Sharp Aquos Crystal chiếc điện thoại giá rẻ với thiết kế táo bạo

Sharp Aquos Crystal chiếc điện thoại giá rẻ với thiết kế táo bạo

điện thoại sharp aquos crystal bán ở đâu

Tìm hiểu về thiết kế ấn tượng, thông số kỹ thuật mạnh mẽ và các tính năng độc đáo của chiếc điện thoại đẹp, giá cả phải chăng có tên là Sharp aquos crystal.

Bạn Đang Xem: Sharp Aquos Crystal chiếc điện thoại giá rẻ với thiết kế táo bạo

sharp aquos crystal, đối với người tiêu dùng thì đây là một cái tên tương đối xa lạ, nhưng những ai đã từng nhìn thấy hình ảnh của sharp aquos crystal thì nên nhớ rằng chiếc smartphone này có cảm quan rất tốt về vẻ đẹp thiết kế. Ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau hào hứng theo dõi cuộc chiến kỳ lạ giữa lumia 640 xl và Sharp aquos Crystal. Trong bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu một số điều thú vị trên aquos crystal.

Thiết kế táo bạo của pha lê aquos sắc nét

Thiết kế của Sharp Aquos Crystal

Các nhà sản xuất điện thoại di động ngày nay tự hào về thiết kế siêu mỏng, không viền của những chiếc điện thoại đắt tiền của họ. Nhưng tinh thể aquos sắc nét một chiếc điện thoại di động giá rẻ được liệt kê một cách lặng lẽ, màn hình aquos màn hình không khung 5 inch, khung được bao quanh bởi pha lê, đây là thiết kế tuyệt vời do táo bạo mang lại để thu hút các tinh thể aquos sắc nét. Mặt sau của thân máy bay được làm bằng chất liệu nhựa và lòng bàn tay được làm cong.

tinh thể aquos trong suốt

Xem Thêm: Nghề làm bánh: Học gì, học ở đâu, ra trường làm gì?

Man hinh Sharp Aquos Crystal

Xem Thêm : TOP 10 Cửa hàng phục hồi phuộc nhún uy tín nhất TpHCM 2022

sharp aquos crystal có màn hình lớn 5 inch độ phân giải 720p với mật độ điểm ảnh 293ppi cho hình ảnh và video sống động. Bạn có thể nhìn rõ màn hình từ mọi góc độ và nhờ thiết kế không viền, màn hình có cảm giác lớn hơn thực tế.

Tinh thể sắc nét có cấu hình mạnh mẽ

Cau hinh Sharp Aquos Crystal

Điều đáng ngạc nhiên là chiếc điện thoại giá rẻ này được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 và RAM 1,5 gb. Máy có bộ nhớ trong 8gb và hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng micro sd lên đến 128gb nên bạn sẽ có một không gian lưu trữ lớn. aquos crystal sử dụng hệ điều hành android 4.4.2 kitkat, với cấu hình mạnh mẽ dù lướt web, xem phim hay chơi các game yêu cầu cấu hình đều có thể mang lại những trải nghiệm thú vị.

Máy ảnhSắc nét

Xem Thêm: TOP 10 địa điểm săn mây Đà Lạt đẹp lồng lộn trộn phê pha 2023

Camera của Sharp Aquos Crystal

aquos crystal có cảm biến 8mp cho camera chính, cho bạn những bức ảnh chấp nhận được với màu sắc rực rỡ, khi chụp thiếu sáng thì chất lượng ảnh hơi kém, nhưng với mức giá rẻ Người ta nói rằng nó vẫn tốt gọi. Camera trước có cảm biến 1.3mp, đủ tốt để thực hiện các cuộc gọi video rõ nét và chụp ảnh selfie.

Các đặc tính độc đáo của tinh thể aquos sắc nét

Camera của Sharp Aquos Crystal

Xem Thêm : Biển 80 ở đâu? Phân loại, ý nghĩa và mức xử phạt dùng biển sai

aquos crystal có tính năng “Clip Now” thay thế việc sử dụng nút home và nút nguồn để chụp ảnh màn hình, bạn chỉ cần vuốt ngang màn hình để có bức ảnh của riêng mình. Máy còn được tích hợp công nghệ âm thanh harman kardon giúp nâng cao chất lượng âm thanh khi bạn nghe nhạc bằng tai nghe. Bạn cũng có thể làm cho viền màn hình sáng lên khi bật điện thoại.

Thời lượng pin

Xem Thêm: Điểm G của phụ nữ nằm ở đâu? Chị em đừng ngại chỉ cho chồng

Thoi luong pin Sharp Aquos Crystal

Dung lượng pin 2040 mAh không quá lớn, mức tiêu thụ điện năng của màn hình lớn và bộ xử lý mạnh mẽ, Sharp có thể dễ dàng đáp ứng bạn trong một ngày. Đó là một sự thất vọng cho chiếc điện thoại tuyệt đẹp này.

Kết luận

Sharp aquos Crystal có giá 128,99 USD. Đây là một chiếc điện thoại di động tốt giá cả phải chăng. Thiết kế độc đáo và cấu hình mạnh mẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà. Mặc dù dung lượng pin có hạn nhưng aquos crystal chắc chắn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Quinp

Nguồn: cnet

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống