Ot4 là gì tại sao lại có câu blink ot4 là gì

Ot4 là gì tại sao lại có câu blink ot4 là gì

nến là người hâm mộ của một hoặc nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc và đã bắt đầu tham gia cộng đồng, các nhóm người hâm mộ kpop, nhưng lại bối rối về thuật ngữ mà các thành viên sử dụng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu về deabak, aegyo, ot, maknae dễ dàng hơn là gì? người hâm mộ kpop các thuật ngữ phải biết.

1. Sự bận rộn là gì?

Bận rộn dùng để chỉ thành viên nhỏ tuổi nhất. Nếu bạn là con út trong gia đình, bạn sẽ được gọi là bận rộn. Đối với các nhóm nhạc Kpop, thành viên nhỏ nhất của nhóm được gọi là mannee.

Bạn Đang Xem: Ot4 là gì tại sao lại có câu blink ot4 là gì

Ngoài ra, maknae vàng được dùng để chỉ một maknae toàn diện, toàn diện; một người đàn ông có nhiều tài năng. Jeon Jungkook, thành viên nhỏ tuổi nhất của BTS, được biết đến với biệt danh Golden Mannae vì sự đa năng của mình. Anh ấy giỏi vẽ tranh, bóng rổ, bắn cung, đấm bốc …

2. Ot là gì?

ot trong kpop là từ viết tắt của true. Trong cộng đồng người hâm mộ Hallyu, mọi người thường sử dụng ot để biểu thị số lượng thành viên của nhóm nhạc mà họ yêu thích. Giống như fandom bts a.r.m.y thường dùng ot7 để thể hiện sự yêu thương, quan tâm và ủng hộ cả 7 thành viên, không chừa một ai, đối với họ thì chỉ có 7 người, không thể đốt hay thêm ai, sự kết hợp này thật hoàn hảo. Cũng có những người hâm mộ superjunior sử dụng ot13 hoặc ot15, có nghĩa là họ ủng hộ 13 nhóm ban đầu, hoặc tất cả 15 người được tính là 2 thành viên mới.

Khác với chúng tôi, otp là từ viết tắt của chỉ ghép đôi thực sự, sự kết hợp của các nhân vật hoặc thành viên trong nhóm yêu thích của bạn. Ví dụ: otp của tôi là bnior (kết hợp giữa jb và junior)

3. Deabak là gì?

deabak là một thuật ngữ giữa tiếng Hàn có nghĩa là “chiến thắng vĩ đại / thành công lớn / thật tuyệt vời” và được người hâm mộ K-pop sử dụng để thể hiện sự ngạc nhiên tương tự như “wow”. Ngoài ra, deabak được sử dụng để khuyến khích ai đó tiếp tục theo đuổi ước mơ của họ.

4. Aegyo là gì?

aegyo là từ để chỉ một hành động siêu đáng yêu, dễ thương, thơ ngây mà người đối diện không thể cưỡng lại được. Ví dụ, nhiều ngôi sao Kpop che gwiyomi bằng những cử chỉ dễ thương và trẻ con, khiến người hâm mộ của họ phải thốt lên “aegyo”.

5. Khó khăn là gì?

Khó khăn là khi bạn liên kết chặt chẽ hai đối tượng, bạn tin rằng hai đối tượng này có tình cảm thực sự bền chặt và hai đối tượng này cũng là cặp đôi (couple) thu hút nhiều sự chú ý nhất đối với bạn. trong tất cả các cặp (công việc) khác.

6. Một số điều khoản khác

Stan

Người hâm mộ kpop được chia theo thứ hạng thành người hâm mộ thông thường, sau đó là người hâm mộ stan và cuối cùng là người hâm mộ sasaeng. stan thường dùng để chỉ những người hâm mộ chân chính, những người luôn theo sát và ủng hộ mọi thứ thuộc về thần tượng của mình. Xem chi tiết tại bài viết stan là gì.

Tên khốn

Một từ dành cho những người hâm mộ bị ám ảnh bởi thần tượng của họ. Những tên khốn không ngại làm những điều điên rồ như bắt taxi cả ngày để theo dõi thần tượng của mình, hay đột nhập vào phòng tắm để chụp ảnh. Tại Việt Nam, nhiều fan bất hợp pháp thậm chí còn đòi bố mẹ chi nhiều tiền để được tham gia concert của thần tượng.

omo

Đây là từ viết tắt của “omona”, có cùng nghĩa với “oh” để chỉ sự khác biệt.

ulzzang / momzaang

ulzzang là sự kết hợp của “ul” (khuôn mặt) và “zzang” (hầu hết) và được dùng để chỉ người có ngoại hình rất hấp dẫn. Có rất nhiều người nổi tiếng đã từng là ulzzang trước khi trở thành thần tượng Hàn Quốc. Từ momzzang cũng được ghép từ từ “mom” (cơ thể) và từ “zzang” và được dùng để chỉ một người có thân hình đẹp.

Cô gái bánh mì tròn

là từ viết tắt của babyfaceglamor girl, dùng để chỉ những người có khuôn mặt ngây thơ, dễ thương nhưng lại có những đường cong siêu chuẩn, gợi cảm, quyến rũ và nóng bỏng.

Sô cô la Abs

Thuật ngữ này dùng để chỉ những thần tượng nam có cơ bụng săn chắc và đen như những thanh sô cô la.

s-line

Xem Thêm : 9115 FE Credit – Tổng đài FE Credit trả góp

Thuật ngữ này được sử dụng để mô tả một phụ nữ có thân hình cân đối với đường cong hình chữ S.

sangnamja

Từ này mô tả một cơ thể vạm vỡ, một cơ thể tuyệt vời và chắc chắn là nam tính!

Xin chúc mừng

chaebol là một từ được sử dụng cho những người giàu có, thành công hoặc những người khác giàu có. Bạn sẽ thấy trong rất nhiều bộ phim Hàn Quốc, nam chính là một chaebol – một người đàn ông thành đạt giàu có đem lòng yêu nàng Lọ Lem xinh đẹp và đáng yêu.

phút

Thuật ngữ này dùng để chỉ các thần tượng để lộ khuôn mặt của họ mà không trang điểm.

dongan / no-an

Đề cập đến những thần tượng như Jang Nara có khuôn mặt ngây thơ hơn tuổi thật.

Mắt cười

Đó là biểu cảm dễ thương của thần tượng khi cười, mắt sẽ lác như nhân vật anime, dễ thương hơn.

Ảnh tự chụp

Nó là sự kết hợp của “self” và “camera”, có nghĩa giống như “selfie”, dùng để chỉ hành động chụp ảnh của chính bạn bằng máy ảnh, điện thoại di động, v.v.

Giết tất cả

Nghĩa là quét, được sử dụng để mô tả một bài hát mới phát hành đánh bại các đối thủ cạnh tranh để đứng đầu bảng xếp hạng trong một khoảng thời gian ngắn.

Vương miện ba

Đề cập đến một bài hát thần tượng đã chiến thắng cả 3 chương trình âm nhạc: mcountdown (thứ 5), musicbank (kbs thứ 6) và inkigayo (thứ 6 chủ nhật) hoặc thắng 3 tuần liên tiếp trên một chương trình.

cf

là chữ viết tắt của “phim thương mại”, có nghĩa là phim quảng cáo.

Bias

là từ để chỉ thành viên nhóm yêu thích của bạn. Bạn sẽ nói rõ hơn về thành kiến ​​của mình so với các thành viên khác trong nhóm. Ngoài ra, Ultimate Bias chỉ là thần tượng yêu thích của bạn trong Kpop. Xem bài viết chi tiết của chúng tôi về thiên vị là gì.

Xem Thêm : Giá trị chịu rủi ro (Value at Risk – VaR) là gì? Ví dụ về giá trị chịu rủi ro

cuộn nội dung

Chỉ những động tác vũ đạo s.e.x.y do thần tượng thực hiện đã rất hấp dẫn.

Tsing Ma

là từ mà người hâm mộ kpop sử dụng trước điều gì đó khó tin hoặc phản cảm. Tương tự với từ “thực sự” trong tiếng Anh.

Quay lại

Nói một cách đơn giản, sự trở lại là khi một nghệ sĩ trở lại sân khấu để quảng bá cho bài hát hoặc album mới của mình.

sajaeki

Đó là một hành vi gian lận khi chính công ty quản lý nhóm mua album để tạo doanh số ảo hoặc mua các thứ hạng cao trong bảng xếp hạng âm nhạc.

Ông đã bị loại bỏ

là từ viết tắt của bản ghi âm nhạc bị loại bỏ, là bài hát chỉ có giọng hát của ca sĩ khi các tạp âm và nhạc đệm xung quanh bị loại bỏ. Qua những bài hát này, bạn có thể dễ dàng đánh giá được giọng hát của các thần tượng.

molca (phản ứng tổng hợp)

là sự kết hợp của các từ “molae” và “camera”, có nghĩa là làm điều gì đó bí mật. Bạn sẽ thấy những từ này rất nhiều trên truyền hình thực tế.

Ảnh của người hâm mộ

là video về một thần tượng biểu diễn tại một buổi hòa nhạc hoặc sự kiện. Các video này có thể được người hâm mộ lưu lại hoặc chia sẻ trên mạng xã hội.

Bạn bè

là sự kết hợp của “net” và “citizen” được sử dụng để chỉ một cộng đồng trực tuyến.

sns

là từ viết tắt của dịch vụ mạng xã hội, có nghĩa là các phương tiện truyền thông xã hội như twitter, instagram, facebook, v.v.

Đơn vị con

Một đơn vị con là một nhóm nhỏ. Thông thường trong một nhóm, các thành viên được chia thành các nhóm con.

hi vọng qua bài viết deabak, aegyo, ot, maknae là gì? Các thuật ngữ mà Người hâm mộ K-Pop Phải biết giúp người đọc tìm hiểu thêm các thuật ngữ để dễ dàng tiếp cận với cộng đồng người hâm mộ K-Pop.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *