TANG LỄ NSƯT MINH PHỤNG: PHẦN 1

đám ma minh phụng

đám ma minh phụng

Video đám ma minh phụng

(nldo)——Trưa 24/12, đông đảo nghệ sĩ đã đến thắp hương tưởng niệm 6 năm ngày mất của “Hoàng tử sân khấu”.

Nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên tổ chức tiệc chay giỗ chồng. Như mọi năm nsnd nước về sớm. Cô là người bạn đời tuyệt vời với NS Minh Phương nên sự ra đi của anh để lại trong lòng cô rất nhiều tổn thương.

Bạn Đang Xem: TANG LỄ NSƯT MINH PHỤNG: PHẦN 1

Các bạn đang xem: Đám tang NS Minh Phương: Phần 1

Xem Thêm : Mẫu đơn xin nghỉ học cho học sinh, sinh viên, phụ huynh giúp tăng khả năng thuyết phục mới nhất năm 2022?

“Tôi rất buồn khi một người bạn thân, một tài năng xuất chúng đã ra đi mãi mãi. Trong suốt sự nghiệp của mình, minh phụng thường đóng vai một kiếm sĩ và nhìn thấy cái ác trong hành động của anh ta. Với anh ấy, tôi có rất nhiều kỷ niệm . Chúng tôi đã hát cùng nhau khi còn trẻ ở Admiralty Terrace, và anh ấy cũng tham gia rất nhiệt tình khi tôi lên Admiralty Terrace, tôi nhớ rất rõ những vở kịch và bài hát cũ mà chúng tôi đã cùng nhau biểu diễn, đặc biệt là “Xin Yêu Nhau Một Lần”— —nsnd la thuy lên tiếng.

Nhớ lại nhiều kỷ niệm đẹp với NSƯT Minh Phụng, nghệ sĩ Châu Thanh xúc động cho biết, dù sinh sau đẻ muộn và là học trò lạc hậu của ngành này nhưng ông thấy mình may mắn khi được làm cùng ngành. với cố nghệ sĩ minh phụng sân khấu. Học một phong cách hát.

Theo nghệ sĩ Châu Thanh, anh từng được mời hát cùng nghệ sĩ Minh Phụng khi nghệ sĩ Lệ Thủy và nghệ sĩ Minh Vương tổ chức sân khấu vàng mùa xuân cách đây 9 năm. Hai người hát một bản tình ca. Khi đó, anh sợ giọng hát của mình không phù hợp với các “đàn anh”, nếu hát song ca sẽ khó thể hiện tốt. Nhưng được sự hỗ trợ của các “đàn anh”, nghệ sĩ Châu Thanh vẫn đến tập luyện cùng ban nhạc cũ. “Lúc đó tôi hồi hộp lắm, may mà được đứng cạnh thần tượng và hát. Sau này, tôi được mời thu âm nhiều bài tình ca xưa cùng anh như: Thương một ai đó, Thương nhớ một ai đó, Đôi bạn cùng quê,… Đưa Em Đi Tìm Động Hoa Vàng… phải nói là rất ấn tượng” – nghệ sĩ Châu Thanh nói.

Chen Guoguo, dàn đồng ca trẻ của làng nhạc pop Nhật Bản, đến thắp hương tưởng nhớ thần tượng sân khấu Nhật Bản thừa nhận từng tham gia chuyến hát từ thiện cùng nghệ sĩ minh phụng 9 năm trước. Anh ấy trông khỏe mạnh và anh ấy không nghĩ mình đã ngoài 60 tuổi. Ông nhớ đã từng đọc một bài viết về Cải lương, phân tích của phóng viên rất chính xác: “Nếu Minh Vương là người thích đi tìm ngọc trên biển thì anh lại là người lặn biển tìm ngọc trên biển. bãi biển.” ”

Xem Thêm : Tập làm văn lớp 2: Kể về gia đình, ông, bà, anh, chị hoặc người thân của em 68 bài văn kể về gia đình em

Xem thêm:

Người nghệ sĩ hát nhiều bài cổ và diễn giải kho tàng âm nhạc của mình, từ nhạc pop, nhạc chủ đề, nhạc tuổi xanh…

Năm 2004, nghệ sĩ Minh Phụng thu âm một số ca khúc mới đầy tình cảm sau khi tham gia chương trình Giấc Mộng Đêm Xuân, Dấu Ấn Không Phai, trong đó có mời nữ nghệ sĩ song ca: Thu xanh, Hạt mưa lá rơi, Tri ân cuộc đời, Gửi em, dù đi đâu, mang em đi, anh ở đầu sông, em ở cuối sông, bức thư tình cuối thu, mẹ tôi, lời ru yêu thương, nỗi nhớ vô thường, yêu thương qua những dòng tin nhắn… … “Những kỷ niệm rất giản dị ấy chứa đựng nhiều chi tiết cảm động, thế hệ trẻ có thể hát theo các bậc tiền bối” – NSUT Phượng tâm sự.

“Cho nên nghệ thuật với anh không phải là công việc. Công việc mang lại lợi nhuận, trả công, lương nhưng với anh nghệ thuật là sự rung động thực sự của tâm hồn mình chứ không mang lại lợi nhuận hay gì cả” – NS Thanh Thanh Tâm chia sẻ.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giáo Dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *