Tả cây bút chì lớp 2

Tả cây bút chì lớp 2

Tả cây bút chì lớp 2

Video Tả cây bút chì lớp 2

Viết đoạn văn 3-4 câu tả một đồ dùng học tập của em – Tả cây bút chì là đoạn văn hay cho các em tham khảo. Các bài văn mẫu này sẽ được sử dụng để luyện tập làm văn miêu tả lớp 2 nhằm củng cố vốn từ và làm cho bài viết sinh động.

Bạn Đang Xem: Tả cây bút chì lớp 2

Bản quyền tài liệu thuộc về vndoc. Mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại đều bị nghiêm cấm.

Đường viền bút chì cấp 2

– Giới thiệu cây bút chì của tôi (của ai, nhân dịp nào…)

– Tả đặc điểm của chiếc bút chì (hình dáng, màu sắc, chất liệu, họa tiết, kích thước…)

Xem Thêm: Phân tích tình huống truyện Vợ nhặt (5 mẫu) siêu hay

Xem Thêm : Giải bài 32, 33, 34, 35, 36, 37 trang 50, 51 sách giáo khoa toán 8 tập 1

——Tác dụng của bút chì (vẽ đường, vẽ hình…)

– Cảm nghĩ và nhận xét của em về cây bút chì

>>Xem thêm: Mô tả hộp đựng bút loại 2

Mô tả mẫu bút chì loại 2 1

(1) Cây bút chì của tôi là một cây bút chì rất đẹp. (2) Nắp bút làm bằng nhựa trong, có hình quả dưa xinh xắn. (3) Bên trong thân bút được chia đốt như thân tre, cuối mỗi khúc có một đầu chì. (4) Khi sử dụng hết ngòi này, tôi chỉ cần đưa nó vào phần cuối của thân bút và có thể đẩy ngòi mới vào. (5) Vừa nhanh vừa tiện nên em rất thích những chiếc bút chì của mình.

Mô tả Mẫu bút chì loại 2 2

Xem Thêm: Xác định biên độ, ly độ tại một điểm trong miền giao thoa của sóng cơ

(1) Tôi rất thích cây bút chì của mình. (2) Đây là bút chì màu hb có nắp màu xanh. (3) Thân bút làm bằng gỗ, có chứa chì dọc thân bút. (4) Khi sử dụng, chỉ cần đặt đầu bút vào gọt và xoay vài lần. (5) Tôi thực sự thích bút chì của mình vì nó dễ sử dụng và bền.

Mô tả Mẫu bút chì loại 2 3

(1) Khi bắt đầu đi học, mẹ mua cho tôi một cây bút chì. (2) Bút dài khoảng 16 cm, nhẹ và dễ sử dụng. (3) Vỏ đàn là một miếng gỗ, mạ vàng rất đẹp, bên trong có kẹp chì. (4) Tôi yêu cây bút chì của mình đến nỗi tôi luôn mang nó bên mình mỗi ngày.

Xem Thêm : Thêm trạng ngữ cho câu là gì?

>>Xem thêm: Viết 3-4 câu tả một đồ dùng học tập của em

Mô tả Mô hình Bút chì Cấp 2 4

(1) Hôm qua bố tặng con cây bút chì rất hay. (2) Bên ngoài bút là lớp vỏ kim loại sáng bóng, chắc như bút mực. (3) Bên trong là chiếc bút mảnh như que tăm. (4) Mỗi ​​khi viết sẽ bấm vào đầu bút, rất tiện lợi. (5) Tôi rất tự hào về cây bút chì đặc biệt của mình.

Mô tả #5 Bút chì lớp 2

Xem Thêm: Bài 54 trang 89 SGK Toán 9 Tập 2

(1) Vào ngày sinh nhật của tôi, mẹ tôi đã mua cho tôi một cây bút chì mới. (2) Vỏ trong suốt với các hoa văn nhỏ nhiều màu sắc. (3) bên trong là ruột bút, được chia thành nhiều mảnh nhỏ. (4) Mỗi ​​khi tôi hoàn thành tác phẩm này, tôi đổi chỗ cho tác phẩm mới trước. (5) Nhờ vậy, tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian gọt bút chì.

>>Xem thêm: Mô tả thước đo cấp 2

Bên cạnh những bài soạn văn lớp 2 được giới thiệu trên đây, các em có thể tham khảo thêm Đề thi học kì 2 lớp 1 và Đề thi tổng hợp học kì 2 lớp 2 nhằm chuẩn bị cho kì thi thành công . Điểm cao Toán 2, Tiếng Việt cấp 2, Tiếng Anh cấp 2. Mời các bạn tham khảo, luyện tập và cập nhật thường xuyên.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giáo Dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *