50 mẫu hình xăm tay đẹp, ấn tượng và ý nghĩa nhất cho nam

Hinh xam canh tay

Hinh xam canh tay

Những năm gần đây, hình xăm trở thành một cách để nam giới thể hiện phong cách và mong muốn của mình. Trong số đó, tay là tư thế thường được nam giới lựa chọn. Vậy tại sao đàn ông thích hình xăm tay? Ngoài việc giải đáp những thắc mắc trên, trong bài viết dưới đây chúng tôi cũng sẽ gợi ý cho bạn nhữnghình xăm ở tayđẹp cho nam.

Bạn Đang Xem: 50 mẫu hình xăm tay đẹp, ấn tượng và ý nghĩa nhất cho nam

1. Tại sao đàn ông thích xăm tay

Tay là vị trí thường được những người mới xăm hình lựa chọn nhất. Ví dụ, những vị trí như cánh tay, bắp tay, cổ tay là một số vùng được ưa chuộng nhất do tính linh hoạt và dễ dàng khoe hình xăm.

Ngược lại, nếu muốn che hình xăm, bạn chỉ cần chọn trang phục phù hợp. Ngoài ra, xăm bắp tay không gây đau như một số vùng da khác như mạng sườn, cổ, gáy. Chính vì những lý do này mà hình xăm ở tay rất được các bạn nam ưa chuộng.

Hình xăm tay rất được nam giới yêu thích

Hình xăm ở tay rất được nam giới yêu thích

2. Gợi ý những địa điểm xăm tay đẹp

Thực ra việc lựa chọn vị trí xăm tay chủ yếu phụ thuộc vào sở thích cá nhân của mỗi người. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn vị trí xăm tùy theo yêu cầu của môi trường làm việc, nếu không được để lộ hình xăm khi làm việc thì nên ưu tiên xăm ở bắp tay, cánh tay hơn là ngón tay hay cổ tay.

Những mẫu hình xăm nhỏ đẹp cho đại gia thể hiện phong cách

2.1. bắp tay

Khu vực có tầm quan trọng lớn nhất là bắp tay. Trên thực tế, hầu hết đàn ông ngày nay đều sở hữu cơ bắp cuồn cuộn nên những hình xăm ở vị trí này trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Tương ứng, bắp tay của nam giới thường tượng trưng cho sự nam tính, mạnh mẽ và bộc lộ cá tính ấn tượng, thu hút của một người đàn ông. Ngoài ra, nếu không muốn hình xăm ở tay quá lộ liễu, bạn có thể chọn xăm ở mặt trong.

Hình xăm bắp tay

Hình xăm bắp tay

Hình xăm cánh tay

2.2. cánh tay

Một trong những vị trí được nhiều nam giới chọn để xăm bắp tay ngày nay là trên cánh tay. So với các vị trí khác trên tay, kích thước của cánh tay tương đối rộng nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo và phối các kiểu dáng khác nhau tùy thích. Cụ thể, những hình xăm trên cánh tay bắt đầu từ khuỷu tay trở xuống, mang đến vẻ đẹp bí ẩn, cá tính. Đặc biệt khi xăm tay tại đây sẽ ít đau hơn so với các vị trí khác.

Hình xăm cánh tay

Hình xăm cánh tay

2.3. Cổ tay

Thực tế, cổ tay là phần gần xương, trên tay có nhiều mạch máu và gân nên khi quyết định xăm hình ở đây, bạn phải chuẩn bị tinh thần chịu đau. Tuy nhiên, đây vẫn là vị trí được yêu thích vì dễ khoe và khẳng định phong cách riêng của nam giới.

Bạn nên chọn một mẫu hình xăm nghệ thuật hoặc văn bản để hình xăm ở tay tăng tính thẩm mỹ.

Hình xăm cổ tay

Hình xăm ở cổ tay

2.4. Mu bàn tay

Mu bàn tay cũng là nơi nhiều nam giới thích khắc dấu tay. Cụ thể, mu bàn tay mang đến cho người đàn ông sự cá tính và ưa nhìn. Ở đây có rất nhiều đường gân và mạch máu nên nếu muốn thử thách bản thân, bạn có thể chọn xăm tay ở vị trí này.

Hình xăm mu bàn tay

Hình xăm mu bàn tay

Hình xăm ở mu bàn tay

2.5. Ngón tay

Ngón tay thường là vị trí được ít người lựa chọn, bởi không gian không rộng, đòi hỏi nghệ nhân xăm phải có trình độ và kinh nghiệm trong từng đường xăm. Tuy nhiên, tư thế này có xu hướng khiến người ta trông cá tính và ngầu hơn nên được khá nhiều nam giới lựa chọn.

Hình xăm ngón tay

Hình xăm ngón tay

Hình xăm ngón tay

2.6. Hình xăm kín cánh tay

Ngoài việc lựa chọn từng vị trí riêng biệt, bạn còn có thể lựa chọn những hình xăm kín tay. Bởi những hình xăm thường có kích thước lớn dành cho những người thực sự cá tính và độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hình xăm ở vai để làm nổi bật đường nét gợi cảm của mình.

Hình xăm kín tay

Hình xăm kín tay

Hình xăm đầy cánh tay

3. Gợi ý những mẫu hình xăm tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Hình xăm tay hiện nay rất phổ biến. Đàn ông có nhiều lựa chọn hình xăm tùy thuộc vào sở thích cá nhân hoặc kỹ năng của nghệ sĩ. Hoặc bạn có thể tham khảo những mẫu hình xăm ở tay được nhiều nam giới sử dụng sau đây:

3.1. ngôi sao

Ngôi sao là hình ảnh thường được sử dụng để đại diện cho hình xăm trên tay của nam giới. Nhiều người coi những ngôi sao là biểu tượng của hy vọng và tương lai.

Hình xăm tay ngôi sao

Hình xăm tay ngôi sao

Hình xăm ngôi sao ở tay

3.2. Cỏ ba lá

Cỏ bốn lá là biểu tượng của sự may mắn nên nhiều đấng mày râu chọn hình ảnh này để thể hiện mong muốn được thuận buồm xuôi gió trong mọi công việc.

Hình xăm tay cỏ 4 lá

Hình xăm tay cỏ 4 lá

Hình xăm tay cỏ 4 lá

Hình xăm cánh tay cỏ bốn lá

3.3. Kim Cương

Kim cương được xem là loại trang sức quý giá nhất hiện nay và là biểu tượng của sự thuần khiết nên được nhiều người lựa chọn Dấu tay.

Hình xăm tay núi non

Hình xăm tay núi non

Hình xăm tay núi non

Hình xăm tay kim cương

3.4. Con mắt trong tam giác quỷ

Con mắt của quỷ nằm trong một hình tam giác và có vẻ đẹp huyền bí, kỳ lạ và việc có một hình xăm trên tay được khắc là một lựa chọn phù hợp.

Hình xăm tay núi non

Hình xăm tay núi non

Hình xăm tay núi non

Xăm tay mắt quỷ tam giác

3.5. Hình xăm núi

Những ngọn núi phía xa lắc lư như một bức tranh thủy mặc cổ xưa, thuần khiết và tinh tế, là sự lựa chọn cho những người đàn ông đang tìm kiếm một tâm trạng ổn định.

Hình xăm tay núi non

Hình xăm tay núi non

Hình xăm tay núi non

Hình xăm cánh tay ngọn núi

3.6. Hoa hồng

Xem Thêm: Bản chất hóa học của gen là?

Những bông hồng đẹp và gai góc thường gắn liền với phái đẹp. Tuy nhiên, bạn bè cũng có thể sử dụng tất cả mực đen để làm cho bông hoa mỏng manh này trở nên cá tính, cá tính, mạnh mẽ và quyến rũ hơn.

Hình xăm tay hoa hồng

Hình xăm tay hoa hồng

Hình xăm tay hoa hồng

Hình xăm hoa hồng ở tay

3.7. Chữ thập

Thánh giá là biểu tượng của niềm tin tôn giáo, ước muốn được sám hối và được Chúa che chở. Nếu bạn theo đạo, một cây thánh giá sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

Hình xăm tay thánh giá

Hình xăm tay thánh giá

Hình xăm chữ thập

3.8. Tên

Ngoài thiết kế hình xăm tay ở trên, thiết kế hình xăm tên cũng là một lựa chọn phổ biến. Thông thường, một người đàn ông sẽ chọn tên của một người quan trọng và khắc lên tay như một dấu hiệu thể hiện sự tôn trọng đối với người đó.

Hình xăm tay tên

Hình xăm tay tên

Tên hình xăm

3.9. Cờ

Hình xăm trên tay Lá cờ có nghĩa là một người tôn trọng đất nước của mình.

Hình xăm tay quốc kỳ

Hình xăm tay quốc kỳ

Hình xăm lá cờ

3.10. Tôn giáo

Xem Thêm : Những bức tranh tô màu mặt trăng đẹp và dễ thương cho bé tập tô Update 11/2022

Các biểu tượng tôn giáo cũng là một lựa chọn phổ biến của nam giới khi muốn xăm hình xăm ở tay. Đây là cách trái tim thám tử của một người đàn ông cư xử.

Hình xăm tay tôn giáo

Hình xăm tay tôn giáo

Hình xăm tôn giáo trên tay

3.11. Hình xăm sư tử

Sư tử là biểu tượng của chúa sơn lâm nên hình xăm ở tay hàm ý mong muốn có được sức mạnh và trí tuệ, để đạt được thành công trong cuộc sống, công việc và cuộc sống.

Hình xăm tay sư tử

Hình xăm tay sư tử

Hình xăm sư tử

3.12. Thực vật

Nếu bạn đang tìm kiếm một hình xăm ở tay để giúp bạn cảm thấy thư thái và bình tĩnh sau những khó khăn trong cuộc sống thì cây cối chính là lựa chọn phù hợp.

Hình xăm tay cây cỏ

Hình xăm tay cây cỏ

Hình xăm tay cây cỏ

Hình xăm thực vật

3.13. Hình xăm nhỏ

Nếu chưa hài lòng với những hình xăm trên, bạn cũng có thể tự sáng tạo những hình xăm nhỏ xinh khác. Sau đó, bạn có thể nhờ thợ xăm thay đổi chúng để phù hợp hơn và nâng cao tính thẩm mỹ cho hình xăm này.

Hình xăm tay nhỏ

Hình xăm tay nhỏ

Hình xăm nhỏ ở tay

3.14. Hình xăm tối giản

Ngược lại, nếu không hài lòng với những hình xăm phức tạp, bạn có thể chọn mẫu hình xăm tay tối giản.

Hình xăm tay tối giản

Hình xăm tay tối giản

Hình xăm tay tối giản

3.15. Hình xăm rồng

Rồng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong văn hóa Á Đông. Hình xăm ở tay tượng trưng cho sức mạnh, trí tuệ và sự thịnh vượng của chủ nhân.

Hình xăm tay rồng

Hình xăm cánh tay rồng

3.16. Hình xăm hổ

phổ là lựa chọn hàng đầu cho các bạn nam muốn khắc hình xăm ở tay. Đây là con vật đối lập với rồng và cũng mang đến sự uy nghiêm, quyền lực cho chủ nhân của hình xăm.

Hình xăm tay hổ

Hình xăm cánh tay hổ

3.17. Mũi tên

Ngoài ra, mũi tên cũng là một lựa chọn tốt cho bạn. Nó thể hiện ý chí của một người để có thể đạt được mục tiêu của mình.

Hình xăm tay mũi tên

Hình xăm mũi tên

3.18. Ưu đãi tốt

Ngoài ra, các bạn nam có thể chọn trên tay mình những câu nói nổi tiếng, ý nghĩa với mình.

Hình xăm tay trích dẫn hay

Hình xăm tay trích dẫn hay

Bản thảo hình xăm tay

3.19. hộp sọ

Sọ mang vẻ đẹp huyền bí pha chút rùng rợn, hoàn hảo cho những người đàn ông mạnh mẽ, nam tính.

Hình xăm tay đầu lâu

Hình xăm tay đầu lâu

Hình xăm tay đầu lâu

Xem Thêm: Văn mẫu lớp 12: Tổng hợp mở bài về bài thơ Đất nước của Nguyễn Khoa Điềm (63 mẫu) Mở bài Đất nước của Nguyễn Khoa Điềm

Hình xăm cánh tay đầu lâu

3.20. Cánh

Ý nghĩa của đôi cánh là mong chủ nhân của hình xăm được che chở, công việc và cuộc sống thuận lợi không gặp quá nhiều trở ngại. Bạn có thể cân nhắc thử hình xăm tay này!

Hình xăm tay đôi cánh

Hình xăm tay đôi cánh

Hình xăm cánh

3.21. Thiên thần

Thiên thần ngây thơ còn tượng trưng cho tâm hồn thánh thiện nên được rất nhiều nam giới lựa chọn.

Hình xăm tay thiên thần

Hình xăm tay thiên thần

Hình xăm tay thiên thần

3.22. Đám mây

Mây bồng bềnh là chất liệu thường thấy trong thơ ca, nghệ thuật. Hình xăm tay chắc chắn cũng không ngoại lệ.

Hình xăm tay đám mây

Hình xăm tay đám mây

Hình xăm đám mây

3.23. La bàn

La bàn là hình ảnh của một người có thể đi đúng hướng mà không phạm sai lầm.

Hình xăm tay la bàn

Hình xăm la bàn

3.24. Cú

Cú đóng một vai trò quan trọng trong văn hóa phương Tây. Nó mang một vẻ đẹp ma mị và huyền bí khiến cho hình xăm ở tay được cánh mày râu ưa chuộng.

Hình xăm tay cú mèo

Hình xăm tay cú mèo

Hình xăm con mèo

3.25. Đồng hồ

Nếu bạn muốn bản thân có thể hoàn thành nhiều việc đúng hạn, không chần chừ, thì một chiếc đồng hồ chính là hình xăm dành cho bạn.

Hình xăm tay đồng hồ

Hãy nhìn vào hình xăm

3.26. Mạn đà la

Mandala là hình ảnh tượng trưng cho hòa bình và hòa hợp, cho phép con người có cuộc sống viên mãn và khiến đàn ông cảm thấy an toàn.

Hình xăm tay mandala

Hình xăm Mandala trên tay

3.27. Phượng Hoàng

Phượng Hoàng là biểu tượng mang lại phú quý và trường thọ cho nam giới, thích hợp để khắc hình xăm ở tay.

Hình xăm tay đôi cánh

Hình xăm cánh tay phượng hoàng

3.28. Lửa

Lửa thường được ví như niềm đam mê cháy bỏng của con người và là biểu tượng thường thấy của sự oán giận và hận thù. Vì vậy, bạn có thể thử hình xăm lửa ở tay để thể hiện sự cháy bỏng của mình.

Hình xăm tay ngọn lửa

Hình xăm ngọn lửa trên tay

3.29. Hình học

Hình xăm ở tay Có rất nhiều hình dạng hình học như hình tròn, hình vuông, hình tam giác… bạn có thể lựa chọn mẫu phù hợp với mình.

Hình xăm tay hình học

Hình xăm tay hình học

Hình xăm hình học

3.30. Neo

mỏ neo cũng là một lựa chọn tốt cho hình xăm ở tay dành cho nam giới.

Xem Thêm : Cuộc khủng hoảng kinh tế 1929 đến 1933 ảnh hưởng gì đến Việt Nam?

Hình xăm tay mỏ neo

Hình xăm tay mỏ neo

Hình xăm tay mỏ neo

Hình xăm cánh tay

3.31. Sói

Chó sói là biểu tượng của lòng dũng cảm, có thể dẫn đầu bầy sói sống trong những môi trường khắc nghiệt như rừng rậm, sa mạc, cánh đồng tuyết.

Hình xăm tay chó sói

Hình xăm tay chó sói

Hình xăm tay sói

4. Gợi ý những mẫu hình xăm tay đẹp cho nam

Ngoài những mẫu hình xăm phổ biến ở trên, bạn cũng có thể lựa chọn những kiểu hình xăm tay đẹp sau đây.

Thiết kế hình xăm vòng tay cho nam (2021)

4.1. Đồng hồ

Đồng hồ là mẫu hình xăm trên tay được nhiều nam giới lựa chọn để nhắc nhở bản thân rằng họ có thể đạt được mục tiêu của mình. Không có sự trì hoãn, trì hoãn dẫn đến thất bại.

Hình xăm tay đồng hồ

Hình xăm trên tay

4.2. Đại bàng

Đại bàng là loài chim săn mồi cực kỳ nguy hiểm. Vì vậy, hình xăm tay này có nghĩa là trí tuệ và sức mạnh cho nam giới.

Hình xăm tay đại bàng

Hình xăm tay đại bàng

4.3. Ngón tay

Vì ngón tay tương đối nhỏ nên không nhiều người chọn xăm ở đây. Tuy nhiên, một số chàng trai tuyệt vời thực sự thích vị trí của hình xăm này.

Hình xăm ngón tay

Hình xăm ngón tay

4.4. Vòng tay

Mẫu vòng tay độc đáo cũng là chất liệu thường được chọn để khắc hình xăm, thể hiện phong cách mà phái mạnh theo đuổi.

Xem Thêm: Soạn bài Trau dồi vốn từ | Ngắn nhất Soạn văn 9 – VietJack.com

Hình xăm vòng tay

Hình xăm vòng tay

4.5. Mã QR

Nếu là người yêu thích công nghệ và có mã QR đặc biệt, bạn cũng có thể tạo hình xăm ở tay bằng mã QR đó. Tin rằng bạn sẽ trở nên rất giỏi và thu hút.

Hình xăm tay mã QR

Hình xăm mã QR trên tay

4.6. Nhân vật hoạt hình

Thời thơ ấu chắc hẳn mỗi chúng ta đều có một nhân vật hoạt hình yêu thích. Vì vậy, nếu bạn có tình yêu cuồng nhiệt với một nhân vật nào đó, bạn cũng có thể chọn nó để khắchình xăm tay.

Hình xăm tay nhân vật hoạt hình

Hình xăm tay hoạt hình

4.7. mã vạch

Đối với những ai yêu thích công nghệ, khoa học kỹ thuật thì mã vạch sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Hình xăm tay mã vạch

Hình xăm tay mã vạch

4.8. hoa văn

Cuối cùng, những thiết kế hình xăm với hoa văn độc đáo cũng là lựa chọn tốt cho bạn.

Hình xăm tay hoa văn

Hình xăm hoa văn

5. Lưu ý khi xăm tay

Như đã đề cập ở trên, hình xăm tay tương đối dễ khoe, vì vậy hãy chuẩn bị để hình xăm tay của bạn có tính thẩm mỹ tốt nhất.

5.1. Trước khi xăm tay

Trên thực tế, trong quá trình xăm ít nhiều bạn sẽ cảm thấy đau. Vì vậy, hãy chuẩn bị tâm lý trước khi quyết định xăm hình.

  • Tiếp theo, bạn cần cân nhắc lựa chọn nơi xăm uy tín. Điều này đảm bảo rằng toàn bộ quá trình xăm được thực hiện một cách an toàn.

  • Điều quan trọng tiếp theo là tránh xa rượu, doping và không được nhịn đói trước khi xăm.

  • Chuẩn bị mẫu xăm và thảo luận với thợ xăm để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Bạn nên yêu cầu thợ xăm bật nhạc trong quá trình xăm để giảm đau.

  • Điều quan trọng là nếu bạn cảm thấy đau trong quá trình xăm, bạn nên nghỉ ngơi trước khi tiếp tục.

    Một số lưu ý trước khi thực hiện hình xăm tay

    Một số lưu ý trước khi xăm tay

    5.2. Sau khi xăm

    • Đầu tiên, hạn chế tối đa tiếp xúc trực tiếp với nước, bụi, mưa, gió và ánh sáng mặt trời.

    • Hạn chế chạm tay vào vùng xăm và không mặc quần áo bó sát vào vùng xăm. Điều này có thể làm giảm sưng và viêm hình xăm.

    • Ngoài ra, bạn không nên ôm hoặc ở gần thú cưng của mình khi mới xăm. Ngoài ra, không nên ngâm mình lâu dưới nước như đi bơi, đi biển,…

    • Không thoa kem chống nắng hoặc mỹ phẩm khác lên vùng da có hình xăm. Thay vào đó, bạn nên sử dụng thuốc mỡ chuyên dụng có tác dụng chống viêm để giúp vùng xăm nhanh lành.

    • Tránh xa các thực phẩm làm tăng tình trạng viêm da như thịt đỏ, rau muống, chất kích thích, thuốc lá…

      Một số biện pháp phòng ngừa sau khi khắc hình xăm trên tay

      6. Gợi ý địa chỉ xăm tay uy tín nhất hiện nay

      Hiểu được nhu cầu xăm tay của nhiều khách hàng, hiện nay có rất nhiều địa chỉ chuyên nhận xăm hình. Trong nội dung dưới đây, biluxury sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ xăm uy tín, chất lượng.

      6.1. mực xăm 202

      Ưu điểm nổi bật của mực xăm 202 là đường xăm đều và tinh tế, có thể xăm được những mẫu hình xăm tay rất nhỏ như hoa lá, cỏ cây, ngôi sao,… Ngoài ra, màu sắc củatay hình xămcũng có tại đây Rất mới mẻ, phù hợp với các bạn trẻ.

      202 Tattoo Ink

      Địa Chỉ Xăm Tay 202 Mực Xăm

      Liên hệ:

      • Địa chỉ: 43 văn chung, phường 13, tân bình, thành phố hồ chí minh

      • Giờ làm việc: Thứ Hai đến Chủ nhật 9:00 – 22:00

      • Điện thoại: 093 414 42 02

      • Email: ng.hongloan45@gmail.com

      • 6.2. Tiệm xăm Memories

        Tiệm xăm Memory cũng là địa điểm xăm quen thuộc của nhiều khách hàng nam. Với đội ngũ thợ xăm giàu kinh nghiệm, tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình, cùng với cơ sở vật chất hiện đại, tôi tin rằng kỷ niệm sẽ giúp bạn có được mộthình xăm tayưng ý nhất.

        Tiệm xăm Ký Ức

        Hình xăm kỷ niệm ở đâu

        Liên hệ:

        • Địa chỉ: 578/22a lê trọng tấn, bình hưng hòa, tân phú, TP.HCM

        • Giờ làm việc: Thứ Hai đến Chủ nhật 9:00 – 22:00

        • Điện thoại: 092 415 26 47

        • Email: mtngocthao@gmail.com

        • 6.3. Hình xăm ngôi nhà nghệ thuật

          Một trong những địa chỉ xăm hình chất lượng cao mà mình muốn giới thiệu đến các bạn hôm nay đó chính là art house tattoo. Đặc điểm nổi bật của địa chỉ này là khả năng tạo ra những mẫu hình xăm phức tạp, đồ sộ nhưng rất bắt mắt.

          Địa chỉ thực hiện hình xăm tay Art House Tattoo

          Địa chỉ xăm

          Liên hệ:

          • Địa chỉ: 316/2 tây thạnh, tân phú, tp.HCM

          • Giờ làm việc: Thứ Hai đến Chủ nhật 9:00 – 22:00

          • Điện thoại: 096 580 68 28

          • Email: hiep.cuong89@gmail.com

          • Câu hỏi thường gặp

            Hình xăm có thể gây ra một số tác hại như:

            • Khi mực không đạt tiêu chuẩn đi vào cơ thể con người sẽ ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch
            • Có thể dẫn đến nhiễm trùng nếu không được vệ sinh đúng cách
            • Không thể xóa hình xăm.
            • Trên đây là bài viết chia sẻ về hình xăm ở tay của biluxury. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua bài viết tuyển chọn những hình xăm đẹp ở tay cho nam giới này, bạn sẽ tìm được một thiết kế hình xăm ưng ý và phù hợp với mục tiêu của mình.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giáo Dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *