Khai xuân bứt phá cùng Tiger Remix 2021 – đại nhạc hội thực tế ảo

Khai xuân bứt phá cùng Tiger Remix 2021 – đại nhạc hội thực tế ảo

Tiger remix 2021 tổ chức ở đâu

Khai xuân cùng hổ remix 2021 – đại nhạc hội thực tế ảo đẳng cấp quốc tế

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 12 năm 2020—Sự kiện âm nhạc được nhiều người mong đợi—tiger remix 2021—sẽ trở lại vào đêm Giao thừa 31 tháng 12, mang đến Trải nghiệm chưa từng có: Đại nhạc hội thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam .

Bạn Đang Xem: Khai xuân bứt phá cùng Tiger Remix 2021 – đại nhạc hội thực tế ảo

Với chủ đề “Xuân bứt phá”, hổ remix 2021 hứa hẹn sẽ kết nối hàng triệu khán giả Việt Nam để kết thúc năm 2020 và chào đón năm mới 2021. Sự kiện thực tế ảo này sẽ được phát sóng đồng thời trên kênh facebook và youtube chính thức của Tiger Beer. 10 giờ tối cho đến giao thừa.

Không gian âm nhạc của tiger remix 2021 không phải là sự kiện truyền hình trực tiếp hay truyền hình trực tuyến mà được xây dựng bằng công nghệ phim ảnh, là công nghệ thực tế ảo tiên tiến nhất với sân khấu không gian 3 chiều. Màn trình diễn đa chiều kết hợp với hiệu ứng ảo đẹp mắt. Tất nhiên, “tiger remix 2021” sẽ mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm nghe nhìn đắm chìm, rực rỡ và chân thực. Người xem có thể thưởng thức và tương tác với sự kiện từ bất cứ đâu chỉ bằng một thiết bị di động có kết nối Internet.

Xem Thêm: Saffron VIETNAM | Trung Tâm Phân Phối Saffron Lớn Nhất Việt Nam

tiger remix 2021 sẽ mang đến sự bùng nổ ngoạn mục trong không gian âm nhạc thực tế ảo chưa từng có, bắt kịp xu hướng giải trí thế giới.

Xem Thêm : Thành Phố Cần Thơ | Trung tâm Xúc tiến Đầu tư

Tiger remix 2021 sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như sơn tung m-tp, tóc tiên, bích phương, wowy, trúc nhân, chi pu, soobin, da lab, dj mie và mc ngô kiến ​​huy. Sự kiện được tổ chức dưới sự dẫn dắt của những tên tuổi lớn trong làng giải trí như đạo diễn Charlie Nguyễn và giám đốc âm nhạc dtap.

Những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam góp mặt trong tiger remix 2021

Đây cũng là lần đầu tiên khán giả Tiger Remix được thưởng thức những màn trình diễn trên 3 sân khấu độc đáo bậc nhất Việt Nam: khu vực bãi đáp trực thăng tháp bitexco (TP.HCM), sân bay, sân bay. Sky36 bar cao nhất Đà Nẵng và nóc khách sạn Melia (Hà Nội).

Xem Thêm: Hướng dẫn đi khám theo yêu cầu tại Bệnh viện Phổi trung ương

Trong sự kiện đặc biệt này, Tiger Beer sẽ chính thức công bố đại sứ thương hiệu cho Shandong m-tp. Là một trong những nghệ sĩ hàng đầu châu Á, Sơn Tùng m-tp là hiện thân của một tinh thần quả cảm, không ngừng bứt phá để chinh phục những đỉnh cao mới, theo đuổi đam mê và hoài bão. Riêng trên sân khấu của tiger remix 2021, sơn tung m-tp sẽ mang đến một màn trình diễn chưa từng có, đánh dấu một khởi đầu mới cho tour diễn “Tiếng gầm đột phá” 2021 cùng Việt Nam.

Bà Anna Bizon, Giám đốc Marketing cấp cao đại diện cho Tiger Beer chia sẻ: “Tiger Remix Festival 2021 sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc ở một đẳng cấp mới và lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức trọn vẹn tận hưởng không gian thực tế ảo đa chiều và Tham gia vào các sự kiện tương tác thú vị và giao lưu với các nghệ sĩ hàng đầu khi xem sự kiện trực tuyến trên thiết bị cá nhân của bạn. tinh thần đột phá của sự kiện năm nay Hãy nhất quán.”

Xem Thêm : Thuốc Stivarga (regorafenib 40mg) mua ở đâu? giá bao nhiêu

Đừng bỏ lỡ cơ hội đón một năm mới đáng nhớ bên gia đình, bạn bè cùng bia Tiger! Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên trang facebook và youtube chính thức của Tiger Beer là www.facebook.com/tigerbeervn và https://www.youtube.com/tigerbeervietnam vào lúc 22h ngày 31/12. Khán giả cũng sẽ được theo dõi sự kiện trên ứng dụng truyền hình kỹ thuật số fpt, ​​ứng dụng truyền phát trực tuyến và truyền phát nhạc với chất lượng đường truyền tốt nhất, đảm bảo trải nghiệm thưởng thức sự kiện trọn vẹn.

Xem Thêm: Cách kiểm tra Sổ đỏ thật giả tránh tiền mất, tật mang – LuatVietnam

Giới thiệu về Tiger Beer:

Ra đời tại Singapore vào năm 1932, Tiger là thương hiệu bia cao cấp quốc tế số một ở châu Á và là một trong những thương hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới với hoạt động tại hơn 50 quốc gia. Bất chấp những khó khăn trong việc tạo ra loại bia hoàn hảo, Tiger Beer luôn đưa niềm vui lên một tầm cao mới, biến điều không thể thành có thể trong nhiều thập kỷ. Không xa lạ gì với việc biến nghịch cảnh thành cơ hội, Tiger Beer đã hợp tác với các cộng đồng địa phương để ‘Đánh thức đường phố’ thông qua các chiến dịch trong khuôn khổ chiến dịch #supportourstreets to tiger food street và tiếp tục ‘Đánh thức’ lòng dũng cảm của các tài năng trẻ trên khắp thế giới. thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.facebook.com/tigerbeervn

Chi tiết xin liên hệ:

Bà nguyễn hương mai công ty TNHH nhà máy bia heineken việt nam Giám đốc truyền thông Email: nguyenhuong.mai@heineken.com Tel: +84 28 3822 2755

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống