1993 mệnh gì? Tuổi Quý Dậu hợp hướng nào? 

1993 mệnh gì? Tuổi Quý Dậu hợp hướng nào? 
1993 mệnh gì? Những người sinh năm 1993, tuổi Quý Dậu, mệnh Kiếm Phong Kim thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán. Xem ngay bài viết để hiểu hơn về tuổi này nhé!

Sinh năm 1993 mệnh gì? 

Những người sinh năm 1993 cầm tinh con gà, năm Quý Dậu, mệnh Kiếm Phong Kim (có nghĩa là vàng trong kiếm. Về bản chất, Kiếm Phong Kim là quá trình tôi luyện kim loại qua lửa để trở nên sắc bén và cứng cáp hơn. Những người mệnh này luôn toát lên vẻ nghiêm nghị, quyết đoán và kiên định. 

1993 mệnh gì? Vì thuộc mệnh Kim nên những người sinh năm 1993 trong cuộc sống luôn tính toán kỹ lưỡng, cân nhắc trước sau khi đưa ra quyết định. Những người tuổi này cũng cực kỳ chăm chỉ, sống hết mình, hoạt động tích cực và không thích sự nhàn rỗi. Vì vậy, họ thường gầy dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh. Họ có tấm lòng lương thiện, sống chân thành. Tuy nhiên, người mệnh này thường mất kiểm soát, nóng nảy, phải nỗ lực nhiều mới có thể sở hữu một sự nghiệp ổn định. 

Bạn Đang Xem: 1993 mệnh gì? Tuổi Quý Dậu hợp hướng nào? 

Phần gia đạo của tuổi Quý Dậu khá tốt đẹp và đầy đủ. Ở thời kỳ tiền vận và trung vận cuộc sống của nữ Quý Dậu không được tốt nhưng đến kỳ hậu vận sẽ được an nhàn và sung sướng. 

Sinh năm 1993 thuộc mệnh Kim, tuổi gà, năm Quý Dậu 
Sinh năm 1993 thuộc mệnh Kim, tuổi gà, năm Quý Dậu

Tuổi Quý Dậu hợp hướng nào? 

Xem Thêm : Cách làm sườn xào chua ngọt ngon miền Nam, cà chua, rim me

Trong phong thuỷ, hướng nhà, hướng làm việc, hướng kê giường ngủ là một yếu tố cần thiết giúp những người tuổi Quý Dậu vượng tài lộc, phát triển công danh và tình duyên. 

Nam tuổi Quý Dậu 1993 mệnh Kim 

Các hướng hợp gồm có Đông Bắc, Tây, Tây Bắc và Tây Nam. Cụ thể:

  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Diên Niên còn được gọi là sao tài tinh. Đây là một hướng tốt cho các mối quan hệ từ công danh sự nghiệp cho đến tình cảm gia đình.Xây nhà theo hướng này gia đình sẽ luôn đón nhận tình cảm, hoà thuận, ấm êm. 
  • Hướng Tây (Phục Vị): Đây là hướng tốt giúp cho gia chủ làm ăn khấm khá. Cuộc sống luôn thuận lợi, tinh thần mạnh mẽ, phát triển bản thân, gặp nhiều may mắn. 
  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Đây là hướng tốt giúp gia chủ thu hút tiền tài và danh vọng, lộc ăn nên làm ra. Hướng này đặc biệt mang đến vượng khí nhiều cho nam giới, mang đến sức khỏe tốt và tinh thần minh mẫn. 
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): Đây cũng là hướng tốt giúp gia chủ được che chở có một sức khỏe tốt. Xây nhà ở hướng này có thể đạt được lộc trời cho, phú quý giàu sang, công danh phát triển. Ngoài ra, hướng Tây Nam còn được xem là hướng tốt về mặt tiền tài, quý nhân phù trợ. 

Các hướng kỵ với nam tuổi Quý Dậu gồm có Bắc, Đông, Nam và Đông Nam.

  • Hướng Bắc (Hoạ hại): Tuổi Quý Dậu xây nhà hướng Bắc khiến mọi sự khi làm đều thất bại, gặp nhiều sóng gió, tai hoạ liên tục. 
  • Hướng Đông (Tuyệt Mệnh): Hướng này khiến gia chủ thường xuyên ốm đau, bệnh tật và đe dọa đến tính mạng. 
  • Hướng Nam (Ngũ Quỷ): Tuổi này xây nhà hướng Nam khiến của cải hao hụt, công danh trắc trở, thất nghiệp. 
  • Hướng Đông Nam (Lục sát): Hướng này thường xuyên gặp rắc rối về chuyện tình cảm, dễ gặp tai nạn. 
Tuổi Quý Dậu không nên xây nhà theo hướng Bắc sẽ tán gia bại sản
Tuổi Quý Dậu không nên xây nhà theo hướng Bắc sẽ tán gia bại sản 

Nữ tuổi Quý Dậu 1993 mệnh Kim

Xem Thêm : Cách làm thịt bò nhúng mắm me ngon thiết đãi cả nhà

Với nữ sinh năm 1993, các hướng hợp gồm có Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam. Cụ thể:

  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Hướng Tây Bắc có kinh tế khá giả, lộc trời cho để sinh con đẻ cái, càng tích nhiều phúc đức thì càng vinh hiển. 
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Hướng này có cuộc sống yên ổn, luôn thoải mái, thuận lợi trong công việc, an khang thịnh vượng. 
  • Hướng Tây (Diên Niên): Tuổi Quý Dậu xây nhà hướng này sẽ gắn kết tình cảm gia đình, trên dưới thuận hoà, vợ chồng yêu thương nhau. 
  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Xây nhà hướng nhà giúp thu hút phú quý và vượng tài lộc, công danh sự nghiệp phát triển, cuộc sống đủ đầy. 

Các hướng kỵ với nữ tuổi Quý Dậu gồm có hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. 

  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ): Hướng này khiến gia chủ dễ mất của cải, thất nghiệp, sức khỏe suy giảm, gặp nhiều thị phi. 
  • Hướng Đông (Lục Sát): Xây nhà hướng này sẽ gặp nhiều rắc rối về chuyện tình cảm, tinh thần luôn căng thẳng, sức khỏe xấu. 
  • Hướng Nam (Hoạ Hại): Hướng này làm mọi việc đều thất bại, gặp nhiều sóng gió, gia chủ có thể mất sự nghiệp và lâm vào hoàn cảnh bấp bênh. 
  • Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh): Hướng này khiến gia chủ thường xuyên ốm đau, đe doạ tính mạng, gặp nhiều thị phi và phiền muộn trong chuyện tình cảm. 

Bếp nhà pi đã chia sẻ những thông tin về người sinh năm 1993 mệnh gì, tuổi Quý Dậu hợp hướng nào. Hy vọng thông tin hữu ích với bạn, chúc bạn chọn được hướng xây nhà và hướng làm việc phù hợp, làm ăn phát đạt và gia đạo êm ấm!

>> Có thể bạn quan tâm: Sinh năm 1990 mệnh gì? Tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào để vượng tài lộc?

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Góc Chia Sẻ