Cô Tuyết “ngây thơ” và manh áo mỏng: Khi y phục nên “hư hỏng một cách có khoa học”

Cô tuyết số đỏ

Cô tuyết số đỏ

Nàng tuyết “trong sáng” được cố nhà văn Ngô Trung Phong miêu tả luôn có gu thời trang gợi cảm

Cô Tuyết "ngây thơ" và manh áo mỏng: Khi y phục nên "hư hỏng một cách có khoa học" - 1

Bạn Đang Xem: Cô Tuyết “ngây thơ” và manh áo mỏng: Khi y phục nên “hư hỏng một cách có khoa học”

Nàng Tuyết “ngây thơ” trong phim “Đời” do diễn viên Maggie (Hoa hậu Thân thiện 2008) thủ vai. Phim miêu tả một cô gái trẻ theo phong cách “ngây thơ”

Cô gái Tuyết “Ngây thơ”: Tượng đài cho lối ăn mặc Tây hóa

Trong tiểu thuyết của Wu Zhongfeng, thông tin của Xue được ghi lại rất rõ ràng. Đặc trưng bởi phong cách thời trang nổi bật.

Cô Tuyết là con gái út của ông cố, năm nay cô 18 tuổi, xinh đẹp muốn được chiều chuộng khoa học. Xue đã yêu Chunchun “tóc đỏ”, nhân vật chính của cuốn tiểu thuyết. Cha mẹ đều mất từ ​​khi anh còn nhỏ, anh kiếm sống bằng nghề trèo me, trèo sấu, thổi kèn, quảng cáo thuốc và nhặt bóng trên sân quần vợt. Anh ta trà trộn vào xã hội thượng lưu bằng nhiều cách khác nhau, kết bạn với những người có quyền lực và quyến rũ cô.

Cô Tuyết "ngây thơ" và manh áo mỏng: Khi y phục nên "hư hỏng một cách có khoa học" - 2

Xem Thêm: Dropbox 153.4.3932 Lưu trữ, chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Bông tuyết và kim ngồi. Một phong cách mà đến cả Miley Cyrus cũng phải nể phục.

Xem Thêm : Tập làm văn – Luyện tập tả cảnh trang 43, 44, 45

Có rất nhiều mô tả về phong cách thời trang của cô ấy trong tiểu thuyết. Đáng chú ý nhất là khi cô ấy đến một đám tang và mặc một bộ trang phục khác. Bởi lẽ, đám tang là cơ hội hiếm có để mặc chiếc váy do ông Typn thiết kế.

“Tuyết hôm nay mặc đồ ngây thơ – áo dài voan mỏng nhìn như hở cả nách và nửa ngực – nhưng viền đen, đội mũ đẹp. Nghe đồn là hư nên mặc đồ ngây thơ cho bõ tức”. mọi người biết rằng cô ấy không mất trinh” – từ tiểu thuyết “Số đỏ”.

Từ cách miêu tả của tác giả, ta thấy một Snow Maiden thực sự tồn tại ở thời xa xưa và cũng được phản ánh trong cuộc sống hiện đại. Ngày nay, phụ nữ không bị ràng buộc bởi thường phục và có thể mặc bất cứ thứ gì họ muốn. Tuy nhiên, khi ăn mặc thì tươi tắn, khéo léo, “làm nũng” một cách khoa học, duyên dáng và tinh tế… thì không phải ai cũng làm được. Nhiều chị em ăn mặc đẹp nhưng mặc không đúng chỗ, mặc không đúng chỗ là quá hống hách… Cổ nhân nhắc nhở, xưa nay vẫn vậy.

Thời trang khi Nàng Tuyết “Thơ ngây” bước ra từ trang sử

Cô Tuyết "ngây thơ" và manh áo mỏng: Khi y phục nên "hư hỏng một cách có khoa học" - 3

Xem Thêm: Đoạn văn nêu suy nghĩ của em về tình mẫu tử lớp 8 hay nhất

Trong phim, cô ăn mặc khá nữ tính, màu sắc nhẹ nhàng và gương mặt ngây thơ.

Thông qua cách tạo hình cụ thể, khán giả có thể biết đến cô nhiều hơn qua màn hình TV. Xue được chăm sóc và diện đủ loại trang phục, xứng với tiêu chuẩn của một quý cô. Trong phim Trò Đời, cô Xế, một cô em gái văn minh (do Mai Chi đóng), lớn lên trong tình yêu thương của gia đình, lãng mạn và học giỏi nhưng lại bị các anh chị đầu độc dụ dỗ làm gái điếm. Xuân “tóc đỏ” bị ảo tưởng về hào quang do anh văn minh vẽ ra.

Vì vậy, để đạt được sự chân thực nhất, giống như tiểu thuyết của Wu Zhongfeng, Xue You đã thể hiện màn trình diễn lưng trần của mình. Bà chỉ mặc độc một chiếc quần mỏng, đầu tóc rối bù, ngồi khâu vá trên giường. Chỉ trong vài giây, đạo diễn đã khắc họa sống động người phụ nữ được nuông chiều này.

Xem Thêm : Lời chúc Tết của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc Xuân Nhâm Dần 2022

Tiểu thuyết số đỏ ra đời ở Việt Nam trong thời kỳ Âu hóa nên ít nhiều ảnh hưởng đến phong cách thời trang chung. Các sản phẩm may mặc truyền thống như áo dài được xen kẽ với sự gia tăng của các mặt hàng thời trang hiện đại như váy. Snow được sinh ra ở vạch đích nên cô ấy sẽ có khả năng nắm bắt xu hướng thời trang nhanh và nhanh. Vì vậy, khán giả khi thấy Bạch Tuyết đoan trang trong tà áo dài, khi lại thanh tú như đóa hoa mùa xuân trong bộ áo dài cách tân. Tuy nhiên, đôi khi cô ấy ăn mặc rất tệ và hành động quá lố.

Cô Tuyết "ngây thơ" và manh áo mỏng: Khi y phục nên "hư hỏng một cách có khoa học" - 4

Xue thân hình mỏng manh nhưng liễu yếu đào tơ.

Xem Thêm: Giáo án bài Chiếc thuyền ngoài xa (Nguyễn Minh Châu)

Cô Tuyết "ngây thơ" và manh áo mỏng: Khi y phục nên "hư hỏng một cách có khoa học" - 5

Chiếc váy dài là trang phục thống trị của các nhân vật trong phim “Trò đời”.

Cô Tuyết "ngây thơ" và manh áo mỏng: Khi y phục nên "hư hỏng một cách có khoa học" - 6

Cô Tuyết "ngây thơ" và manh áo mỏng: Khi y phục nên "hư hỏng một cách có khoa học" - 7

Trang phục trong phim được phân chia rõ ràng theo tuyến nhân vật, có phân tầng giàu nghèo.

Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/co-tuyet-ngay-tho-va-manh-ao-mong-khi-y-phuc-nen-hu-hong-mot-cach-c …Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/co-tuyet-ngay-tho-va-manh-ao-mong-khi-y-phuc-nen-hu-hong-mot-cach-co -khoa-khoa-khoa-1064930.html

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giáo Dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *