Tuổi xung là gì? Ý nghĩa tuổi xung trong phong thủy

Tuổi xung là gì? Ý nghĩa tuổi xung trong phong thủy

Bạn có thể đã nghe thuật ngữ “xung bốn”. Đây là một trong những nét văn hóa tín ngưỡng của người Việt. Câu này liên quan đến công việc, hợp tác làm ăn, mở cửa kinh doanh và đặc biệt là ảnh hưởng đến chuyện hôn nhân gia đình, chẳng hạn như vợ chồng lục đục, con cái có được không? Vậy đ ỗ tứ xung là gì? Làm thế nào để giải quyết xung tứ giác? Hãy để sieunhanh.com tìm hiểu và giúp bạn hóa giải 4 yếu tố này nhé.

tuoi-xung-la-gi-y-nghia-tuoi-xung-trong-phong-thuy-1

Bạn Đang Xem: Tuổi xung là gì? Ý nghĩa tuổi xung trong phong thủy

1. Tứ giác là gì?

Người xưa tạo ra 12 cung hoàng đạo với những con vật gần gũi với đời sống nhà nông, sau đó đặt ra 12 cung tương ứng theo thói quen sinh hoạt: Tý, sửu, dần, mão, thần, tý, ngọ, mùi, thân, dậu, tý. , con lợn. Chẳng hạn, giờ dậu là lúc gà bắt đầu được úp rổ … Trong bốn hàng, những con vật đánh nhau hoặc ăn thịt nhau thường được xếp thành nhóm với nhau. Những người thuộc cùng một Bộ tứ thường có tính cách khác nhau, lời nói gay gắt và sở thích khác nhau trong cuộc sống.

tuoi-xung-la-gi-y-nghia-tuoi-xung-trong-phong-thuy-2

2. Cách xem hình tứ giác

Xem Thêm : Production house là gì? Bạn có thể làm công việc gì với đó?

Theo quan niệm cổ xưa của Phong thủy, có 3 nhóm tứ hành, trong đó có 3 nhóm tuổi xung khắc, mỗi nhóm có 4 cung hoàng đạo khác nhau. Các cung hoàng đạo này khác nhau tùy theo các yếu tố trong 12 địa chi tương ứng và các yếu tố trong ngũ hành. Theo cung hoàng đạo, 4 yếu tố của lợn, sửu, dần, mão, n, tu, ngọ, hương, thân, dậu, hợi bao gồm:

  • Nhóm 1: Dần-Thân-Hợi

    Dần tương ứng với mộc; kim tương ứng với kim; lợn tương ứng với thủy, ghen tương ứng với hỏa. Theo ngũ hành thì khắc chế dần thân, đố kỵ khắc chế con lợn

    • Nhóm thứ hai: then – tuất – suu – mùi

      Sau đó, nó có thể được sử dụng để kiểm soát con chó và sau đó nó sẽ khắc phục được mùi hôi. Sau đó và tuat chỉ có mùi xung, không mạnh.

      • Nhóm thứ ba: ty-ngựa-mèo-gà

        Mão thuộc mộc, gà thuộc kim, thái thuộc thủy, ngựa thuộc hỏa. Vì vậy, nó giống như một con ngựa, giống như một tổ ong. Tí có mão hoặc dậu; mã hoặc gà hạc xung yếu không đánh lại được.

        Về thuộc tính âm dương, mười hai bất tử và mười chân nhân cũng được chia thành hai nhóm: âm và dương:

        • Dần dần, ngựa, thân và chó là dương
        • Châu Âu, thỏ, titan, hương, gà và lợn là âm
        • giáp, phẳng, mo, súp, dương
        • nó, dinh, kỳ, tân, quý thuộc âm
        • Xem xét khái niệm 5 yếu tố tương ứng với 12 chi như sau:

          • ty, lợn, nguyên tố nước
          • Châu Âu, trái tim, hương và con chó thuộc các nguyên tố đất
          • Dần, mão cây thuộc hành mộc
          • Bọ cạp, ngựa thuộc nguyên tố lửa
          • Cơ thể và gà là các nguyên tố kim loại
          • Theo quy luật ngũ hành, các bộ phận tương khắc là: kim khắc mộc, thổ khắc mộc, thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa, hỏa khắc kim. Vì vậy, các cung hoàng đạo có nguyên tố đối lập nhau sẽ kìm hãm nhau và làm tổn thương nhau.

            Xem Thêm : Fancam là gì? Top 25 Fancam Kpop được xem nhiều nhất mọi thời đại

            Tìm hiểu về & gt; & gt; & gt; bất động sản thuận tiện và yên tĩnh mới nhất

            3. Cách khắc phục xung bộ tứ

            Xem tử vi trong tứ hành xung, chỉ xung nhau theo cặp tạo thành lục xung. Tứ hành tương ứng là: tý – ngo, thỏ – dậu, dần – thân, tri – hợi, Thìn – tuất, sửu – mùi. Mỗi con giáp đều có sự tương sinh và tương khắc khác nhau nên khi kết hợp chúng bạn hãy lưu ý để tránh xung khắc nhé. Hóa giải xung khắc trong bộ tứ hành xung hại con giáp để giảm bớt xung đột và khắc chế nhau trong cuộc sống. Khi các cặp vợ chồng có bốn hành vi bốc đồng, thường có các giải pháp sau:

            tuoi-xung-la-gi-y-nghia-tuoi-xung-trong-phong-thuy-3

            Tham khảo & gt; & gt; & gt; bất động sản thu đầu, mảnh đất màu mỡ cho nhà đầu tư bình dương.

            Đây là cách khắc phục xung thứ hai . Vì vậy, những ai đang có ý định lập gia đình hay làm ăn, hãy yên tâm và giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp, vì bốn xung này ít nhiều cũng có thể hóa giải được. Nhưng nếu bạn có thể tránh được bộ tứ thì tốt nhất. Hy vọng những thông tin mà sienhanh.com cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong các mối quan hệ của mình. Hẹn gặp lại các bạn trong các bản tin tiếp theo.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *