Biển số xe 78 là ở đâu, của tỉnh nào? – HILAW.VN

Biển số xe 78 là ở đâu, của tỉnh nào? – HILAW.VN

Biển số xe 78 ở đâu

1.Biển số xe 78 là của tỉnh nào?

Ký hiệu biển số xe hiện nay được quy định tại thông tư 58/2020/tt-bca. Do đó, Biển số 78 thuộc tỉnh Phú Yên.

Bạn Đang Xem: Biển số xe 78 là ở đâu, của tỉnh nào? – HILAW.VN

Tỉnh Phú Yên là một tỉnh thuộc duyên hải Nam Trung Bộ, tiếp giáp với tỉnh Bình Định, tỉnh Khánh Hòa, tỉnh Đắk Lắk và tỉnh Gia Lai, các tỉnh còn lại giáp biển Đông. Giấy phép lái xe mô tô của các thành phố, thị trấn và huyện ở tỉnh Phúc An như sau:

Thành phố Tuy Hà: 78c1; Thị trấn Songcao: 78d1; Thị trấn Đông Hà: 78g1; Quận Fuhe: 78e1; Quận Xihe: 78f1; Quận Suian: 78h1; Quận Dongxuan: 78k1; Quận Shanhe: 78l1 ; diện tích song hinh: 78m1

Xem Thêm : Theo dấu Mekong: Thượng nguồn hùng vĩ

p>

Ký hiệu biển số xe tại tỉnh Phú Nhân: 78a, 78b, 78c, 78d, 78ld, 78r, 78kt.

Phúc An được nhiều người ví von là “hoa vàng cỏ xanh” bởi đây là bối cảnh quay bộ phim nổi tiếng “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

Phú Yên có nhiều thắng cảnh đẹp như ghềnh đĩa, bãi dốc, đảo Yến, vịnh Vũng Rô, đầm Ô Loan, cầu gỗ tuy an…

2. Một số điểm du lịch nổi tiếng ở Phúc An mà du khách không thể bỏ qua khi đến Phúc An

Ghềnh Da Diya: Ghềnh Da Diya là một thắng cảnh nổi tiếng ở Phúc An. Tên gọi ghềnh Grand Dia xuất phát từ hình dáng của những tảng đá, nhìn từ xa giống như một tổ ong khổng lồ, với những cột đá xếp ngay ngắn, hướng ra biển. Màu đen huyền bí của những tảng đá nhô lên trên mặt nước biển trong xanh tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.

Xem Thêm : Có gì ở resort duy nhất có giá trên dưới 100 triệu/đêm tại Việt Nam?

bãi dốc: bãi xép là một nơi khóc đẹp, hoang sơ và yên bình. Sau thành công của bộ phim “Cỏ xanh thấy hoa vàng”, nơi đây trở nên “hot” hơn hẳn khi du khách đổ xô đến thưởng ngoạn những cảnh quay đẹp như tranh vẽ trong phim. Từ bãi Ông Gành nhìn xuống, khoảng sân dốc thoai thoải, duyên dáng, cây cỏ xanh mướt trên trảng cỏ bổ sung cho màu xanh của nước, xương rồng xanh tốt tạo nên điểm thu hút khách du lịch ở Phú Yên. Bạn chụp ảnh.

đầm o loan: Đầm o loan từ lâu đã trở thành điểm tham quan nổi tiếng ở phú yên. Đứng ở cổng nhà hàng nhìn xuống, trông giống như một con phượng hoàng đang dang rộng đôi cánh. Đầm o loan đẹp nhất là vào cuối ngày, khi hoàng hôn buông xuống thật lãng mạn, đứng nơi đây nhẹ nhàng ngắm trời đất tối dần là một trải nghiệm yên bình không nơi nào có được ở thành phố.

Đèo cao: Đây là một trong những cung đường đèo khó đi và nguy hiểm nhất nước ta. Tuy nhiên, chính điều này lại thúc đẩy mong muốn chinh phục nó của các nhà thám hiểm. Có như vậy bạn mới cảm nhận hết được khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và hùng vĩ nơi đây.

Đảo Điệp Sơn: Đảo Điệp Sơn thuộc vịnh Vân Phong. Ngoài sự hùng vĩ hoang sơ của thiên nhiên và làn nước trong xanh, nơi đây còn có những cung đường uốn lượn trên biển nổi tiếng. Con đường bao biển này rộng khoảng 1-2m, chia biển làm đôi, nguy nga đến choáng ngợp.

Xem thêm: Truy vấn biển số xe các tỉnh thành trên cả nước

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống