Rong Biển khô Lý Sơn – Đặc Sản Chính Gốc

Rong Biển khô Lý Sơn – Đặc Sản Chính Gốc

Mua rong biển ở đâu

Rong biển khô lý sơn là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên được người dân thu hoạch trên các mỏm đá sát biển rồi phơi khô dưới ánh nắng của biển đảo.

Bạn Đang Xem: Rong Biển khô Lý Sơn – Đặc Sản Chính Gốc

Rong biển Lishan thường dùng làm canh hoặc làm tỏi, giá 80.000 1 túi hút chân không 0.1kg. Khách hàng có thể mua tại cửa hàng chính gốc 66 đường số 5, khu phố 9, Thủ Đức, TP.HCM hoặc liên hệ 0394116803 để được giao hàng tận nhà.

rong biển khô nấu canh

Hình 1: Quy cách đóng gói rong biển khô Lishan

Rong biển sấy khô có phải là sản phẩm nổi tiếng của Lệ Sơn không?

Nhắc đến rong biển, đến Quảng Nghĩa bạn sẽ nghĩ ngay đến Lishan, ngoài ra còn có tỏi Lishan và tỏi cô đơn rất nổi tiếng. rong biển của Satoyama được thu hoạch tự nhiên trên đá khi thủy triều xuống. Nhưng thứ “quà trời” mà người dân nơi đây gọi là không phải nơi nào cũng có, màrong biểnở đây chỉ xuất hiện trên những mỏm đá đã bị ngâm nước lâu ngày. Trong điều kiện thời tiết như mưa phùn, chúng có thể phát triển và sinh sản.

rong biển

Hình 2: Thu hoạch tảo bẹ khô lyson

Rong biển ở lyson được thu hoạch như thế nào?

Để thu hoạch rong biển, người dân địa phương phải đi bộ hàng giờ trên những tảng đá đen nhẵn nhụi (hình trên), dùng liềm cạo sạch những mảnh rong biển bám trên đá, họ để lại một chiếc túi lưới, chà cát, rửa sạch bằng nước biển và mang về nhà. Rong biển phải được phơi khô tự nhiên dưới ánh nắng của đảo Lý Sơn từ 3 đến 5 ngày liên tục mới cho ra sản phẩm như hình bên dưới

Xem Thêm: Tìm hiểu về chứng đau bụng dưới ở nữ và cách xử lý – Medlatec.vn

rong biển

Hình 3: Tảo bẹ khô Lyson

Xem Thêm : Top 8 địa chỉ bán thuốc diệt côn trùng tpHCM chính hãng- GIÁ RẺ

Sau đây là thành phẩm Rong biển, mình đóng túi hút chân không cho các bạn mua về bảo quản lâu dài…

rong biển khô

Hình 4: Rong biển khô Lyson

Sử dụng và bảo quản tảo bẹ khô đúng cách

Việc tiết kiệm rong biển thật dễ dàng: chỉ cần để rong biển ở nhiệt độ phòng và buộc chặt túi. Một túi rong biển trong hình trên là 100g có thể dùng nấu canh cho 2 người ăn trong 10 lần. Mỗi khi canh chín, vớt 10gr hành ra ngâm nước lạnh khoảng 5 phút vớt ra để ráo, cho dầu ăn vào nồi, phi hành thơm, cho 50gr thịt bằm hoặc bằm mềm vào. sườn heo vào xào chín, tiếp tục cho Lá lăng vào xào, thêm 600ml nước đun sôi, cuối cùng nêm gia vị vừa ăn. Chỉ đơn giản vậy thôi mà đã có một bát canh thơm ngon, ngọt mát và bổ dưỡng…

rong biển khô

Hình 5: Tảo bẹ khô Lyson

rong biển khô

Hình 6: Rong biển khô Lyson

Xem Thêm: Mã vùng điện thoại mới nhất của 64 tỉnh thành Việt Nam – ODS

rong biển nấu canh

Hình 7: Rong biển khô Lyson

Tôi có thể mua tảo Li Shan khô ở đâu?

Giá 1 túi rong biển khô lý sơn 100gr là 80k. Tại TP.HCM bạn có thể muarong biển khô lý sơntại cửa hàng đặc sản chính gốc số 66 đường 5 – khu phố 9 – trường thọ – thủ đức. Nếu xa quá hoặc giao hàng tận nơi thì gọi cho mình sđt 0394116803 mình sẽ gửi đơn ít nhất 2 bịch về tận nơi (đơn hàng như vậy chỉ mất 20k phí vận chuyển). Nếu bạn ở khu vực trung tâm TP.HCM và muốn được miễn phí vận chuyển thì cần đặt tối thiểu 3 bịch. Ở ngoại thành TP.HCM miễn phí vận chuyển cho 4 bịch, và giảm 20k tiền vận chuyển (bạn nào ở nội thành thì báo với các bạn là ở TP.HCM có thể giao hàng và thu tiền tại nhà…). Nếu bạn ở tỉnh khác có nhu cầu muarong khô lý sơnđừng ngại liên hệ với mình 0394116803 mình sẽ gửi hàng về tỉnh đó qua dịch vụ chuyển phát hoặc nhà xe (nếu có điều kiện tiền và chuyển khoản vận chuyển cho tôi – tôi thực sự xin lỗi điều này có thể làm bạn khó chịu), quên mất: đơn hàng của tôi đi các tỉnh ít nhất là 5 túi, các bạn!

rong biển khô lý sơn

Hình 8: Rong biển khô Lyson

Xem Thêm : 24 là tỉnh nào? Biển số xe 24 ở đâu? Hé lộ thú vị về tỉnh Lào Cai

Bạn đang tìm mua rong biển Li Shan tại TP.HCM, rong biển Li Shan tại TP.HCM, canh rong biển tại TP.HCM, canh rong biển tại Sài Gòn, mua rong biển Li Shan ở đâu. sơn tra tại tphcm, ở sài gòn chỗ nào bán rong biển, ở đâu bán rong biển ngon xin liên hệ 0394116803 để được giao hàng tận nơi. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng đặc sản chính gốc tại 66 đường 5, khu phố 9, long thọ, thủ đức, tphcm (tp. hồ chí minh) để mua rong biển, rong biển lý sơn.

rong biển khô lý sơn

Hình 9: Rong biển khô Lyson

Rong biển khô lý sơn Giao hàng và thu tiền tận nơi trong nội thành TP.HCM: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8 , quận 9 , quận 10, quận 11, quận 12, quận thủ đức, quận bình thạnh, quận gò vấp, quận phú nhuận, quận tân phú, quận bình tân, quận tân bình.

Xem Thêm: Chùa Trấn Quốc – ngôi chùa cổ linh thiêng đẹp nhất Việt Nam – Vntrip

rong biển khô lý sơn giao hàng tận nhà tại TP.HCM qua viettelpost tại các khu vực: huyện nhà bè, huyện bình chánh, huyện hóc môn, huyện củ chi, huyện can đảm. (Khách hàng chuyển khoản trước, còn cước phí khách hàng thanh toán cho nhân viên giao hàng của viettelpost).

rong biển khô lý sơn

Hình 10: Tảo bẹ khô Lyson

Rong biển khô lý sơn Giao hàng và thu tiền tại bình dương các khu vực: dĩ an, thuận an, tp thủ dầu một. Phần còn lại shop binh duong giao qua dịch vụ chuyển phát của viettelpost. (Chuyển tiền trả trước, cước chuyển phát nhanh viettelpost thanh toán).

Rong biển khô lý sơnGiao hàng và thu tiền tại TP.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Các cửa hàng ở các khu vực khác của Tỉnh Đồng Nai sẽ giao hàng tận nơi thông qua dịch vụ chuyển phát của viettelpost. (Chuyển tiền trả trước, cước chuyển phát nhanh viettelpost thanh toán).

rong biển khô lý sơn

Hình 11: Rong biển khô Lyson

Rong biển khô lý sơn Giao hàng tận nhà qua dịch vụ chuyển phát của viettelpost tại các tỉnh: An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kinh, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định định, bình dương, bình phước, bình thuận, cà mau, cao bằng, dak lak, dak nông, điện biên, đồng nai, đồng tháp, gia lai, hà giang, hà nam, hà tĩnh, hải dương, hậu giang, hòa bình , Hưng An, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh . (Chuyển tiền trả trước, cước chuyển phát nhanh viettelpost thanh toán).

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống