Ai phát minh ra bài tập về nhà?

Ai là người phát minh ra bài tập về nhà

Ai là người phát minh ra bài tập về nhà

Video Ai là người phát minh ra bài tập về nhà

Ai đã từng trải qua quá trình thi vào cấp 3 đều không xa lạ gì với từ “bài tập về nhà”. Bài tập về nhà là một cách để giáo viên thu hút học sinh tự suy nghĩ, củng cố những gì các em đã học trên lớp và giúp học sinh học hỏi thêm. Nhưng đối với một số học sinh, đây là nỗi ám ảnh. Vậyai đã phát minh ra bài tập về nhà?

Bạn Đang Xem: Ai phát minh ra bài tập về nhà?

Nguồn bài tập

Nguồn gốc của bài tập về nhà được coi là một hình thức phạt dành cho học sinh. Nhiều ý kiến ​​khác xem bài tập về nhà là cách để kết nối giữa học sinh và giáo viên.

Bài tập về nhà giúp học sinh có thêm thời gian để suy nghĩ và chuẩn bị.

Xem Thêm: Viết đoạn văn 200 chữ về an toàn giao thông (10 mẫu)

Có chỗ nào không hiểu có thể nhờ giáo viên giải đáp vào ngày hôm sau. Ngoài ra, với bài tập về nhà, học sinh có thể củng cố những gì đã học trên lớp và giúp các em ghi nhớ kiến ​​thức lâu hơn.

Ai đã phát minh ra bài tập về nhà?

Xem Thêm : NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TỈNH KHÁNH HÒA LẦN THỨ XII

Roberto Nevilis là một giáo viên người Ý đã phát minh ra bài tập về nhà và giới thiệu “bài tập về nhà” vào năm 1905 như một hình thức trừng phạt học sinh.

Bài tập nhằm tạo ra cảm giác làm việc gần gũi hơn giữa giáo viên và học sinh. Vì bài tập về nhà giúp bạn có thời gian suy nghĩ và chuẩn bị tốt hơn ở nhà. Nếu bạn làm chưa tốt hoặc không hiểu điều gì đó, bạn có thể chủ động xin lời khuyên của giáo viên trong buổi học tiếp theo.

Tại sao bạn cần phân công?

– Trong quá trình học ở trường, việc đồng hóa mạnh mẽ các tài liệu đã học diễn ra. Kiến thức thu được sau đó bị lãng quên. Để ngăn chặn kiểu quên này, hãy làm bài tập về nhà của bạn.

Xem Thêm: Bài 20,21,22, 23,24,25 trang 79,80 Toán lớp 8 tập 1: Đường trung

– Nắm vững các khái niệm khoa học đòi hỏi phải hiểu và tiếp thu nhiều lần.

– Tính triệt để và sức mạnh của sự đồng hóa những điều được nghiên cứu chỉ có thể đạt được khi đánh lạc hướng trí nhớ.

Xem Thêm : Đặt tên Hàn Quốc cho con trai hay và ấn tượng ngay khi nghe

– Giáo dục tại nhà rất quan trọng trong việc phát triển tài năng và sự sáng tạo của học sinh.

Mặt khác của bài tập về nhà

Xem Thêm: Đáp án tham khảo đề minh họa môn Ngữ văn kỳ thi THPT quốc gia

Nhiều người đặt câu hỏi liệu bài tập về nhà có thực sự cần thiết bởi bài tập “tước đoạt” quyền được phát triển thể chất và tinh thần của học sinh.

Vào tháng 3 năm 2015, một trường học ở New York đã cấm tất cả bài tập về nhà và yêu cầu trẻ em chơi ngoài trời—một động thái mà hiệu trưởng Jane Hsu đưa ra sau những tác động tiêu cực đã được chứng minh của bài tập về nhà. Họ thấy hậu quả là trẻ cảm thấy thất vọng và kiệt sức, và tất nhiên là thiếu thời gian cho các hoạt động vui chơi thuần túy.

hsu cũng nói rằng nghĩa vụ bài tập về nhà khiến người học mất hứng thú học nội dung mới. Để hỗ trợ cho ý kiến ​​của mình, nhà nghiên cứu Harris Cooper đã xem xét 180 nghiên cứu về cùng chủ đề và kết luận: “Không có bằng chứng nào cho thấy bài tập về nhà cải thiện thành tích của học sinh”

Trên đây là nội dung bài viết Ai đã phát minh ra bài tập về nhà. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giáo Dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *