Ca sĩ Triệu Trang: &quotTôi đang yêu&quot

Ca sĩ triệu trang

Ca sĩ triệu trang

Video Ca sĩ triệu trang

Nữ ca sĩ Triệu Trang chính thức phát hành album vol 41 “Người tình”. Đây là album song ca triệu trang đầu tiên của tôi trong 20 năm ca hát.

Bạn Đang Xem: Ca sĩ Triệu Trang: &quotTôi đang yêu&quot

Album dvd tình nhân triệu trang quy tụ ba nam ca sĩ trẻ đang được khán giả vô cùng yêu mến hiện nay. Đó là Lord Kelvin, Zhengnan và Yangxiao. Họ là những người từ lâu đã được kết nối với âm nhạc của họ và hàng triệu trang trong cuộc sống của họ.

Gặp nhau rồi quên nhau——Vạn Diệp Dương Tiêu

“Ba nam ca sĩ này đều có thế mạnh riêng, giọng hát có màu sắc và phong cách riêng, phong cách cũng khác biệt, độc đáo và riêng biệt. Tôi nghiên cứu rất kỹ và tìm được bài hát phù hợp để mời các bạn song ca cùng nhau ” , Triệu Trang nói.

Xem Thêm: Văn mẫu lớp 9: Thuyết minh về cây bút bi (Dàn ý 5 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 9 hay

Album Người tình bao gồm 6 ca khúc là 6 bản tình ca tự sự về những câu chuyện tình yêu. Đó là Giọt Nước Mắt Buồn, Khi Người Tình Khóc (Song Ca Chính Kelvin); Chờ Đông, Ngại ngùng (Song ca cùng trinh nam phương); Gặp và Quên, Người Tình Mùa Đông (Song Ca cùng Dương Hiểu).

Xem Thêm : Các số oxi hoá có thể có của photpho là : –3 ; +3 ; +5

Một triệu trang nhạc tự sự về một chuyện tình (ảnh: nscc).

Chọn những ca khúc quen thuộc để làm album, Triệu Trang không ngại so sánh với giọng ca chính trước đó.

“Như chúng ta đã biết, nếu không tự tin vào khả năng và tư duy của mình thì tôi đã không thể ra hàng chục album, hàng trăm ca khúc Bolero mà tôi thuộc nằm lòng. Mỗi người nghệ sĩ sẽ có cách làm việc riêng của họ đối phó với nó, Thể hiện các tác phẩm khác nhau và truyền tải cảm xúc đến những người nghe nhạc khác nhau.

Xem Thêm: Bài 4.5, 4.6, 4.7, 4.8, 4.9, 4.10 trang 10 SBT Vật Lí 9 – Haylamdo

Trong âm nhạc, phải tạo được cảm xúc mới cho khán giả, không thể năm nào cũng nghe một giai điệu, năm nào cũng nghe lại chán.

Những ca khúc cũ được phối lại với không khí mới, cảm xúc do tôi và cộng sự thể hiện mới mẻ, phù hợp với khán giả yêu nhạc thời đại 4.0”, cựu nam ca sĩ bày tỏ.

Nữ ca sĩ tiết lộ thu nhập của cô đến từ nhiều nguồn chứ không riêng ca hát (Tín dụng hình ảnh: nscc)

Xem Thêm : Chữ Kí Tên Ngân ❤️️Bộ Chữ Ký Đẹp Tên Ngân Phong Thủy

Để có kinh phí làm album, đặc biệt là album dvd, nghệ sĩ cần phải có ngân sách lớn. Hai năm trở lại đây, thị trường âm nhạc bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, nghệ sĩ gần như không có thu nhập nhưng các trang triệu vẫn tung sản phẩm mới.

Nữ ca sĩ tiết lộ thu nhập của cô đến từ nhiều nguồn chứ không chỉ đi hát. Nhiều năm qua, cô vẫn điều hành một số công việc kinh doanh để đảm bảo tài chính và đầu tư cho âm nhạc của mình.

Xem Thêm: Codec là gì? Sao phải cần codec làm gì?

“Tôi vẫn biết mọi người đều bị ảnh hưởng bởi đại dịch, nhưng tôi chấp nhận trả giá để album ra mắt đúng thời điểm và đúng mục đích”, Million Pages nói.

Với hàng triệu trang được tiết lộ, cuộc sống giờ đây rất viên mãn và viên mãn (Ảnh: nscc).

Tiết lộ thêm về cuộc sống hiện tại, Vạn Diệp cho biết cô rất mãn nguyện và viên mãn. Cô cũng không giấu giếm rằng mình đang hạnh phúc trong một mối quan hệ. “Anh ấy rất ủng hộ và thông cảm cho công việc của tôi và luôn tạo điều kiện để tôi thực hiện ước mơ của mình”, nữ ca sĩ nói.

Ca sĩ Wan Zhuang sinh năm 1983 tại Nam Định, tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Năm 2007, album đầu tiên được phát hành và trở nên nổi tiếng với nghệ danh “búp bê 8x” và bản hit búp bê siêu quậy Đừng so sánh với ai, hãy tin nhau đi, hiểu lầm…

Năm 2010, cô tiếp tục gây ấn tượng với dự án Tôi là gái Bắc, phát hành 5 album dvd theo 5 phong cách âm nhạc khác nhau. Đặc biệt trong năm 2019, cô cho ra mắt dự án nhạc trẻ – đừng so sánh em với ai khi phát hành cùng lúc 9 dvd album bolero. Dự án là một bước đột phá trong sự nghiệp âm nhạc triệu trang và được tổ chức kỷ lục Việt Nam công nhận là “Album DVD nhạc trữ tình hay nhất của ca sĩ ngày ấy”.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giáo Dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *