Đồng sen Tháp Mười ở đâu? Hướng dẫn đường đi mới nhất 2022

Đồng sen Tháp Mười ở đâu? Hướng dẫn đường đi mới nhất 2022

đồng tháp mười ở đâu

Đồng sen tòa nhà 10 nổi tiếng là cánh đồng sen lớn nhất miền nam. Nơi đây đã trở thành điểm du lịch sinh thái, du lịch đồng quê cho nhiều du khách đến tham quan, nghỉ ngơi. Nói đến thập chùa thì đương nhiên hoa sen đẹp nhất, câu thơ “thập chùa đẹp nhất bông sen” cũng rất quen thuộc. Đến với Dongsen Tower, bạn sẽ như bước vào không gian xanh thơ mộng và đắm chìm trong hương sen thoang thoảng. Vậy Dong Lianta Ten ở đâu? Đó là cách thuận tiện nhất? Bài viết du lịch thú vị ở Việt Nam sau đây sẽ giới thiệu chi tiết cho các bạn!

Bạn Đang Xem: Đồng sen Tháp Mười ở đâu? Hướng dẫn đường đi mới nhất 2022

1. Đâu rồi mười cánh đồng sen trong chùa?

Đồng sen chùa 10 nằm trong một ngôi làng khá yên tĩnh thuộc xã Mỹ Hòa, huyện Tha 10, tỉnh Đồng Tháp. Khoảng cách từ Gaoling City đến Dongsen là khoảng 40 km. Đường đến đây rất dễ dàng và thuận tiện.

Đồng Sen Tháp Mười ở xã Mỹ Hòa mời gọi du khách tham quan

Khí hậu nơi đây quanh năm mát mẻ, trong lành thích hợp cho các mùa trong năm. Đặc biệt từ tháng 8 đến tháng 11 là mùa hoa sen nở rộ, không gian đẹp đến nao lòng. Vì vậy, nếu du khách đến đúng thời điểm sẽ có cơ hội ngắm nhìn cánh đồng sen rộng gần 2ha nở rộ vô cùng đẹp mắt. Đồng thời, bạn có thể hít thở và đắm chìm trong hương sen dịu nhẹ.

2. Về cánh đồng sen tầng mười

Đồng Tháp từ lâu đã được biết đến với những cánh đồng lúa màu mỡ, khí hậu ôn hòa. Đồng Tháp còn có nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Cánh đồng sen chùa Mười không hổ danh là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn tìm về sự bình yên, thư thái giữa thiên nhiên. Khu du lịch Dongsen thu hút khách du lịch với cảnh quan đẹp và thơ mộng của những bông sen dày đặc. Không gian đồng nội mộc mạc, yên bình, món ăn dân dã miền Tây, món ngon từ hoa sen cũng là những điểm nhấn du khách nhất định phải đến khi đến Dongsen.

Xem Thêm: Nhận bảo hiểm thất nghiệp ở đâu và phương thức nhận trợ cấp

Vẻ đẹp thơ mộng của Đồng Sen hấp dẫn du khách

Xem Thêm : Top 12 Địa chỉ Nâng Mũi Đẹp tại TPHCM: uy tín nhất

Ngắm hoa, chụp hoa sen và các hoạt động khác do khu nghỉ dưỡng mời và miễn phí vào cửa. Ngoài ra nếu bạn muốn thuê áo bà ba và xuồng chèo đi hái sen thì chi phí khoảng 30k/người. Thú vị nhất là hoạt động chèo xuồng hái sen mà không du khách nào có thể bỏ qua. Chụp ảnh với sen, hòa mình vào sen, hái sen giữa cánh đồng sen rộng lớn là “đặc sản” sen của người Đồng Quốc mà không nơi nào có được. Lúc này con người trở nên bé nhỏ, được bao bọc bởi thiên nhiên, tạm quên đi những bộn bề, muộn phiền thường ngày.

3. Phương tiện di chuyển đến Dongsen

Đường đến Dongsen tương đối dễ đi, xe máy, ô tô, xe buýt và các phương tiện giao thông khác đều có thể dễ dàng di chuyển. Nếu đi từ Kaolin City, bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng đi ô tô hoặc xe máy.

Từ Sài Gòn, bạn có thể chọn các phương tiện công cộng để đến Đồng Tháp, sau đó đón taxi đến Đông Sơn.

– Bạn có thể mua vé tại Bến xe Miền Tây hoặc các hãng xe uy tín trên đường Lê Hồng Phong. Giá vé dao động từ 80.000 – 100.000 đồng, tùy loại xe.

Khoảng cách không quá xa, bạn có thể đến chùa Dong Lian bằng xe máy hoặc ô tô.

Xem Thêm: Giới thiệu – UBND Huyện Hoài Đức

Lưu ý: Khách du lịch tự lái cần mang theo đầy đủ giấy tờ và chấp hành nghiêm chỉnh các quy định về an toàn giao thông đường bộ.

4. Hướng đi mới nhất 2020

  • Tuyến đường dành cho xe máy
  • Bạn đang lái xe từ nội thành TP.HCM về hướng Quận Bình Thạnh. Sau khi đến ngã tư cầu bình thuận, bạn hãy rẽ vào quốc lộ 1a. Đi thêm 16 km nữa đến mỹ yên – vĩnh lộc, qua cầu bến lức rồi đi thẳng đến cầu tân an và thành phố tân an.

    Sau khi đi qua thành phố Tân An, du khách sẽ đến tỉnh Tiền Giang. Đi tiếp 16 km đến TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Sau khi đến quốc lộ 1a thì quay đầu đi bộ khoảng 55km nữa đến ngã tư An Hữu thì đi tiếp quốc lộ 30, cuối cùng đi tiếp 33km nữa là đến TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

    Xem Thêm : ĐẶC ĐIỂM SINH HỌC CỦA GIUN ĐẤT

    Bản đồ đường đến Đồng Sen Tháp Mười từ thành phố Hồ Chí Minh

    • Chỉ đường ô tô
    • Từ nội thành TP.HCM, bạn di chuyển về hướng quận Bình Thạnh.

      Xem Thêm: Ly hôn ở đâu? Nộp tại nơi đăng ký kết hôn được không?

      Sau khi đến ngã tư cầu Bình Thuận, bạn hãy rẽ vào quốc lộ 1a. Đi tiếp 16km nữa là Meiyan-Yonglu, qua cầu bến lức rồi đi thẳng cầu tân an.

      Qua trạm thu phí, chạy đến ngã tư đèn xanh đèn đỏ rẽ trái vào ql62. Đi theo ql 62 khoảng 44 km sẽ đến ngã 3 (ngã tư tân thành). Hướng dẫn: Rẽ phải vào Mộc, rẽ trái vào mỹ an. Chọn hướng rẽ trái vào đường N2 để về MỸ AN. Từ ngã ba tân thành quẹo trái n2 đi thẳng mỹ an, qua cầu sẽ thấy chợ mười tháp bên tay trái.

      Trên đường n2, gần chợ thập 10, không qua cầu mỹ an, rẽ phải vào tỉnh lộ 845. Đi khoảng 8 km đến chợ Mỹ Hoa, rẽ phải vào đường Mộ Thập. Đi thẳng dọc theo đường Shanqiu, bạn sẽ đến cánh đồng hoa sen trên tầng mười.

      Đến Đồng Sen Tháp Mười quý khách được thưởng thức các món ăn đặc sắc từ sen

      Có thể nói cánh đồng hoa sen là một bức tranh thiên nhiên khổ lớn cuộn tròn tuyệt đẹp. Sắc hồng dịu dàng của sen, sắc vàng của nhị và sắc xanh dịu mát của lá, điểm xuyết những mái nhà tranh lá đơn sơ, mộc mạc là điểm dừng chân cho bất cứ ai muốn trở về với thiên nhiên. Sự tinh túy và cao quý của loài hoa được chọn làm quốc hoa sẽ làm rung động trái tim của những người yêu cái đẹp. Khi đến tầng thứ mười của Dong Lian, bạn sẽ được tận hưởng những gì tinh túy nhất trong một không gian rộng lớn hơn. Lữ khách tứ phương đến thăm đồng sen, rồi về mười tháp hương sen, theo Người đi khắp nơi.

      Du lịch Việt Nam rất thú vị

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống