Địa chỉ bến du thuyền Marina Vũng Tàu ở đâu – Viet Fun Travel

Địa chỉ bến du thuyền Marina Vũng Tàu ở đâu – Viet Fun Travel

Bến tàu marina vũng tàu ở đâu

Bến du thuyền marina được nhiều du khách mệnh danh là địa điểm du lịch “sống ảo” chất nhất thành phố biển Vũng Tàu. Vậy bến tàu ở Vũng Tàu ở đâu? Chắc hẳn có rất nhiều du khách muốn biết câu trả lời cho câu hỏi này.

Bạn Đang Xem: Địa chỉ bến du thuyền Marina Vũng Tàu ở đâu – Viet Fun Travel

->Bài viết liên quan: Đường đi bến tàu Vũng Tàu

dia chi ben du thuyen marina nam o dau

Bến tàu Vũng Tàu hiện là điểm du lịch rất hấp dẫn

1. Bến tàu Vũng Tàu ở đâu?

Nếu muốn tìm một địa điểm chụp ảnh độc và lạ ở Vũng Tàu, ngoài những dòng sông và thung lũng sông Vũng Tàu, bạn cũng có thể thử.

Bến du thuyền Marina tọa lạc tại số 1, phường rạch dừa, khu công nghiệp Đông Xuyên. Vũng Tàu. Tại đây, du khách sẽ được ngắm nhìn nhiều du thuyền, tàu du lịch với nhiều hình thù khác nhau lênh đênh trên biển.

Bến du thuyền MarinaVới vị trí địa lý đẹp và phong cách đậm chất Tây đã trở thành địa điểm check in, “sống ảo” mới của nhiều du khách khi ghé thăm thành phố biển Vũng Tàu. Bến du thuyền được xây dựng tại khu vực thông thoáng bên dòng sông Dinh, với mặt tiền bến du thuyền hướng ra đảo Long Sơn và đồi núi sông Hằng.

dia chi ben du thuyen marina nam o dau

Có nhiều tàu du lịch, thuyền buồm và ca nô đang neo đậu

bến du thuyền marina được xây dựng để phục vụ du khách đi thuyền từ TP.HCM đến Vũng Tàu. Nhưng từ khi một số du khách chụp được những bức ảnh đẹp ở bến tàu, nơi đây bỗng trở thành thánh địa chụp ảnh “sống ảo” của nhiều du khách.

2. Trải nghiệm thú vị ở bến du thuyền marina

• Trải nghiệm “sống ảo”

Xem Thêm: Dừa sáp giá bao nhiêu tiền 1 trái? Mua ở đâu?

Khi đến Bến tàu Marina, điều đầu tiên mà mọi du khách làm là lấy máy ảnh và điện thoại di động ra và chụp một bức ảnh tại bến tàu. Tại đây, từng cây cầu, từng chiếc du thuyền, từng lan can đều có thể làm nền cho du khách chụp những bức ảnh đẹp.

dia chi ben du thuyen marina nam o dau

Du khách chụp ảnh tại bến tàu

Xem Thêm : Xương khớp MH giá bao nhiêu tiền một hộp Bán ở đâu 2021

->Tìm hiểu thêm về Tour Vũng Tàu 1 ngày do viet fun travel tổ chức.

• Chèo thuyền trên biển

Nếu du khách muốn trải nghiệm cảm giác chèo thuyền trên biển thì ​bến du thuyền marina chính là nơi chắp cánh ước mơ.

Bạn có thể thuê cano tại bến tàu với giá rẻ, tự lái ô tô hoặc để tài xế đưa bạn đi vòng quanh bến tàu, khám phá vẻ đẹpcác địa điểm du lịch đẹp của Vũng Tàu. Tàuchẳng hạn như Đảo Longzi, Đồi Glove…

dia chi ben du thuyen marina nam o dau

Du khách thuê ca nô tham quan bến tàu

• Chiêm ngưỡng quang cảnh sông Ding từ thuyền buồm

Thuyền có thể thuê tại bến tàu, giá trọn gói 1 ngày từ 1,7 triệu – 2,7 triệu đồng/thuyền. Lên thuyền thưởng ngoạn phong cảnh, trải nghiệm cảm giác lênh đênh, thưởng ngoạn vẻ đẹp nên thơ và đẹp như tranh vẽ của dòng sông Định, hít thở làn gió biển trong lành, mát mẻ, tham quan làng bè tre Longshan, đồi Găng…

dia chi ben du thuyen marina nam o dau

Xem Thêm: Top 11 địa chỉ mua sách Online rẻ nhất hiện nay – Websosanh

Hoặc thuê du thuyền để ngắm sông Ding xinh đẹp

->Xem thêm: Địa điểm du lịch gần Vũng Tàu

• Câu cá

Loại hình dịch vụ câu cá

bến du thuyền gần đây đã đi vào hoạt động. Du khách có thể thuê cần câu theo giờ hoặc theo ngày, mua mồi tại bến và chọn nơi câu, hoặc thuê thuyền ra Gò Găng, đảo Long Sơn… câu cá.

• Thưởng thức đặc sản tại bến tàu

Nhà hàng bến du thuyền Marina sẵn sàng phục vụ du khách những món hải sản nổi tiếng tại Vũng Tàu như mực, ghẹ, hàu, tôm hùm…

dia chi ben du thuyen marina nam o dau

Thưởng thức các món hải sản, tôm hùm thơm ngon tại nhà hàng bến du thuyền marina

3. Khám phá những địa điểm sống ảo chất nhất Vũng Tàu

Xem Thêm : Redhood là ai

Ngoài Bến Tàu, thành phố biển Vũng Tàu còn có những điểm du lịch gần Vũng Tàu Ngọn hải đăng Vũng Tàu, mũi nghinh phong và những góc sống ảo cực “chất”. “, ho tram -ho coc:

– Hải đăng Vũng Tàu nằm ở độ cao hơn 170m so với mực nước biển. Đứng trên ngọn hải đăng nhìn xuống, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát thành phố biển Vũng Tàu. Không chỉ vậy, nơi đây còn là địa điểm cho du khách những bức ảnh “sống ảo” đẹp nhất bên cạnh ngọn hải đăng cổ kính Vũng Tàu.

dia chi ben du thuyen marina nam o dau

Trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn thành phố biển từ ngọn hải đăng Vũng Tàu

Xem Thêm: Xét nghiệm sán chó bao nhiêu tiền và thực hiện ở đâu uy tín?

– Mũi nghinh phong là một mũi đất dài kéo dài từ bờ biển Vũng Tàu, chia bờ biển Vũng Tàu thành 2 bãi tắm tuyệt đẹp: bãi vong nguyet và bãi biển hương phong.

Khách du lịch thường đến mũi nghinh phong để hóng gió biển và ngắm cảnh đẹp của 2 bãi biển hướng phong và vong nguyễn. Không chỉ vậy, du khách còn có thể chụp ảnh với phong cảnh ven biển Vũng Tàu tại đây.

dia chi ben du thuyen marina nam o dau

Du khách chụp ảnh ở Mũi

-> Nên xem: Địa điểm chụp ảnh đẹp Vũng Tàu

– ho tram – ho coc là 2 resort biển đẹp nằm giữa Long Hải và Bình Châu. Các bãi biển ở đây đều đẹp và vẻ đẹp tự nhiên còn vô cùng hoang sơ khiến việc tắm biển trở nên thú vị.

Ngoài tắm biển, du khách đến tham quan hồ tràm còn có thể chụp ảnh với những hàng phi lao, rừng tràm xanh mát. Một số resort tại Thung lũng sông còn có nhiều góc ảnh đẹp, mang đến cho du khách những bức ảnh đẹp ghi lạidu lịch Vũng Tàu. . . .. p>

dia chi ben du thuyen marina nam o dau

Ra hồ chơi, “người thật việc ảo”

Bến tàu là một địa điểm du lịch tuyệt vời. Nếu muốn đến bến tàu nhưng lại e ngại vì không biếtĐịa chỉ bến tàu Vũng Tàu ở đâu Du khách đừng lo lắng nhé, vì đã có địa chỉ bến tàu rất dễ tìm, và nhiều người biết rằng đi đến nơi này là con đường hấp dẫn đến điểm du lịch.

Du lịch Việt Nam rất thú vị và toàn diện

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống