Tổng hợp những mẫu hình xăm Tứ linh đẹp

Hình xăm tứ linh

Hình xăm tứ linh

Video Hình xăm tứ linh

i – Giải mã biểu tượng tứ thần trong văn hóa Việt

Trong văn hóa của một số nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, tứ linh luôn là những linh thú “thần thánh” với khả năng siêu phàm. long-ly (Kirin)-qui-phượng (Phoenix) Tứ linh được nhân dân tạo ra theo truyền thuyết về tứ linh long-bạch hổ-huyền vũ hầu

Bạn Đang Xem: Tổng hợp những mẫu hình xăm Tứ linh đẹp

hình xăm tứ linh

Tứ linh long – ly – quy – phụng ….

hình xăm tứ linh hội tụ

…Từ Tứ thú Long-Bạch Hổ-Huyền Vũ Hầu

Theo quan niệm trước đây, tứ linh tượng trưng cho 4 hiện tượng thiên nhiên kỳ thú đã tạo ra thế giới: lửa, nước, gió và đất. Ngoài ra, còn có truyền thuyết cho rằng bốn con vật này do bốn chòm sao trên trời tạo ra, có ảnh hưởng lớn đến các sự kiện quốc gia như dời đô.

Hình ảnh tứ linh được sử dụng rộng rãi trong tín ngưỡng Phật giáo, thơ ca, âm nhạc, hội họa và cả nghệ thuật xăm mình. Con vật trong tứ linh là rồng, phượng là kiểuxăm nghệ thuậtđược ưa chuộng nhất.

ii – Ý nghĩa hình xăm tứ linh

Người xăm có thể xăm hình dung hợp hoặc riêng từng loài của cả 4 con vật. Mỗi con vật trong tứ linh khi được xăm lên cơ thể sẽ ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau, có thể mang lại công danh, tài lộc, sự nghiệp, tình duyên hay đơn giản là những điều may mắn trong việc trừ tà, trấn trạch. Chi tiết như sau:

Hình xăm rồng:Đây là con vật “thủ lĩnh” trong tứ linh nên khihình xăm rồnglên cơ thể còn thể hiện một đạo lý trong Ngoài yếu tố thẩm mỹ: Ý chí mạnh mẽ, quyết tâm thúc đẩy đường tài vận phát triển rực rỡ.

ý nghĩa hình xăm tứ linh

Hình xăm kỳ lân: Trong tiềm thức của người Á Đông, kỳ lân là loài vật có tính cách hiền lành ẩn chứa một thân hình “dữ dằn”. Hình xăm kỳ lân có thể mang lại may mắn cho chủ nhân, có khả năng trấn áp tà khí và yêu ma, có thể giữ bình an cho chủ nhân, là biểu tượng của sự trường thọ (trường thọ). .

hình xăm tứ linh kín lưng

Hình xăm kỳ lân trên ngực giúp trấn áp yêu ma

Hình xăm phượng hoàng Phượng hoàng được mệnh danh là vua của các loài chim với tiếng hót du dương và bộ cánh sặc sỡ đẹp mắt. Phượng hoàng trên cơ thể sẽ mang lại nhiều lợi ích cho chủ nhân trên con đường công danh, công danh, giúp sự nghiệp thăng tiến, phát triển.

hình xăm tứ linh có ý nghĩa gì

Phoenix mang lại nhiều thịnh vượng cho doanh nghiệp của bạn

Xăm Rùa Rùa là một con vật huyền bí, có trong lịch sử và truyền thuyết của nước ta (sự tích rùa vàng mang nỏ thời An Dương hay thần Kim Quỳ trao gươm). kho báu của vua lê). Nếu xăm rùa lên cơ thể, bạn có thể hóa giải xui xẻo, hóa giải sát khí, giúp cuộc sống sung túc hơn.

Xem Thêm: Vì sao phải học lịch sử?

hình xăm rùa tứ linh

Xăm thần rùa lên người, có thể chiêu tài phú quý

iii – Một số lưu ý khi xăm tứ linh trên cơ thể

Một hình xăm phong thủy như tứ linh nếu đặt sai vị trí trên cơ thể, hoặc chọn con vật không phù hợp thì khả năng cao sẽ mang lại những điều xui xẻo cho bản thân người xăm.

Vì vậy, trước khi đặt tứ linh văn án lên cơ thể, điều quan trọng nhất là phải tìm hiểu kỹ bản mệnh của con vật phù hợp với mình, đồng thời nghiên cứu kỹ phương vị. Hình xăm có thể đảm bảo mang ý nghĩa phong thủy tốt nhất.

Những lưu ý khi xăm rồng: Nên xăm rồng trước ở bên trái cơ thể, đầu quay vào trong. Ngoài ra, ý tưởng xăm hình rồng phun nước lên ngực cũng được coi là sự lựa chọn hoàn hảo, mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành. Tranh Rồng phù hợp với người tuổi Dậu, Tý, Thân.

Xem Thêm : 80 tên con gái mệnh Mộc năm 2022 hay và ý nghĩa theo phong thủy

Chú ý về hoa văn Phượng hoàng: Hoa văn Phượng hoàng hướng lên trên hoặc nằm ngang và không được hướng xuống dưới. Màu của phượng hoàng có thể là vàng, đỏ hoặc bạch kim. Mệnh Kim nên xăm hình phượng hoàng màu vàng, và hình xăm phượng hoàng màu đỏ rực lửa rất phù hợp với những người mệnh hỏa và thổ.

vị trí hình xăm tứ linh

Hình xăm phượng hoàng lửa rất hợp với người mệnh hỏa

Cần chú ý đến họa tiết của kỳ lân: vào thời trâu (sửu) sẽ mang lại nhiều may mắn, thuộc mộc và kim. Khi xăm hình kỳ lân, nên xăm lên phần thân trên của người (lưng, ngực, tay…) trước vì như vậy sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân.

Hãy cẩn thận khi xăm hình con rùa: Hình xăm con rùa dưới nước dành cho những người yêu nước một cách tự nhiên. Rùa trên cạn tương sinh với mệnh. Bạn có thể xăm hình con rùa mini hay hình xăm lớn ở bất cứ đâu trên cơ thể và nó có thể phù hợp với phong thủy.

iv – Bộ sưu tập hình xăm tứ linh đẹp và ấn tượng

Nếu muốn có một hình xăm đẹp và hợp phong thủy, bạn có thể tham khảo những phong cách phổ biến sau:

1. Hình xăm Tứ linh hội tụ

Khi bốn linh vật kết hợp với nhau chắc chắn sẽ tạo thành một hình xăm ấn tượng và thu hút ở bất cứ nơi nào chúng xuất hiện. 4 linh hồn với 4 sức mạnh của con vật sẽ mang lại may mắn trong nhiều việc. Tuy nhiên, đây là hình xăm tương đối kén người, không phải ai cũng thích hợp để xăm lên cơ thể.

giải mã hình xăm tứ linh

Hình xăm tứ linh ở lưng

2. hình xăm rồng

Như đã nói ở trên, khi xăm hình rồng tốt nhất nên chọn hình xăm có đầu rồng hướng vào trong, đặc biệt là hình ảnh rồng vùng vẫy tự do dưới đáy biển, chắc chắn sẽ mang lại ý nghĩa như vậy. Phong Thủy cho gia chủ.

mẫu hình xăm tứ linh

hình xăm tứ linh full lưng

Xem Thêm: Đặc điểm tự nhiên khu vực Đông Nam Á

hình xăm tứ linh rồng

hình xăm tứ linh rồng

Xăm hình rồng tứ linh

Rồng có hoa văn ở ngực trái là hợp phong thủy nhất

Xăm hình rồng tứ linh ở tay

3. Hình xăm phượng hoàng

Bên cạnh rồng, phượng hoàng cũng là con vật “vương giả” sinh ra cao quý. Nếu như hình ảnh con rồng rất phù hợp với nam giới thì hình ảnh phượng hoàng sang trọng, quý phái lại rất phù hợp với nữ giới. Hầu hết các hình xăm phượng hoàng được thực hiện trên lưng hoặc ngực.

xăm hình phượng ở lưng

xăm tứ linh Phượng hoàng

Phượng hoàng là hình xăm được nhiều bạn nữ ưa thích

hình xăm phượng hoàng

hình xăm phượng hoàng trên lưng

Xem Thêm : Ảnh Cuộc Sống Muôn Màu ❤️ Hình Ảnh Đẹp Về Cuộc Sống

hình xăm phượng hoàng lửa

Bên cạnh hình xăm phượng hoàng, hình xăm bùa Thái đang là trào lưu hot nhất, với mong muốn giải hạn và cầu bình an, phú quý cho chủ nhân.

4. Hình xăm tứ rùa

Ngoài ý nghĩa phong thủy, mục đích của nhiều người khi sử dụng hình ảnh con vật chăm chỉ này là để nhắc nhở bản thân phải nỗ lực trong mọi việc, bởi “công mài sắt có ngày nên kim”. rùa chăm chỉ thì vẫn hạ gục được thỏ nghịch ngợm.

xăm hình rùa tứ linh ở bắp tay

hình xăm rùa tứ linh đẹp

hình xăm rùa tứ linh độc đáo

Xem Thêm: Cách chữa chào mào bị tiêu chảy hiệu quả

Con rùa nước phù hợp với người nước

hình xăm rùa tứ linh hoa văn đẹp mắt

hình xăm rùa tứ linh mini

hình xăm rùa tứ linh nhỏ

5. Hình xăm sư tử

Hình xăm lân tứ hồn lấy hình tượng kỳ lân do người Á Đông tưởng tượng ra với đầu rồng, mình ngựa, khác hẳn với hình ảnh con bạch mã có cặp sừng dài trong quan niệm phương Tây. Hình xăm kỳ lân tương tự như hình xăm rồng và cả hai đều là những hình xăm tốt nhất cho nam tính.

Tattoo kì lân tứ linh

Một con kỳ lân có hình xăm trên bắp tay…

hình xăm kì lân tứ linh

…tay

hình xăm kỳ lân tứ linh đẹp

…quay lại

hình xăm tứ linh kỳ lân

…đùi săn chắc

hình xăm tứ linh kỳ lân độc đáo

…trên cổ

hình xăm tứ linh kỳ lân ấn tượng

…hoặc ngực

Trên đây là tổng hợp một số mẫu hình xăm độc đáo, ấn tượng cùng những điều nên và không nên khi xăm, mệnh và tuổi xăm hình phù hợp để mang lại ý nghĩa phong thủy tốt. Tôi hy vọng bạn có thể chọn mô hình phù hợp với bạn càng sớm càng tốt.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giáo Dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *