Phô mai mua ở đâu? New Viet Dairy – đơn vị cung ứng phô mai

Phô mai mua ở đâu? New Viet Dairy – đơn vị cung ứng phô mai

Mua phô mai ở đâu

Các món ăn làm từ phô mai luôn phổ biến và có mặt ở khắp mọi nơi. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua phô mai ở đâu để bước chân vào lĩnh vực ẩm thực, mở quán ăn, nhà hàng và cần tìm nhà cung cấp nguyên liệu thì New Viet Dairy chính là câu trả lời. Xinyue Dairy cung cấp các sản phẩm phô mai chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Bạn Đang Xem: Phô mai mua ở đâu? New Viet Dairy – đơn vị cung ứng phô mai

Phô mai phổ biến hiện nay

Cheddar – “Pho mát đồng quê”

Với vị béo nhẹ và mùi kem đặc trưng, ​​phô mai cheddar được sử dụng trong vô số món ăn để tăng hương vị cho món ăn. Đặc biệt, phô mai Cheddar có màu vàng vàng tự nhiên, rất phù hợp để “phủ” các món ăn và tạo màu vàng cho nước sốt mà không cần thêm màu thực phẩm. Phổ biến vì tính linh hoạt của nó, phô mai cheddar có thể được trộn vào nước sốt hoặc phủ lên trên một chiếc bánh, và không có chiếc bánh mì kẹp thịt nào hoàn hảo nếu không có một lát phô mai cheddar thơm ngon.

Phô mai Mozzarella – tấm gương vàng của làng phô mai

Xem Thêm : Địa chỉ uy tín mua máy rửa bát Bosch tại Hà Nội và TP HCM

Cùng với cheddar, mozzarella là dòng phô mai bán chạy nhất – không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Tại sao phô mai mozzarella lại được ưa chuộng đến vậy? Trước hết vì tính ứng dụng cao, ngoài ra mozzarella còn có khả năng kéo sợi tốt, có thể kéo sợi dài tới 40-60 cm. Vì đặc tính này, phô mai mozzarella thường được dùng làm lớp phủ bánh pizza và được gọi là phô mai pizza. Không giống như cheddar, có lớp phủ vàng, mozzarella có bề mặt dai, dai giúp nhấc chiếc bánh pizza vàng phủ bên trên mà không làm hỏng pho mát. Không chỉ ngon mà còn có thể bắt mắt thực khách.

Tôi có thể mua phô mai ở đâu? Tham khảo từ Xinyue Dairy

Xinyue Dairy là nhà cung cấp chính thức của nhiều thương hiệu phô mai nổi tiếng, với nhiều sản phẩm đa dạng, là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi mua phô mai ở đâu. Nhằm cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho cả nước, chúng tôi tiếp tục làm phong phú thêm dòng sản phẩm phomai và các sản phẩm thực phẩm khác. Xinyue Dairy luôn làm hài lòng khách hàng, bởi ngoài việc phân phối các sản phẩm nổi tiếng của các thương hiệu như Heinz, bottega zelachi, nzmp, henaff…, chúng tôi còn có hệ thống kho chứa phù hợp với từng loại thực phẩm, đảm bảo hàng hóa đến được các nơi khác và thiết bị luôn trong tình trạng tốt nhất.

Ngành sữa Xinyue – 24 năm không ngừng phát triển

Công ty cổ phần Đại Tân Việt (Xin Yue Dairy) có 24 năm kinh nghiệm trong ngành nhập khẩu và phân phối thực phẩm, đồ uống và nguyên liệu thực phẩm và đã trở thành một trong những nhà cung cấp sản phẩm hàng đầu. Một đối tác chuyên nghiệp hàng đầu. Đảm bảo sản phẩm được sản xuất theo công thức nghiên cứu và giữ nguyên hương vị nguyên liệu giúp new vet milk tự tin cung cấp nguồn hàng cho nhiều mô hình kinh doanh khác nhau phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

Truy cập website www.newviet.net facebook fanpage new viet milk hoặc email contact@new viet.vn để yêu cầu báo giá phô mai cho các kênh dịch vụ thực phẩm và nhà bán lẻ.

Xem Thêm : Rồng ở đâu? Truyền thuyết về rồng !

Khách hàng cũng có thể mua các sản phẩm phô mai, bơ, sữa và các loại thực phẩm, đồ uống do Xinyue Dairy phân phối thông qua hệ thống cửa hàng bán lẻ của Xinyue Dairy:

tp. Hồ Chí Minh: Cửa hàng Xinyue

Đà Nẵng: Cửa hàng Việt Nam Mới Đà Nẵng

tp. Hà Nội: Cửa hàng Việt Nam Mới Hà Nội

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống