Bài phát biểu tổng kết hội người cao tuổi

Bài phát biểu tổng kết chi hội người cao tuổi

Bài phát biểu tổng kết chi hội người cao tuổi

Video Bài phát biểu tổng kết chi hội người cao tuổi

Kính thưa quý vị đại biểu!

Bạn Đang Xem: Bài phát biểu tổng kết hội người cao tuổi

Hôm nay, tôi rất vui và vinh dự được dự tổng kết Cuộc vận động “Người lớn – Gương sáng” giai đoạn 2015-2020 và phát động Cuộc vận động “Thi đua yêu nước” Đời sau – Gương sáng”, do Ban Đại diện Hội ND tỉnh Bạc Liêu, nhiệm kỳ 2021-2025 tổ chức. Trong không khí trang nghiêm và niềm vui chung của đại hội lần này, thay mặt Hội ND tỉnh Đảng ủy và Ban Tổ chức Tỉnh ủy, tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí, các đồng chí đã chúc mừng, gửi lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất.

Bạn đang xem: Diễn Văn Bế Mạc Hội Người Cao Tuổi

Kính thưa quý vị đại biểu!

Bạn Đang Xem: Bài phát biểu tổng kết hội người cao tuổi

Người cao tuổi trên địa bàn tỉnh có truyền thống đoàn kết, yêu nước, đã trải qua các trường kỳ lịch sử của Cách mạng Việt Nam, góp phần đào tạo và trưởng thành các thế hệ mai sau. Chị có vai trò quan trọng trong gia đình và xã hội, lời nói và việc làm của chị là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập. Cùng với sự phát triển chung của đất nước và các địa phương, đời sống vật chất, đời sống tinh thần, đời sống lành mạnh của nhân dân ngày càng được nâng cao.

Xem Thêm: Acsimet là nhà bác học vĩ đại của Hy Lạp cổ – Kiến thức khoa học

Hàng nghìn NCT trên địa bàn tỉnh tiếp tục vươn lên thoát nghèo, làm giàu hợp pháp, họ tự thân vận động và dựa vào kinh nghiệm, uy tín của mình để góp phần xóa đói giảm nghèo trong những năm cuối đời. Giảm thiểu những thách thức khó khăn khi Việt Nam bước vào ngưỡng già hóa dân số, tạo cơ hội để người dân sống khỏe mạnh, tiếp tục đóng góp cho gia đình và xã hội. Đây là niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và các đoàn thể tỉnh nhà.

Xem Thêm : Thuyết minh về chiếc đèn bàn – Lê Thánh Tông

Báo cáo tại đại hội cho thấy, việc thực hiện các nhiệm vụ chính của hội đạt kết quả tốt như: thực hiện chính sách trợ cấp xã hội hàng tháng, cấp thẻ bảo hiểm y tế, mừng thọ, mừng thọ cho người dân , vân vân. Quy định quốc gia là 100%. Chiến dịch “Người cao tuổi kinh doanh giỏi” cũng cho thấy nhiều người cao tuổi đã quyên góp hàng trăm triệu rupiah Indonesia cho quỹ an sinh xã hội các cấp để giải quyết nhiều vấn đề. Chính quyền địa phương đã góp phần vào công cuộc giảm nghèo bền vững của các cấp ủy đảng, cơ quan. Thúc đẩy phong trào giáo dục đại học và giúp xây dựng các tổ chức giáo dục đại học “Gia đình du học“, “Gia đình du học”… 70%+ trong số đó. Trong gia đình có nct thì hơn 80% có nct. Các gia đình được coi là “gia đình học thuật” và hầu hết các gia đình học tập đều do ncts lãnh đạo. Đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc đã thực hiện vai trò là những “người lớn gương sáng”, đóng góp nhiều ý kiến, kinh nghiệm bổ ích cho các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, nhất là nêu gương điển hình tiên tiến. Tấm gương cán bộ, đảng viên chấp hành nghiêm chỉnh đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Xem Thêm: 25 Mẫu Tranh Gạch 3D Phong Thủy Thịnh Vượng Cho Năm 2022

Một lần nữa, thay mặt Tỉnh ủy nhiệt liệt chào mừng và chúc mừng Đại hội thi đua yêu nước “Tiên tiến-Tấm gương sáng” nhiệm kỳ 2015-2020 2015-2020 các cấp.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Bạn Đang Xem: Bài phát biểu tổng kết hội người cao tuổi

Xem Thêm: Cảnh ngày xuân- Nguyễn Du – Hoc24

Trong giai đoạn 2020-2025, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “Tấm gương sáng người cao tuổi“. Thay mặt Cục Công Thương tỉnh, tôi sẽ có những đề xuất với các sở, ban, ngành, hiệp hội các cấp trên cả nước. Tỉnh ta đã hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng sau:

Thứ nhất: Liên đoàn phụ nữ các cấp trong tỉnh, nhất là liên đoàn phụ nữ cơ sở cần kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc thực hiện các chế độ, chính sách quốc gia về phụ nữ như an sinh xã hội, trợ cấp phúc lợi. Mừng thọ; bảo hiểm y tế; làm tốt công tác theo dõi bệnh tật, khám sức khỏe định kỳ cho người cao tuổi, trợ cấp kịp thời mai táng phí sau khi người cao tuổi qua đời, không để người cao tuổi không được hưởng sự đối xử xứng đáng. Thưởng thức, bao gồm cả những lời phàn nàn của ông già.

Tiếp tục tuyên truyền, vận động Nhân dân lành mạnh, tham gia xây dựng kinh tế, đầu tư quản lý sản xuất, vươn lên làm giàu chính đáng. Với công cụ sản xuất và vận hành tốt như hiện nay, hãy tiếp tục đầu tư, mở rộng sản xuất và vận hành, nâng cao thu nhập và làm giàu. Đồng thời, quảng bá, chia sẻ kinh nghiệm trong nước, sao chép mô hình sản xuất, kinh doanh hiệu quả để nhiều người cùng làm kinh tế, đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội. Gia đình.

Xem Thêm : Biên bản họp phụ huynh học sinh năm học 2022-2023

Tham khảo: 300 Tên Cho Bé Gái Độc Và Ý Nghĩa Nhất Hiện Nay

Thứ hai: Tôi đề nghị đại hội các cấp phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, hội, đoàn thể liên quan đi đầu tuyên truyền, vận động cán bộ, đại biểu quốc hội, nhà nghiên cứu. Tuyên truyền học tập, rèn luyện để trau dồi tài năng, giáo dục các em “Con ngoan, trò giỏi”, nhất là trong thời gian đầu năm học mới.

Xem Thêm: Đánh Giá Trường THPT Thanh Oai A – Hà Nội Có Tốt Không?          

Vận động các tầng lớp nhân dân trong tỉnh tiếp tục “làm gương“>> trong phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, nhất là xây dựng củng cố nông thôn mới, nông thôn mới kiểu mẫu, động viên học sinh, sinh viên tham gia thực hiện nhiệm vụ “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. /i> “Theo chủ đề hàng năm, căn cứ điều kiện, năng lực, sức khỏe mà lựa chọn ứng viên. Đồng thời nâng cao chất lượng hoạt động của các câu lạc bộ nct hiện có, tiếp tục vận động thành lập các câu lạc bộ mới”Ông bà , cha mẹ mẫu mực, người con hiếu thảo“. Trung tâm Nâng cao Chất lượng Câu lạc bộ “Tự lực“.

thứ ba: Tiếp tục tuyên truyền, vận động, khuyến khích cán bộ, đảng viên, công nhân viên, nhất là cán bộ hưu trí, nêu gương sáng trong “thời đại”, phát huy kinh nghiệm, vốn quý , góp phần xây dựng đảng, chính quyền Vững mạnh; tích cực hưởng ứng các cuộc thi, phong trào yêu nước ở địa phương, góp phần xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, nhất là giúp các địa phương thực hiện tốt hơn các biện pháp phòng, chống dịch covid-19 .

Thứ 4: UBKT các cấp trong tỉnh tham gia ý kiến, kiến ​​nghị về công tác đảng bộ các cấp, tiếp tục công tác 03. 02Công tác hội, chương trình công tác chủ yếu của hội; phản ánh kịp thời những khó khăn, vướng mắc, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh, lập quỹ, chăm lo và phát huy vai trò của các cấp công nhân, củng cố và xây dựng hội vững mạnh. Có như vậy thì phong trào NCT trên địa bàn tỉnh mới phát triển trong giai đoạn tới.

Cuối cùng xin kính chúc các cô, các chú, các bác đại biểu sức khỏe, hạnh phúc, chúc hội nghị thành công viên mãn.

Xin chân thành cảm ơn.

Xem thêm: Đại lục (xá kinh)-Vườn Long Vương-Các Giống Cây Ăn Trái

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giáo Dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *