Điểm mặt những lối sống healthy & balance đang thịnh hành trong giới trẻ

Điểm mặt những lối sống healthy & balance đang thịnh hành trong giới trẻ

Healthy and balance là gì

Những năm gần đây, “cân bằng cho sức khỏe” là từ khóa được giới trẻ săn lùng ráo riết. Khỏe mạnh và cân bằng, ban đầu được sử dụng để nói về các mối quan hệ lành mạnh, tôn trọng lẫn nhau, giờ đây bao hàm ý nghĩa của một lối sống lành mạnh, năng động.

Bạn Đang Xem: Điểm mặt những lối sống healthy & balance đang thịnh hành trong giới trẻ

Tại sao bạn lại “cầu cứu” để sống tốt hơn khi bản thân bạn có thể khỏe mạnh dẻo dai với vạn thân? Đối với tuổi trẻ, của cải lớn nhất là thời gian và sức khỏe. Để tận dụng tối đa nguồn vốn tự có này, bạn có thể tham khảo một số xu hướng và phương pháp lành mạnh. Số dư mới nhất như sau.

Công nghệ cho sức khỏe từ trong ra ngoài

Đối với các bạn trẻ thế hệ y, z sinh ra trong thời đại công nghệ bùng nổ, việc sở hữu những thiết bị thông minh để phục vụ cuộc sống đã trở nên rõ ràng hơn.

Xem Thêm: Giải Toán 6 trang 81, 82 Kết nối tri thức với cuộc sống

Nhiều bạn trẻ thích sử dụng các thiết bị công nghệ để theo dõi sức khỏe. Từ việc đơn giản là đếm số bước, đo nhịp tim và ghi nhật ký hoạt động hàng ngày, một số thiết bị tiên tiến nhất còn có thể theo dõi sức khỏe tâm thần và đo mức độ căng thẳng.

Xem Thêm : Luận giải ý nghĩa tên Minh Thư là gì? Tên đẹp dành cho bé gái

Nếu thói quen hàng ngày và khối lượng công việc nặng nhọc đang làm tăng nhịp tim và các chỉ số căng thẳng của bạn, thì không có gì tuyệt vời hơn việc tận hưởng bầu không khí mát mẻ, sảng khoái ngay trong ngôi nhà của bạn. Không có bụi mịn và vi khuẩn.

Tập thể dục với những người có ảnh hưởng tại nhà

“Cột sống” của bạn có ổn không? Những lời than thở hài hước về chứng đau vai gáy do lối sống thiếu khoa học của giới trẻ nhanh chóng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Nhờ đó, tầm quan trọng của hoạt động thể chất ngày càng được công nhận, tạo nên làn sóng mạnh mẽ về chủ đề này đối với các nhà sáng tạo nội dung trẻ trên mạng xã hội.

Sau khi tập luyện cường độ cao tại nhà theo các video của người nổi tiếng, điều cuối cùng bạn muốn làm là ném bộ quần áo đẫm mồ hôi của mình vào máy giặt thông minh, diệt vi trùng. Có thể kết hợp với máy sấy để tiết kiệm thời gian giặt giũ, nhưng chỉ vậy thôi.

Xem Thêm: Soạn bài Từ láy lớp 7 trang 41 SGK

Ăn sạch, sống xanh

Những người tham gia Hệ thống Ăn uống Sạch sẽ rõ ràng là những tín đồ điển hình của việc tập thể dục lành mạnh và cân bằng. Dù bạn có tập luyện chăm chỉ đến đâu thì cũng không thể bỏ qua chế độ dinh dưỡng.

Xem Thêm : Quỳ tím là gì? Đổi màu như thế nào? Ứng dụng của quỳ tím

“You are what you eat” hay tạm dịch là những gì bạn ăn tạo nên bạn, là tiêu chí để các bạn trẻ lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng phù hợp nhất cho mình. Những năm gần đây, xu hướng eat clean chưa bao giờ dừng lại, và những nguyên tắc đơn giản rất phù hợp với những người trẻ bận rộn: nấu ăn tại nhà, sử dụng nguyên liệu cơ bản, nấu ăn tối giản, ăn nhiều trái cây và rau củ…

Để thực hiện chế độ ăn clean eat, chiếc tủ lạnh thông minh là trợ thủ đắc lực không thể thiếu của các bạn trẻ, đáp ứng linh hoạt nhu cầu dự trữ thịt, cá hay rau củ quả. Trong cuộc sống bận rộn, chúng ta thường có nhu cầu chuẩn bị ngay những món ăn nhanh trong 5 phút nhưng vẫn cần đảm bảo tốt cho sức khỏe. Vì vậy, một chiếc tủ lạnh trang bị 2 dàn lạnh độc lập để tránh thực phẩm nhiễm chéo, hay áp dụng công nghệ ánh sáng vi chất để duy trì vitamin và độ tươi ngon của rau củ quả là điều cần thiết.

Xem Thêm: Mẫu lời tuyên thệ của Đảng viên mới nhất 2022

Ngoài ra, giới trẻ ngày nay rất có ý thức bảo vệ môi trường vì họ hiểu rằng môi trường trong sạch và bền vững là tiêu chuẩn cao nhất cho một cuộc sống khỏe mạnh và trọn vẹn. Trong một nghiên cứu của firstinsight, khoảng 73% thanh niên Gen Z sẵn sàng chi tiền cho các sản phẩm thân thiện với môi trường. Đây là mức cao hơn nhiều so với các thế hệ trước.

Để thích ứng với sự thay đổi trong thói quen tiêu dùng của giới trẻ, các thương hiệu cũng cần tràn đầy sức sống và không ngừng hoàn thiện mình. beko là một trong những thương hiệu trẻ có triết lý cực kỳ phù hợp với thế hệ người tiêu dùng mới.

beko Beko tin rằng lối sống lành mạnh thực sự bắt đầu khi môi trường sống cũng trong lành. Vì vậy, thương hiệu hàng đầu châu Âu này luôn cam kết phát triển những công nghệ tiên tiến vừa thời trang vừa thân thiện với môi trường.

Với chất lượng tiêu chuẩn châu Âu cùng các sản phẩm đa dạng như tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, điều hòa, máy lọc không khí, thiết bị nhà bếp, Beko sẽ là cánh tay phải đắc lực cho lối sống lành mạnh. Chuyên môn của bạn.

Hiện tại, Beko đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn đọc khám phá và trải nghiệm sản phẩm. Tìm hiểu ngay:

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giáo Dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *