Đội thành lập ngày nào? Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh

đội thành lập ngày nào

đội thành lập ngày nào

Nhóm được thành lập khi nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết dưới đây của meta.vn để biết ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh nhé!

Bạn Đang Xem: Đội thành lập ngày nào? Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh

Nhóm được thành lập khi nào?

Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (gọi tắt là Đội) là ngày 15 tháng 5. Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là tổ chức thiếu niên và nhi đồng do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam thành lập ngày 15 tháng 5 năm 1941 tại thôn Nậm, xã Trung Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bình và chỉ đạo Liên đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Ngày thành lập Đội

Xem Thêm : Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga (trích Truyện Lục Vân Tiên)

Các hoạt động vào ngày thành lập Đội

Ngày 15/5 hàng năm, phong trào thiếu nhi noi theo 5 điều Bác Hồ dạy luôn được thực hiện rộng rãi trong các liên đội trên cả nước. Vào ngày này, Liên đội thường tổ chức đồng diễn sân trường, hội diễn văn nghệ, thi đấu thể thao, diễu hành và các hoạt động khác nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đội viên, thiếu niên và nhi đồng.

Ngoài ra, liên đội cũng thường tổ chức một số hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng khác như làm từ thiện, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, giúp đỡ trẻ em nghèo, gây quỹ từ thiện… đóng góp Tự hào, yêu nước, sống có ước mơ, ra sức học tập, tích cực rèn luyện, yêu lao động, dũng cảm đổi mới, biết ơn và biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã có nhiều công lao với quê hương, đất nước; có ý thức tập thể cao hoạt động đoàn kết, ý thức kỷ luật, nội quy, quy chế của trường, lớp, tổ. Từ đó, góp phần động viên các em không ngừng học tập, rèn luyện chăm ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan, luôn ghi nhớ lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Xem Thêm : Cách Chỉnh Khoảng Cách Dòng Trong WORD Chuẩn Nhất

1.Yêu tổ quốc, yêu đồng bào 2. Học tập tốt và làm việc tốt. 3. Đoàn kết tốt, kỷ luật tốt.4. Thực hành vệ sinh tốt. 5. Khiêm tốn, trung thực, dũng cảm.

Trên đây là ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh mà meta muốn chia sẻ với các bạn. Hi vọng, những thông tin trên hữu ích với bạn. Đừng quên truy cập meta.vn thường xuyên để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này!

>>Xem thêm:

  • Ai là dàn đồng ca? Bài hát của nhạc sĩ nào?
  • Khăn quàng đỏ nghĩa là gì? Cách thắt khăn quàng đỏ cho học sinh
  • Đội nhạc hành khúc Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh – Phạm Tuyên
  • Tìm hiểu lịch sử hình thành và sự đổi tên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh
  • Viết thơ Bác Hồ cho thiếu nhi, thơ Bác Hồ cho thiếu nhi hay và ý nghĩa nhất
  • Mẫu đơn xin vào Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh chính xác nhất

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giáo Dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *