Trung tâm thành phố Đà Nẵng – Thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Trung tâm thành phố Đà Nẵng – Thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Trung tâm đà nẵng ở đâu

Đà Nẵng – thành phố trẻ sôi động, được du khách mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đây đã trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ mỗi khi đến với miền Trung. Nơi đây có những bờ biển trong xanh tuyệt đẹp, những tòa nhà hiện đại, khung cảnh thiên nhiên hữu tình, đặc biệt bạn sẽ phải lòng trước nụ cười thân thiện, vui vẻ và tốt bụng của người dân nơi đây.

Bạn Đang Xem: Trung tâm thành phố Đà Nẵng – Thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Giới thiệu về trung tâm thành phố Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố duyên hải Nam Trung Bộ, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 6 km. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, TP Đà Nẵng có vai trò hết sức quan trọng trong các lĩnh vực kinh tế – văn hóa – xã hội của khu vực miền Trung.

Khi đến với thành phố, bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá phần ảo mộng của công viên giải trí trong nhà hàng đầu Châu Á. Ngoài ra còn rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng như biển Mỹ Khê, Đà Nẵng Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng, Bà Nà Hills Resort, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, cầu quay sông Hàn… không thể bỏ qua. Nơi đây với không gian trong lành, cảnh đẹp và con người hiền hòa đã thu hút hàng triệu du khách mỗi năm đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Thành phố Đà Nẵng

Xem Thêm: Quận Thủ Đức ở đâu và một số thông tin về quận bạn nên biết

Xem Thêm : Tiểu sử ca sĩ Châu Khải Phong – Nghệ Sĩ Việt

Thành phố Đà Nẵng

Làm gì ở trung tâm thành phố Đà Nẵng

– ngũ hành sơn: Khi đến Đà Nẵng, bạn đừng quên ghé thăm núi ngũ hành sơn, đây là một danh thắng gồm 5 ngọn núi đá cực đẹp, chỉ cách vài km cách thành phố Đà Nẵng Trung tâm chỉ khoảng 5 dặm và 7 km về phía đông nam thành phố Đà Nẵng. Tại ngũ hành sơn, bạn có thể khám phá những điều mới mẻ, kỳ thú mà thiên nhiên ban tặng cho động huyền không, tham quan và trải nghiệm thú vui nghệ thuật độc đáo của làng điêu khắc mỹ nghệ.

– Chùa linh ứng: Du khách nào muốn tìm nơi tịnh tâm thì hãy đến chùa linh ứng, được coi là phật giữa nhân gian, có pho tượng quan âm phật cao khoảng 30. Đây cũng là pho tượng cao nhất Việt Nam.

Cầu quay sông Hàn

Xem Thêm: Kinh nghiệm du lịch Dinh Thống Nhất tại Hồ Chí Minh

Cầu treo Sông Hàn

-Cầu sông Hàn: Ngoài ra, với những ai thích sự lãng mạn thì cầu quay sông Hàn là nơi nên đến. Đây được cho là cây cầu quay duy nhất ở Việt Nam, với phần giữa cầu quay một góc 90 độ quanh trục. Hàng đêm, cây cầu lung linh giữa trung tâm thành phố với những ánh đèn lạ mắt, giúp du khách có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên dòng sông Hàn.

Xem Thêm : HẠT CHIA MỸ, địa chỉ mua hạt chia Mỹ nhập khẩu tại Hà Nội,Tphcm

Nếu bạn muốn tìm một nơi để du lịch và khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên, hay muốn có một chuyến du lịch khó quên cùng người thương thì đừng bỏ qua thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Cách đến trung tâm thành phố Đà Nẵng

Trung tâm thành phố Đà Nẵng cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 6 km, bạn có thể đi theo đường Đui Xin chỉ mất 12-14 phút hoặc có thể chọn đi theo đường Nguyễn Văn Linh mất 17 phút bằng xe hơi. Để đến trung tâm thành phố bạn có thể lựa chọn đi taxi, xe ôm hoặc đi xe buýt của sân bay.

Xem Thêm: Thẻ học nghề quân đội học lái xe – Đăng ký được học ngay

Cách di chuyển đến trung tâm thành phố Đà Nẵng

Cách di chuyển vào trung tâm thành phố Đà Nẵng

Hãy đến với Đà Nẵng, thành phố xanh đẹp nhất Việt Nam, để hít thở không khí trong lành và cảm nhận nhịp sống vui nhộn.

bestprice xin cung cấp đến quý khách vé máy bay Đà Nẵng giá rẻ nhất và các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như khách sạn Đà Nẵng, tour du lịch Đà Nẵng, gói du lịch Đà Nẵng siêu giảm giá. Mong rằng bạn và công ty du lịch bestprice sẽ đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch tại Đà Nẵng.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống