Địa chỉ Tam Cốc Bích Động nằm ở đâu – Viet Fun Travel

Địa chỉ Tam Cốc Bích Động nằm ở đâu – Viet Fun Travel

Tam cốc bích đông ở đâu

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến thú vị cho kỳ nghỉ của mình thì tam cốc bích động sẽ là một lựa chọn tốt. Đây là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng ở Việt Nam, với phong cảnh thiên nhiên độc đáo, núi non hữu tình. Vậy địa chỉ của tam cốc bích quy ở đâu? Hãy cùng nhau khám phá vùng đất này nhé.

Bạn Đang Xem: Địa chỉ Tam Cốc Bích Động nằm ở đâu – Viet Fun Travel

Tham khảo: Giá vé Sangu Bidong

dia chi tam coc bich dong nam o dau

Phong cảnh Tam Cốc Bidong đẹp không tì vết

1. Về Tam Cốc Bidong

Khu du lịch Tam Cốc Bích Động tọa lạc tại Ngũ Nhạc Sơn, thôn Đam Khê, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Tam Cốc Bích Động nằm trong Quần thể danh thắng Tràng An-Tam Cốc, được liệt kê là di tích văn hóa đặc biệt quốc gia và là Di sản Thế giới của UNESCO.

Toàn bộ khu vực tam cốc bích động là một hệ thống hang động đá vôi được hình thành bởi dòng sông Ngô Đồng chảy xiết qua các dãy núi. Hàng ngàn ngọn núi đá vôi dọc theo sông tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp.

Khu du lịch tam cốc bích động Ngoài núi đá vôi, nơi đây còn có những ngôi chùa kiến ​​trúc cổ kính và các di tích lịch sử liên quan đến Võ Phủ của nhà Trần. .

Xem Thêm: Xương khớp MH giá bao nhiêu tiền một hộp Bán ở đâu 2021

dia chi tam coc bich dong nam o dau

Đây là khu du lịch nổi tiếng với nhiều động nước

Tam cốc bích động còn được biết đến với những cái tên khác nhau như “Vịnh Hạ Long” hay “nam thiên đệ nhị động”. Khu du lịch này hiện có diện tích tự nhiên 350,3 ha, cách quốc lộ 1a 2 km và cách thành phố Ninh Bình 7 km.

Xem Thêm : Biển số xe Hà Nội | Ký hiệu các quận huyện CẬP NHẬT 2023

tam cốc bích động chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 100 km và thường là lựa chọn Tour du lịch Hà Nội – Ninh Bình của nhiều du khách và cả gia đình. người Hà Nội.

2. Tiến về tam cốc bích đông

Có nhiều cách để di chuyển đến Tam Cốc từ Hà Nội. Cách đơn giản nhất là tự lái xe hoặc đi xe máy, du khách chạy thẳng theo quốc lộ 1a hướng Kim Chi-Ninh Bình, sau đó chạy dọc theo đường dt491 một đoạn nhất định.

Thời gian di chuyển khoảng 2,5 đến 3 tiếng nên tốt nhất bạn nên xuất phát sớm để thời tiết mát mẻ hơn và thời gian khám phá tam cốc. Với những loại phương tiện này, du khách có thể thoải mái ngắm cảnh dọc đường và tận hưởng sự thay đổi không khí khi đi từ Hà Nội về những vùng quê thanh bình.

dia chi tam coc bich dong nam o dau

Du khách có thể lựa chọn xe máy để đi Tam Cốc Bidong

Ngoài ra, di chuyển bằng tàu hỏa cũng là một lựa chọn thú vị, từ ga Hà Nội đến ga Ninh Bình mất khoảng 3 tiếng và giá vé không quá 120.000 đồng/lượt.

Xem Thêm: Giấy tạm trú là gì? Xin giấy xác nhận tạm trú ở đâu?

ga ninh bình chỉ cách tam cốc hơn 6 km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển đến nơi bằng xe ôm hoặc taxi mà không tốn nhiều thời gian và tiền bạc.

3. Khám phá tam cốc bích đông

Khi du khách đã tham quan hết các điểm du lịch đẹp ở Hà Nội, du khách chỉ cần bỏ ra một chút thời gian để di chuyển đến Ninh Bình để cảm nhận một vẻ đẹp hoàn toàn khác của cố đô. Tam cốc bích động là một khu du lịch sinh thái thực sự xinh đẹp, thanh bình, yên ả và hùng vĩ.

dia chi tam coc bich dong nam o dau

Để tham quan Bích Động Tam Cốc, du khách phải đi thuyền khoảng 2 đến 3 giờ

Để khám phá hết vẻ đẹp tự nhiên của tam cốc bích động, du khách cần đi thuyền, mất khoảng 2-3 giờ để đi thuyền dọc theo dòng sông Ngô Đồng uốn lượn qua những ngọn núi. Vách đá, cánh đồng lúa, đi qua ba hố là hố thứ nhất, hố thứ hai, hố thứ ba và các điểm dừng khác trên đường đi.

Xem Thêm : Sư tử biển là con gì? Cách phân biệt hải cẩu và sư tử biển chuẩn xác

Khi đến Tam Cốc Bidong, du khách có thể lựa chọn nhiều tuyến du lịch khác nhau. Một số tuyến đường chính như tam cốc – đền thái vi – động thiên hương, bích động – xuyên thủy động, động thiên – chùa linh cốc.

Một số tuyến du lịch khác như: thạch bích – thung lũng nắng, làng cổ Việt Nam – cô viên lau, vườn chim, bến dang – động Galaxy, động Phù Dung, động Múa…

Tam Cốc Bidong có thể du lịch quanh năm nhưng theo kinh nghiệm du lịch Hà Nội thì Tam Cốc Bidong đẹp nhất có lẽ là vào khoảng thời gian cuối năm. Đầu tháng 5 tháng 6.

Xem Thêm: Đơn Hub là gì? Địa chỉ của kho HCM Hub ở đâu?

Vì đang là mùa lúa chín nên du khách đến Tam Cốc Bidong vào thời điểm này sẽ được ngắm nhìn sắc vàng của những cánh đồng lúa chín bao quanh dòng sông Võ Đông.

Những cánh đồng lúa chín vàng, khung cảnh trời mây trắng xóa, núi non trùng điệp khiến Sangu đẹp như một bức tranh thiên nhiên cuộn trào, khiến lòng người ngây ngất.

dia chi tam coc bich dong nam o dau

Chùa binh đông là điểm du lịch văn hóa trong khu du lịch tam cốc bích động

Khám phá tam cốc bích động Chưa kể đồ ăn cũng nhiều thiếu sót. Ở đây có rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Đầu tiên phải kể đến dê Ninh Bình, đặc sản nổi tiếng nhất của Ninh Bình.

Dê ở đây được chăn thả trên núi, ăn các loại lá cây rừng, lá thuốc nên thức ăn không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng. Cơm lam, ốc và nhiều món ngon khác đáng để du khách nếm thử…

tam cốc bích động chắc chắn là một trong những điểm du lịch đáng đến nhất ở Việt Nam. Mong rằng những chia sẻ về địa chỉ tam cốc bích động có thể giúp du khách chuẩn bị hành trang khám phá vùng đất mới mẻ này thật tuyệt vời.

Du lịch Việt Nam rất thú vị và toàn diện

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống