Miếng dán hạ sốt Pharmacity – Bí quyết hỗ trợ ba mẹ chăm sóc trẻ

Miếng dán hạ sốt Pharmacity – Bí quyết hỗ trợ ba mẹ chăm sóc trẻ

Dán miếng hạ sốt ở đâu

Thời tiết chuyển mùa, nhiệt độ thay đổi đột ngột khiến trẻ rất dễ bị nhiễm bệnh, sốt là triệu chứng phổ biến ở mọi trẻ em. Miếng dán hạ sốt là sản phẩm giúp bé hạ nhiệt hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Tìm ra ngay bây giờ!

Bạn Đang Xem: Miếng dán hạ sốt Pharmacity – Bí quyết hỗ trợ ba mẹ chăm sóc trẻ

Miếng dán hạ sốt Pharmacity

Miếng dán hạ sốt hạ sốt tức thì, bé khỏe, mẹ vui

Trẻ bị sốt bao nhiêu độ? Làm gì khi trẻ bị sốt

Sốt là tình trạng nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường (37 – 37,5 độ C) Sốt là một trong những triệu chứng phổ biến của nhiều bệnh. Sốt thường gặp ở trẻ em và có thể do cảm lạnh, nhiễm virus cúm hoặc virus, vi khuẩn, khi trẻ mọc răng hoặc sau khi tiêm phòng.

Thân nhiệt của trẻ nhỏ thường trong khoảng từ 37°C đến 37,5°C. Khi thân nhiệt đo được của trẻ trên 37,5 độ C được xác định là sốt. Chú ý chênh lệch nhiệt độ khi trẻ bị sốt: nhiệt độ cơ thể ở miệng hoặc trực tràng của trẻ vượt quá 38 độ C, nhiệt độ ở nách hoặc trán vượt quá 37,5 độ C.

Xem Thêm: Những điều cần biết về thành phố mới ở Bình Dương

Tùy theo mức độ sốt mà đề nghị cha mẹ có cách chăm sóc, xử lý kịp thời, đúng cách, tránh lạm dụng thuốc tây, thuốc hạ sốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Trẻ có thân nhiệt trên 37,5 độ C là trẻ bị sốt, theo các mức độ sau:

  • Nhiệt độ từ 37,5 – 38,5 độ C được coi là sốt nhẹ.
  • Nhiệt độ từ 38,5 – 39 độ C được coi là sốt vừa.
  • Sốt cao là nhiệt độ từ 39 đến 40 độ C.
  • Nhiệt độ trên 40 độ C được coi là sốt cao.
  • Xem Thêm : Khám sức khỏe đi làm ở đâu nhanh và đảm bảo chất lượng?

    Khi xác định trẻ bị sốt, cha mẹ có thể thực hiện một số biện pháp giúp trẻ hạ sốt như chườm, xoa cho trẻ bằng nước ấm, cho trẻ uống nhiều nước, bổ sung vitamin C, dán miếng dán, vân vân. Trong số đó, miếng dán hạ sốt dễ sử dụng là sự lựa chọn của nhiều bậc cha mẹ.

    Miếng dán hạ sốt là gì? Khi nào nên sử dụng miếng dán làm mát

    Miếng dán hạ sốt là miếng dán tản nhiệt, miếng dán sẽ hấp thụ nhiệt và tản nhiệt ra bên ngoài, làm giảm nhiệt độ vùng da trực tiếp dán miếng dán hạ sốt, giúp bé cảm thấy dễ chịu hơn.

    Trẻ sốt bao nhiêu độ thì được uống thuốc hạ sốt?

    Miếng dán hạ sốt có tác dụng làm mát trong thời gian nhất định tại nơi dán chứ không thể hạ nhiệt cơ thể nên chỉ dùng khi trẻ sốt dưới 38 độ.

    Khi trẻ sốt cao trên 38,5 độ, nên cho trẻ uống thuốc hạ sốt theo chỉ định của bác sĩ, có thể dùng kết hợp với miếng dán hạ sốt. Cha mẹ có thể kết hợp một số biện pháp hạ sốt cho trẻ như mặc quần áo thoáng mát, chườm và lau người cho trẻ (nách, bẹn, cổ) bằng nước ấm, đồng thời dùng miếng dán hạ sốt để hạ sốt cho trẻ. làm mát nhanh hơn và thoải mái hơn.

    Xem Thêm: Những nơi trú ngụ không ngờ của muỗi vằn gây sốt xuất huyết

    Cha mẹ cần chú ý theo dõi tình trạng và tiếp tục đo nhiệt độ cho trẻ. Nếu tình trạng sốt kéo dài và có dấu hiệu tăng nặng, cần đưa trẻ đến bệnh viện để được kiểm tra, theo dõi và điều trị.

    miếng dán hạ sốt hiệu thuốc

    Nhà thuốc

    nhà thuốc vừa cho ra mắt sản phẩm miếng dán hạ sốt, là sản phẩm giúp mẹ hạ sốt cho bé, nhất là trong mùa hè nắng nóng dễ sinh mầm bệnh.

    Xem Thêm : Hoa hậu Đỗ Thị Hà – người con xứ Thanh ‘rạng danh’ cả vùng quê

    Miếng dán hạ sốt dược phẩm có tác dụng làm mát. Được biết đến với khả năng bám dính tốt, an toàn trên da bé và làm mát hiệu quả, sản phẩm có thời gian thoa lên đến 10 tiếng.

    Miếng dán hạ sốt Pharmacity Cooling Sheet

    Viên hạ nhiệt nhà thuốc có tác dụng giải nhiệt suốt 10 tiếng, an toàn cho bé

    Xem Thêm: [CHÍNH HÃNG] Thuốc Tinh hàu biển OB cải thiện sức khỏe sinh lý

    Sản phẩm bao gồm glycerin, carbomer, bạc hà, edta-2na, axit tartaric, natri polyacrylate, tinh dầu bạc hà, tinh dầu tràm và các thành phần khác (nước tinh khiết, bột màu, vải không dệt, màng phim). Đặc biệt, các thành phần trong miếng dán hạ sốt hoàn toàn dịu nhẹ với làn da của bé.

    miếng dán hạ sốt hiệu thuốc

    Sử dụng viên uống giải nhiệt hiệu quả như sau:

    • Làm sạch và lau khô vùng da cần dán, xé lớp màng trên miếng dán và dán một mặt của miếng dán lên nơi cần làm mát, làm mát như trán, bẹn, nách, lưng. ..bạn có thể dán Dán nhiều miếng dán cùng lúc hoặc cắt miếng dán theo kích thước mong muốn.
    • Mỗi miếng vá chỉ có thể được sử dụng một lần trong vòng 10 giờ.
    • Để làm mát thêm, hãy làm lạnh toàn bộ gói trước khi sử dụng.
    • Lưu ý khi sử dụng miếng dán hạ sốt cho trẻ em

      • Miếng dán hạ sốt của nhà thuốc có thể được sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhưng cần có sự giám sát của người lớn.
      • An toàn khi sử dụng với các loại thuốc khác.
      • Không dùng cho mắt, mũi, miệng, niêm mạc, vùng da bị tổn thương, vết thương hở và người bị dị ứng với các thành phần của miếng dán.
      • Ngừng sử dụng nếu bạn có phản ứng dị ứng với một thành phần trong miếng dán.
      • Miếng dán hạ sốt của nhà thuốc có tác dụng làm mát, có thể làm giảm nhiệt độ nơi dán một cách hiệu quả, giúp bé cảm thấy dễ chịu hơn. Là sản phẩm cao cấp, an toàn cho trẻ nhỏ, không gây kích ứng nên khi bé bị sốt, bố mẹ có thể yên tâm sử dụng miếng dán hạ sốt này cho bé.

        Xem chi tiết sản phẩm và đặt hàng tại đây.

        Xem thêm:

        • Kiến thức chăm sóc sức khỏe
        • Ba nguyên tắc bổ sung canxi hiệu quả cho trẻ
        • 7 Dấu hiệu cần biết về bệnh viêm tai giữa ở trẻ em

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống