. Không treo ảnh cưới bên phải đầu giường

Người xưa cho rằng hướng bên phải giường là hướng của bạch hổ. Đây được coi là hướng xấu. Tạo ra nhiều bất hòa, mâu thuẫn, khiến tình cảm vợ chồng bất hòa, ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

vị trí không nên khi treo ảnh cưới

#10. Hãy treo những bức ảnh cưới đẹp nhất ở nơi vừa tầm mắt của đôi uyên ương để vun đắp tình cảm giữa hai người.

Còn gì thú vị hơn khi được xem ảnh cưới 24/24. Đây là vị trí mà sansan chú ý nhất cho bạn! Bạn có thể thoải mái thảo luận và thống nhất việc treo ảnh cưới. Cam kết như vậy, bạn và nửa kia của mình sẽ có những khoảnh khắc thực sự hiểu nhau!

vị trí treo ảnh cưới

Ảnh cưới luôn ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của hai bạn, vì vậy việc chọn một nơi tốt để đặt ảnh sẽ giúp cuộc sống của bạn bớt gập ghềnh, bất hòa. Nhưng quan trọng nhất vẫn là sự vun đắp và tình yêu của hai bạn. sansan luxury wedding Chúc hai bạn chọn được địa điểm phù hợp và bắt đầu một hành trình hạnh phúc!

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống