1985 mệnh gì? Ất Sửu hợp với tuổi gì trong sự nghiệp và hôn nhân?

sinh năm1985 mệnh gì?
1985 mệnh gì? Đó là mệnh Kim, tuổi Ất Sửu. Tuổi này hợp với tuổi gì trong hôn nhân và sự nghiệp? Xem ngay bài viết để biết mà chọn tuổi cho đúng.

Sinh năm 1985 mệnh gì? Tuổi gì?

Người sinh năm 1985 mệnh gì? Đó là mệnh Kim, cụ thể là Hải Trung Kim (có nghĩa là vàng trong biển). Là người mang số mệnh quý giá nhưng bị ẩn giấu, đang chờ thời cơ để tỏa sáng. Họ có cái tôi rất lớn, khó có thể đón nhận sự giúp đỡ của người khác mà luôn muốn tự lực cánh sinh.

Hơn nữa, sinh năm 1985 mang mệnh Kim, tương khắc với mệnh Hỏa và Mộc, tương sinh với Thủy và Thổ. Nam là cung Đàn Kim thuộc Tây tứ mệnh, Nữ là cung Ly Hỏa thuộc Đông tứ mệnh.

Bạn Đang Xem: 1985 mệnh gì? Ất Sửu hợp với tuổi gì trong sự nghiệp và hôn nhân?

Người sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu, tức tuổi Trâu, có ngày sinh dương lịch từ 21/01/1985 đến 08/02/1986 và năm sinh âm lịch là năm Ất Sửu. Thiên can Ất tương hợp với Canh, tương hình với Kỷ, Tân. Địa chi Sửu tam hợp với Sửu, Tỵ, Dậu và tứ hành xung với Sửu, Thìn, Mùi, Tuất.

Người sinh năm 1985 có tuổi Ất Sửu, mệnh Kim
Người sinh năm 1985 có tuổi Ất Sửu, mệnh Kim

Sinh năm 1985 thuộc cung gì?

  • Nam: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Nữ: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh

Cung mệnh của người  tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 được dùng để xem tuổi vợ chồng, xem hướng hợp tuổi…

Người sinh năm 1985 hợp với tuổi gì trong làm ăn?

Trong làm ăn, nam sinh năm 1985 sẽ hợp với tuổi Ất Sửu, Mậu Thìn và Tân Mùi. Hợp tác với các tuổi này rất thịnh vượng trong sự nghiệp, có thể hợp tác lâu dài và không bị hại sau lưng.

Đổi lại, tuổi Ất Sửu nên tránh các tuổi Bính Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Mậu Dần và Canh Thân. Những tuổi này mang đến những điều xui xẻo trong việc làm ăn cho người Ất Sửu. Nếu lỡ hợp tác phải thật thận trọng hoặc cúng sao giải hạn.

Xem Thêm : Cách muối quả vả ngon giòn chua ngọt không nổi váng mốc hỏng

Với nữ, trong làm ăn, nữ sinh 1985 hợp với tuổi Ất Sửu, Mậu Thìn và Tân Mùi. Đây là những con giáp rất hợp để kinh doanh chung, có thể là cấp trên hoặc đồng nghiệp của người sinh năm 1985. Các tuổi kỵ là Bính Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Giáp Tuất, Mậu Dần, Canh Thân.

Người sinh năm 1985 hợp với tuổi gì trong hôn nhân?

Ngoài chuyện làm ăn, người sinh năm 1985 cần chọn người hợp tuổi với mình trong hôn nhân để gia đình trong ấm ngoài em và thịnh vượng đường công danh sự nghiệp.

Nữ sinh năm 1985 nên kết hôn với tuổi gì?

  • Chồng Ất Sửu – Vợ tuổi Ất Sửu: Hai tuổi này khá hợp, có thể ở đời với nhau, gặp số Nhất Phú Quý, tuy không giàu có nhưng cũng thuộc loại khá giả. Hai vợ chồng cũng hay cãi nhau nên nhường nhịn nhau một chút để gia đình được êm ấm.
  • Chồng Giáp Tý – Vợ Ất Sửu: Tuổi này ở với nhau gặp số Nhì Bần Tiện, nghĩa là ở chung sẽ nghèo khổ, nếu có tiền cũng sẽ hết sạch. Tính tình hai vợ chồng hay cãi vã, nếu không nhẫn nại thì rất khó ở chung.
  • Chồng Quý Hợi – Vợ Ất Sửu: Vợ chồng tuổi này có số Tam Vinh Hiển, sống chung với nhau càng thăng quan tiến chức, cuộc sống cũng suôn sẻ hơn nhiều.
  • Chồng Canh Thân – Vợ Ất Sửu: Vợ chồng ở với nhau có số nhất phú quý, nhận được sự giàu sang, có của ăn của để, tính khí hòa hợp và có thể ăn đời ở kiếp với nhau.
  • Chồng Kỷ Mùi – Vợ Ất Sửu: Hai vợ chồng có số nhì bần tiện, làm vợ chồng chịu cảnh khổ sở rất lâu, không dễ làm ăn nên không ở được với nhau.
  • Chồng Mậu Ngọ – Vợ Ất Sửu: Vợ tuổi Ngọ, vợ tuổi Tuất ở với nhau tương đối tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có địa vị xã hội nhưng tính tình không hòa hợp cho lắm, muốn ở đời với nhau phải nhường nhịn nhau.
Nam tuổi Canh Thân kết hôn cùng nữ tuổi Ất Sửu sẽ có cuộc sống viên mãn
Nam tuổi Canh Thân kết hôn cùng nữ tuổi Ất Sửu sẽ có cuộc sống viên mãn

Nam sinh năm 1985 nên kết hôn với tuổi gì?

  • Chồng Ất Sửu – Vợ Ất Sửu: Cùng tuổi với nhau nên rất hợp nhau, ở đời với nhau gặp số Nhất Phú Quý, vợ chồng giàu có, gia đình ấm no, sung túc cả đời và tính cách hợp nhau vô cùng.
  • Chồng Ất Sửu – Vợ Đinh Mão: Hai vợ chồng lấy nhau có số Tứ Đạt Đạo, dễ làm ăn, dư dả tiền bạc. Hai vợ chồng được nhiều người quý mến.
  • Chồng Ất Sửu – Vợ Mậu Thìn: Vợ chồng ở với nhau có số Tam Vinh Hiển, vợ chồng đều làm quan chức, công danh thuận lợi, cuộc sống đầy đủ, có của ăn của để.
  • Chồng Ất Sửu – Vợ Kỷ Tỵ: Hai vợ chồng có số Nhì Bần Tiện. Số này không được ấm no và cuộc sống nhiều vất vả. Bù lại, tính cách hai vợ chồng rất hợp nhau, thuận vợ thuận chồng.
  • Chồng Ất Sửu – Vợ Canh Ngọ: Hai người có số Nhì Bần Tiện, hôn nhân không được tốt lắm, phải chịu cảnh nghèo khó, tiêu tốn tiền của. Ngoài ra, vợ chồng tính cách cũng không hòa hợp, phải biết chung tay làm ăn cuộc sống mới tốt hơn được.
  • Chồng Ất Sửu – Vợ Tân Mùi: Hai vợ chồng ở với nhau rất tốt, có số Nhất Phú Quý. Đây là số giàu sang, tính tình hai vợ chồng hòa hợp, không hay xung khắc hay cãi vã.

Đá phong thuỷ cho Ất Sửu 1985

  • Những người sinh năm Ất Sửu 1985 mang mệnh Hải Trung Kim, tức là vàng trong biển cả. Dựa theo nguyên lý ngũ hành thì kim sinh thủy, kim sinh thủy, gà nên đeo trang sức đá quý màu vàng, nâu tượng trưng cho thổ, màu xanh lam, đen tượng trưng cho hành thủy.
  • Cụ thể hơn là các loại đá mốc: citrine, sapphire vàng, đá mắt hổ, v.v. Đá hình mờ: topaz, aquamarine, sapphire đen, v.v. Về sự tương hợp, tuổi Ất Sửu 1985 có thêm sự lựa chọn đại diện cho bản mệnh. Các loại kim cương như: Kim cương, Ngọc trai, Thạch anh trắng, .. càng sáng bóng càng tốt.
    Nếu Ất Sửu 1985 đang cần sự hỗ trợ về mặt tinh thần thì đá Aquamarine là một sự lựa chọn thích hợp.
    Nếu Ất Sửu 1985 đang cần sự hỗ trợ về mặt tinh thần thì đá Aquamarine là một sự lựa chọn thích hợp.
  • Lưu ý tuổi Ất Sửu 1985 nên hạn chế đeo các loại trang sức tượng trưng cho mệnh Mộc và Hỏa như: đá cẩm thạch, peridot, ngọc lục bảo, thạch anh tím, ruby, thạch anh hồng, v.v.
  • Sapphire vàng – Pha lê mang đến sự bình yên và hạnh phúc. Là biểu tượng của tình yêu và hạnh phúc, sapphire được cho là mang lại năng lượng tích cực, củng cố các mối quan hệ và truyền tải tình yêu trọn vẹn, bền lâu.
  • Kim cương tăng độ dẻo dai: Những tinh thể lấp lánh này tượng trưng cho sự thành công và đột phá. Được sinh ra từ ấp xuất cực lớn, kim cương chiếm một vị trí cao trong thế giới đá quý. Nhiều người tin rằng khi bạn giữ những viên kim cương xung quanh mình, bạn sẽ trở nên kiên cường, quý phái hơn, kích hoạt sự thịnh vượng và tất nhiên là trông sang trọng và quyền lực.
  • Aquamarine giúp ngăn ngừa bệnh tật. Aquamarine mang màu sắc của đại dương và chứa nguồn năng lượng đặc biệt có tác dụng hóa giải nhiều chứng rối loạn thần kinh và hỗ trợ tinh thần ổn định, minh mẫn. Loại đá quý này còn được ví như món quà của tình yêu, hạnh phúc và những cuộc hôn nhân bền vững.

Tuổi Ất Sửa 1985 kỵ với màu gì ?

Để trả lời câu hỏi sinh năm 1985 hợp màu gì dựa theo ngũ hành tương sinh, thì khi muốn biết 1985 Ất Sửu hợp màu gì thì chúng ta cũng dựa vào sự tương khắc của ngũ hành.

Theo âm dương ngũ hành thì lửa khắc vàng, vì lửa làm nóng chảy tất cả các kim loại như đồng, sắt, thép… nên màu của lửa sẽ không hợp với vàng.

Ngoài ra, tuổi Ất Sửu 1985 không hợp với các màu thuộc mệnh Thủy. Vì Kim sinh Thủy nên không thể tránh khỏi trường hợp thủy lợi – Kim hao.

  • Màu thuộc hành hỏa: tím, cam, đỏ.
  • Màu sắc thuộc mệnh Thủy: xanh nước biển, đen. Nước Bỉ.
    Những màu thuộc hành Hỏa – Thủy sẽ kỵ với Ất Sửu 1985
    Những màu thuộc hành Hỏa – Thủy sẽ kỵ với Ất Sửu 1985

Ất Sửa 1985 hợp với số nào ?

Dựa vào chín vì sao, những con số phù hợp với từng cung hoàng đạo cũng được thể hiện theo nguyên lý tương sinh tương khắc của ngũ hành.

Tuổi nào cũng có con số may mắn riêng. Những con số hợp tuổi kết hợp đủ các yếu tố phong thủy giúp mọi người trở nên may mắn và đại lợi.

Từ lý thuyết này, ta tính được các con số phù hợp với Ất Sửu 1985 như sau:

  • Trong các con giáp của Kim và Thọ, họ sinh vàng nên các con số thuộc mệnh thổ sẽ hợp với vàng: 0, 2, 5 và 8.
  • Và tất nhiên cũng với những con số hợp mệnh Kim: 6 và 7.
    Có thể dựa trên nhiều yếu tố để xác định số phù hợp với Ất Sửu 1985
    Có thể dựa trên nhiều yếu tố để xác định số phù hợp với Ất Sửu 1985

Vật phẩm hộ mệnh tuổi Ất Sửu 1985

Vật phẩm hộ mệnh hợp tuổi giúp tạo nhiều dương khí, bình an và hạn chế những mặt trái của gia chủ. Nhiều yếu tố quan trọng cần quan tâm khi lựa chọn vật phẩm phong thủy như sau: đặc tính chất liệu, màu sắc, thiết kế, v.v.

Các vật liệu phong thủy cầu phúc lộc sinh năm 1985 phổ biến nhất như sau:
  • Thạch anh tím vàng: Loại đá này tượng trưng cho ánh nắng ấm áp mang đến sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thịnh vượng cho gia chủ.
  • Đá mắt hổ vàng: Loại đá này có thể mang đến cho người sở hữu tâm trạng tích cực, ổn định và lạc quan trong nhiều việc, giúp tinh thần ổn định hơn. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng cây mắt hổ còn tác động đến hệ thần kinh, tạo tâm lý tự tin, minh mẫn cho gia chủ.
  • Thạch anh dạ quang trắng: Loại đá này mang trong mình nguồn năng lượng tích cực to lớn và có thể giúp chủ nhân xóa tan những bộn bề, căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống.
  • Ngọc bích: Là biểu tượng của 7 cung hoàng đạo, nó thường được ưa chuộng làm trang sức của phái đẹp, mang đến sự nhẹ nhàng, thanh khiết cho các bạn gái. Không chỉ vậy, ngọc bích còn có thể mang lại sức khỏe, sự tỉnh táo và mang lại nguồn năng lượng tốt lành cho người sở hữu.
  • Đá long nhãn: là loại đá có nhiệm vụ thanh lọc tâm hồn, tăng sự hưng phấn, phấn chấn cho chủ nhân. Long nhãn còn thể hiện sự quyến rũ, làm chủ, giúp chủ nhân có thêm nhiều mối quan hệ tình cảm.
    Các loại đá hợp với Ất Sửu 1985 làm trang sức phong thủy sẽ giúp chủ nhân đạt được nhiều vận may, thuận lợi trong cuộc sống
    Các loại đá hợp với Ất Sửu 1985 làm trang sức phong thủy sẽ giúp chủ nhân đạt được nhiều vận may, thuận lợi trong cuộc sống

Sinh năm 1985 hợp hướng nào?

Xem Thêm : Cách cắm hoa cát tường tại nhà – mang lại may mắn, phúc lộc cả năm

Ngoài những vấn đề như hợp mệnh, hợp tuổi, màu sắc hợp thì hướng nhà 1985 cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Hướng nhà hợp nam sinh năm 1985

Người nam sinh năm 1985 có mệnh kim là Kim, thuộc Tây tứ mệnh. Vì vậy, khi khởi công xây dựng cần chú ý những hướng đại cát, đại kỵ sau đây:

Hướng thích hợp xây nhà cho nam sinh năm 1985 Ất Sửu: 

  • Hướng Chính Tây (Sinh khí): Khi làm nhà hướng Tây gia chủ sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn, tiền tài, sự nghiệp phát triển như diều gặp gió, gia đạo gặp nhiều điều tốt lành, may mắn.
  • Hướng Tây Nam (Phúc Đức): Làm nhà hướng này thì ổn định, công việc và tiền bạc đều hanh thông. Gia đình hạnh phúc, mạnh khỏe.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Gia chủ mưa thuận gió hòa. Chỉ có như vậy cuộc sống gia đình mới ấm no, hòa thuận, êm ấm.
  • Hướng Tây Bắc (Lục Sát): Xây nhà theo hướng Tây Bắc giúp tăng sức mạnh tinh thần của bạn để vượt qua mọi chông gai. Cùng với đó là sẽ cải thiện bản thân trên con đường trở thành một viên chức hoặc trong một kỳ thi.

Hướng kỵ đối với nam sinh năm 1985 Ất Sửu:

  • Hướng Chính Nam (Tuyết Mệnh): Làm nhà hướng này tượng trưng cho tử khí, công việc sẽ không suôn sẻ, cuộc sống gặp nhiều khó khăn, vất vả.
  • Hướng Đông (Ngũ quỷ): Hướng này tượng trưng cho tai họa, gia chủ dễ ốm đau, bệnh tật, hao tài tốn của.
  • Hướng Đông Nam (Hỉ Hại): Gia chủ sẽ gặp nhiều hung khí, tai họa khôn lường.
  • Hướng Bắc (Lục Sát): Làm nhà hướng này sẽ có sát khí, gia đạo gặp nhiều trắc trở về sự nghiệp, gia đạo và các mối quan hệ xã hội.

Hướng nhà hợp với nữ sinh năm 1985

Nữ sinh năm 1985 thuộc mệnh kim, khi làm nhà cần lưu ý các vị trí đại cát, đại kỵ như sau:

Hướng cát thích hợp xây nhà cho nữ sinh năm 1985 Ất Sửu: 

  • Hướng chính đông (Sinh Khí): Chủ gia đình sẽ gặp may mắn, tiền tài, danh vọng, thịnh vượng và thường gặp nhiều điều tốt lành trong cuộc sống.
  • Hướng Chính Bắc (Phúc Đức): Làm nhà hướng này công việc ổn định, tiền bạc, sức khỏe dồi dào.
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Cũng giống như Nam sinh ất sửu, gia chủ sẽ gặp phải sự che chở của các vị thần. Vì vậy, các mối quan hệ trong gia đình và xã hội đều hài hòa tốt đẹp.
  • Hướng chính Nam(Phục Vị): Gia chủ sẽ luôn gặp được quý nhân phù trợ, vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống và không ngừng hoàn thiện bản thân.

Hướng kỵ đối với nữ sinh năm 1985 Ất Sửu:

  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh): Hướng chết chóc này tuyệt đối không được chọn để xây nhà. Gia chủ sẽ gặp nhiều khó khăn về công việc, tình duyên và tiền bạc.
  • Hướng Tây (Ngũ quỷ): Gia đình sẽ gặp tai họa, thiếu tiền, thiếu của, của cải, hao tài tốn của.
  • Hướng Đông Bắc (Họa Hại): Nếu xây dựng theo hướng này sẽ gặp bất trắc, tai họa, thị phi.
  • Hướng Tây Nam (Lục Sát): Nữ gia chủ sẽ gặp nhiều rắc rối trong quan hệ tình cảm, đồng nghiệp, bạn bè….

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp cây gì?

Các loại cây mà người sinh năm Ất Sửu 1985 có thể trồng như:

Hồng môn, Trầu bà, Kim ngân, Kim tiền, Sen đá, Cau tiểu trâm, Bạch mã hoàng tử, Lan ý, Tùng bồng lai, Lưỡi hổ.

Tuổi Ất Sửu 1985 hợp cây kim ngân
Tuổi Ất Sửu 1985 hợp cây kim ngân

Tổng quan về cuộc đời của người tuổi Ất Sửu

  • Ở tuổi  Ất Sửu, là một người thông minh và nhanh nhẹn, rất kỹ tính và hiểu lòng người nên rất thích những công việc như quản lý. Vì siêng năng nên họ được cấp trên quý mến. Tuổi Ất Sửu muốn khởi nghiệp, kinh doanh thành công thì nên kinh doanh xuất ngoại.
  • Sinh năm 1985 vào các tháng 3, 4 và 8 Âm lịch, họ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gia đình hạnh phúc và cuộc sống bình yên . Đối cới sinh tháng 1, 5, 6, 9, 11, 12, tình duyên không hạnh phúc phải trải qua 2, 3 lần cuộc sống hôn nhân không suôn sẻ. Tháng 7, 8 và 12 tình cảm vợ chồng vui vẻ, hòa thuận.
  • Thường được đồng nghiệp và bạn bè quý mến. Chính vì sự chân thành, kín đáo và nghiêm khắc trong công việc nên anh được đồng nghiệp tín nhiệm. Ngoài ra, những người có tài năng của người sinh năm 1985 Ất sửu thường bị bạn bè ghen tị vì sự xuất sắc của họ. Nhưng với bản tính ngang tàng, họ không quan tâm đến những gì người xung quanh nói về mình. Họ là những người không thích thị phi và chỉ quan tâm đến suy nghĩ và công việc của bản thân.

Qua bài viết này Bếp Nhà Pi đã giúp bạn tìm hiểu 1985 mệnh gì rồi đấy. Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể chọn được người hợp mệnh làm ăn và kết hôn để làm ăn giàu có, gia đình sung túc quanh năm nhé. Các bạn có thể truy cập chuyên mục Góc Chia Sẻ của chúng tôi để biết thêm được nhiều bài viết bổ ích khác.

>> Có thể bạn quan tâm: Sinh năm 2001 mệnh gì? Tử vi trọn đời người sinh năm Tân Tỵ

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Góc Chia Sẻ