Lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo 2022

Lời dẫn trao quà tết cho học sinh nghèo

Lời dẫn trao quà tết cho học sinh nghèo

Tặng quà Tết cho người nghèo là một ví dụ điển hình về người làm từ thiện hỗ trợ người nghèo và người yếu thế vào dịp cuối năm.

Bạn Đang Xem: Lời dẫn chương trình tặng quà cho người nghèo 2022

Hàng năm vào dịp lễ hội xuân 20/11, nhằm giúp đỡ người nghèo, các mạnh thường quân, các tổ chức từ thiện thường trao những phần quà Tết đến cho người nghèo, những hoàn cảnh khó khăn để họ có một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc hơn . Để buổi trao quà diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp thì việc hướng dẫn tặng quà cho học sinh nghèo cần phải chuẩn bị kỹ càng. Mời các bạn tham khảo 5 tấm gương quyên góp ủng hộ học sinh nghèo, hộ nghèo.

1. Giới thiệu ngắn gọn nhất về tặng quà cho học sinh nghèo

Cuộc vận động chung tay giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập đã được các ban ngành, tổ chức xã hội các cấp đánh giá cao.

Hôm nay, giữa không khí tưng bừng phấn khởi của thầy và trò trường tiểu học thị xã…….. đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Tết Nguyên đán và ngày Đảng Việt Cộng…. Thiện chí…. … Thầy và trò, thầy và trò, món quà chứa đựng tình cảm gia đình. Dành tặng yêu thương cho các em vượt khó, đạt điểm cao trong học tập. Công ty Cổ phần Qingshui……… ủng hộ 1 triệu đồng, tập thể giáo viên và học sinh ủng hộ 6,95 triệu đồng, tập thể học sinh ủng hộ 3 triệu đồng. Tổng số tiền cho 45 học sinh là 10.950.000 đồng.

Đây là sự kiện thường niên của trường chúng ta, món quà tuy không lớn nhưng với sự quan tâm đặc biệt này, cô mong các em sẽ vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu đạt kết quả học tập, tu dưỡng đạo đức, trở thành con ngoan, trò giỏi. live up to your teacher.kỳ vọng của thầy cô và cha mẹ.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, năm đang dần trôi, tháng sắp đến, thay mặt toàn thể các thầy, cô xin gửi lời cảm ơn đến Shimizu AG…….. Chúc các thầy, cô , các em học sinh và gia đình một năm mới An khang, sức khỏe.

Xin chân thành cảm ơn.

2. Thuyết trình Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 2022

Kính gửi: Lãnh đạo địa phương

Kính gửi đại diện nhà tài trợ.

Kính gửi: Kính thưa quý thầy cô và các bạn.

Thay mặt ban tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương: Áo ấm cho em”, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo địa phương, lãnh đạo các trường tiểu học… tại  …. và làm việc với chúng tôi trong quá trình này. Quá trình lấy thông tin và triển khai kế hoạch đã mang lại kết quả rất tốt.

Qua lãnh đạo địa phương, chúng tôi biết đảng bộ chịu sự lãnh đạo của hệ thống chính trị cấp ủy đảng, chính quyền và các đoàn thể;……………………………………………………… ………………………………………………………… Đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số trong vùng, nhất là…, đã có nhiều thay đổi lớn, tuy nhiên ở các xã vùng sâu, hầu hết là dân tộc Dao, Mông Do điều kiện địa lý tự nhiên, dân cư thưa nên đời sống còn nhiều khó khăn, đói nghèo Tỷ lệ hộ khá cao.

Chúng con là con cháu…………………………………… Nơi quê hương đất mẹ, chúng con đi tham quan danh lam thắng cảnh, tri ân công đức theo lời dặn của lãnh đạo địa phương. Thưa ông, thăm trường tiểu học………..,.. Nhóm chúng tôi đến trường vào giờ ra chơi. Những đứa trẻ từ 6-11 tuổi, đều là trẻ em dân tộc Mường, Dao, nô đùa dưới ánh nắng yếu ớt của một chiều đông giá rét, đứa nào cũng mặc bộ quần áo mỏng, chân đi dép lê, không tất, da sạm đen. Tê tái, chỉ còn đôi mắt trong veo, đầy hồn nhiên và phấn khởi, thầy cô đón chúng em.

Thúc đẩy trước hoàn cảnh của các em: áo không đủ ấm đến trường. Chúng tôi viết bài, chia sẻ thông tin, hình ảnh trẻ em trên Internet, đồng thời vận động những người có tấm lòng hảo tâm đồng hành cùng chúng tôi thực hiện dự án “Chia sẻ yêu thương: Áo ấm cho em”. Với mục tiêu vận động và tặng mỗi em học sinh một chiếc áo ấm sẽ hoàn thành trước khi mùa đông đến và hoàn thành trước ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022 năm nay, mong rằng việc làm từ thiện này có thể trở thành một món quà. Một sự nghiệp trong một nghề cao quý.”

Chỉ trong 10 ngày (từ 11/9 đến 18/11/2022), chúng tôi đã nhận được 42 trái tim yêu thương tại 8 tỉnh, thành phố trên cả nước: TP.HCM, Huế, Quảng Trị, Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Phòng Dương , hải phòng, phú thọ… gồm nhiều nhóm xã hội, nhiều ngành nghề, lứa tuổi, nghề nghiệp khác nhau, trong đó có cả những kiều bào Bắc Âu đang làm việc tại Thái Lan cũng tham gia ủng hộ. hộp

Điều đáng nói ở đây là không chỉ có những doanh nhân có tấm lòng như bác…mà còn có cả chị gái của tôi…………………. – Hà Nội, ủng hộ dự án này…. Wan Dong mà đến cả học sinh nghèo miền núi cũng bớt quà sáng ủng hộ từng em… như em……….. .. và .. ……… …sinh viên đại học………đặc biệt hơn những vết sẹo của liệt sĩ………là cụ Cao Shiruan gần chín mươi tuổi, ở….,  … … Chăm sóc mẹ liệt sĩ…. Đồng… Nghĩa thật cao cả of Kindness “Love Your Neighbor As Yourself” You Love Yourself” đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trên một trang web thông qua Internet. Phạm vi Có thể nói là gần như toàn cầu.

– Tham dự buổi trao tặng sách có đại diện lãnh đạo phòng giáo dục huyện……, lãnh đạo đảng ủy, ủy ban xã…… và các đ/c. Giáo viên tiểu học……………….,

– Về Nhà tài trợ, có: 1 – ………. Là nhà tài trợ, quảng bá chương trình và tích cực quảng bá trên Internet để ủng hộ chương trình. cho chương trình này.

2 -……….Từ…, Sau khi tham gia offline đầu mùa đông……, từ… /………./ 2022 Nghe nói chương trình này đã được chúng tôi nhiệt tình tham gia.

3 – ………… đến từ Hà Nội ủng hộ dự án ……… triệu đồng, và sẵn sàng tham gia dự án nhân lực từ thiện sau này.

4- Chủ tịch HĐQT ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………

5 – Các thành viên tham gia chương trình hỗ trợ… đến từ những quê hương khác nhau, nhưng có cùng một tấm lòng nhân hậu và tình yêu thương.

Việc tổ chức thành công chương trình “Chia sẻ yêu thương – Ấm áp em” không chỉ đạt được mục tiêu đề ra trong thời gian rất ngắn mà còn lay động lòng người thông qua mạng lưới truyền nhiễm, tạo hiệu ứng xã hội, khơi dậy những giá trị đạo đức. và các giá trị nhân văn, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, thu hút sự quan tâm, tìm hiểu chương trình từ xã hội và dư luận xã hội trên toàn hành tinh. Gửi thư chia buồn, chia sẻ, động viên, chúc mừng và quyên góp ủng hộ.

Hôm nay, cái mà chúng ta trao cho các em không chỉ là tấm áo ấm yêu thương, mà quan trọng hơn, chúng ta trao cho các em sự cảm thông, chia sẻ hơi ấm tình người…..đây sẽ là một kỷ niệm vĩnh hằng. Tuổi thơ của các em là những nghĩa cử cao đẹp, đạo lý dân tộc: “thương người như mình” của ông cha là hành trang giúp các em bước ra thế giới, khuyến khích các em chăm học, trồng người tốt, có tâm có đức, có đức. tài xây dựng, phụng sự Tổ quốc Xây dựng, góp phần thắm tình làng xóm.

Thay mặt ban tổ chức, chúng em xin cảm ơn sự đón tiếp cởi mở, thân thiện của các cấp lãnh đạo địa phương, các thầy cô giáo, sự hợp tác đã tạo điều kiện thuận lợi cho chúng em và đạt được thành công tốt đẹp.

Xin cảm ơn các mạnh thường quân đã đồng hành cùng dự án có ý nghĩa xã hội sâu sắc và tính nhân văn cao cả này.

Xin kính chúc quý vị đại biểu, các bạn, các thầy cô giáo và các em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, công tác, học tập và sinh sống thuận lợi trên quê hương cao nguyên thân yêu.

Xin chân thành cảm ơn

3.Những câu nói nổi tiếng về tặng quà cho học sinh nghèo

Xin chào

Các đồng chí đại diện đảng bộ, xã…

Thầy cô giáo, phụ huynh học sinh. Các em học sinh thân mến!

Hôm nay trong ngày liên hoan, mừng năm mới, trường cấp 2 xx đã nhận được tấm lòng như vàng, tình cảm đặc biệt của người con phương xa:…

Thay mặt nhà trường, em xin cảm ơn … (tên cá nhân tặng quà), các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh về nghĩa cử cao đẹp này. Đây không chỉ là món quà dành cho học sinh nghèo, học sinh giỏi vượt khó mà còn thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta là tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, thực hiện quan điểm của Đảng và Nhà nước về học tập, chăm lo sức khỏe. sự bảo tồn. Công tác xã hội hóa giáo dục.

Những nghĩa cử cao đẹp này chắc chắn đã có tác động to lớn đến hoạt động giáo dục nói chung, nhà trường và phong trào giáo dục xã hội của chúng ta…đặc biệt. Trước hết, nó sẽ góp thêm hương vị cho các em học sinh trong dịp Tết đến xuân về, giúp các em thêm niềm tin vào cuộc sống, tiếp thêm sức mạnh và ý chí để các em vững bước trên con đường học tập, đồng thời có tác động tích cực đến cuộc sống sau này của học sinh. Đời sống. Nó có ảnh hưởng rất lớn đến suy nghĩ, hành vi của học sinh và phụ huynh…

Vì vậy, hôm nay tôi tin rằng, việc trao quà cho các em học sinh của trường sẽ là khởi đầu cho sự hỗ trợ, giúp đỡ những người con phương xa, những doanh nhân thành đạt, những người tâm huyết trong tương lai. Cùng với giáo dục, chúng ta chung tay chăm lo, giáo dục thế hệ trẻ xa quê. Xin kính chúc các đồng chí và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Thay mặt nhà trường xin cảm ơn và chúc sức khỏe các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo. Sự quan tâm, giúp đỡ và có mặt đông đủ của các bạn đã tạo điều kiện cho buổi lễ tặng quà nhân dịp Tết Nguyên Đán của các em học sinh… hoành tráng và trọn vẹn.

Xem Thêm: Tính từ sở hữu trong tiếng anh: Định nghĩa, cách dùng và bài tập ứng dụng dễ hiểu

Thay mặt nhà trường xin cảm ơn và chúc sức khỏe các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo. Sự quan tâm, giúp đỡ và sự có mặt, động viên, tạo điều kiện của các bạn đã làm cho buổi lễ tặng quà cho các em học sinh nhân dịp Tết Nguyên đán thành công tốt đẹp.

Chào mọi người! Các em học sinh thân mến!

Đối với các em được nhận quà hôm nay, tôi luôn mong các em hãy tiếp tục nỗ lực vượt khó, trước hết là không được nản lòng trước hoàn cảnh khó khăn hiện tại, tiếp tục nỗ lực vươn lên, noi gương, tiếp nối những thành tích, phẩm chất tốt đẹp của thế hệ học sinh đi trước. Những điều này không chỉ giúp các em học tập có chất lượng, hiệu quả cao mà còn là gánh nặng cần thiết cho tương lai của các em. Các em đừng bỏ cuộc, hãy chăm chỉ học tập, rèn luyện, xứng đáng với tình yêu thương mà các mạnh thường quân, cha mẹ, thầy cô và các em học sinh ở quê nhà đã dành cho các em. Trên con đường tương lai, tôi luôn tin tưởng và hướng về các bạn. Chúc may mắn!

Một lần nữa xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô và các em học sinh một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Cảm ơn rât nhiều!

4. Chương trình tặng quà hộ nghèo

Kính thưa quý vị đại biểu

Kính thưa quý phụ huynh, giáo viên và các em học sinh!

Năm mới sắp đến. Nhà nào nhà nấy tràn ngập không khí lễ hội, đường phố ngập tràn niềm vui đón năm mới… Cùng với giám đốc bệnh viện y học cổ truyền, đội tình nguyện của trường… quyết định tổ chức trao quà – Lễ trao quà cho 25 bệnh nhân nghèo, nhằm hướng thiện mỗi học sinh, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội, xã hội có trách nhiệm đùm bọc, chăm sóc những cụ ông, bác sĩ khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Đội tình nguyện xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bệnh nhân, chúc mọi người dồi dào sức khỏe và đón một năm mới sum vầy bên gia đình, con cháu. Kết nối là cơ hội để thế hệ trẻ chúng ta giao lưu, gặp gỡ, hiếu thảo, lá lành đùm lá rách nhớ kẻ trồng cây cho thế hệ trước.

Tham gia buổi gặp mặt hôm nay, xin giới thiệu

Bác sĩ: ……… – Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương……

Bác sĩ: …………………………..- Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương….. .

Xem Thêm : Chữ Ký Tên Diệp, Điệp Phong Thủy ❤️️ Chữ Kí Tên Diệp Đẹp

Giáo viên ……………………………………………………………………………………… ………… ………………………

Thầy giáo…………………………………

Cùng một số lượng bệnh nhân, giáo viên và học sinh trong một trường cấp hai..

Vượt qua chương trình:

i, sự ổn định của tổ chức

Thứ hai, nội dung buổi lễ:

1. Lễ khai giảng:

2. Tuyên bố lý do:

3. Giới thiệu người đại diện

4.Đại diện trường trung cấp kỹ thuật ……… Phát biểu

5.Nghệ thuật

6. Tặng quà, giao lưu với bệnh nhân

iii, Trò chơi:

iv, kết thúc chương trình:

Phát biểu của đại diện Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Đại diện của trường trung học kỹ thuật, ông Chen Guangfa, bí thư công đoàn, được mời phát biểu.

Cảm ơn những lời tuyệt vời của bạn dành cho những bệnh nhân điều trị tại các bệnh viện truyền thống.

Tiếp theo là… chương trình văn hóa dành cho sinh viên chuyên nghiệp

Mở đầu bằng tiết mục múa lịch sử lớp 11. Bắt đầu đăng ký quyền

Tình yêu của mẹ dành cho con không gì sánh được trên đời. Trên đời không có nhiều điều kỳ diệu, nhưng điều kỳ diệu nhất chính là trái tim người mẹ. Để nói lên sự vất vả của người mẹ, sau đây Yan Ni và Yudi xin gửi tặng mọi người ca khúc “Tình yêu của mẹ”. Xin hãy cổ vũ cho hai bạn bằng một tràng pháo tay nồng nhiệt

Hai bạn tiếp theo……và…….tôi sẽ gửi tặng bạn bài hát: trường sơn đông – trường sơn tay. Mời các bạn cùng nghe

Cho đến nay, các bạn đã thưởng thức rất nhiều tiết mục văn nghệ chuyên nghiệp của trường trung học…, bây giờ xin mời các bạn hoan hô. Vì Phạm Doãn Lực đối xử với tai trong sâu lắng, nên thơ giàu cảm xúc.

Vậy bây giờ có ông bà nào muốn đóng góp các tiết mục văn nghệ cho chương trình không?

Mời các bạn sau lên sân khấu nhận quà

– Khoa Châm cứu: …

Xem Thêm: 99+ Hình Ảnh Cánh Đồng Lúa Quê Hương Việt … – Thủ Thuật Nhanh

-Quốc vũ-11 kỷ lục lịch sử (5 phút)

4. Kết thúc chương trình: (15-30 phút)

-Bác…… Lên phát biểu ý kiến

5. Người dẫn chương trình gửi quà cho người nghèo thông qua quỹ từ thiện

I. Chào mừng:

Chào mừng quý vị lãnh đạo, quý vị đại biểu và các tầng lớp nhân dân tham gia hoạt động gây quỹ từ thiện “Heart to Heart”.

Lời đầu tiên xin phép… Thay mặt btc, đơn vị tổ chức sự kiện này, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất tới các quý vị đại biểu, khách mời cùng toàn thể những người có mặt!

Hai. Trình bày lý do, giới thiệu người đại diện:

Trình bày lý do:

Kính thưa quý vị lãnh đạo, quý vị đại biểu, các mạnh thường quân cùng toàn thể quý vị thân hữu!

Nhằm kết nối những người tốt, những tổ chức, những tấm lòng nhân ái và những người tàn tật nghèo khổ với câu “tấm gương soi, người một nước thương nhau”, để hiểu nhau hơn. Từ ngàn đời nay, dân tộc Việt Nam vốn là những con người giàu lòng nhân ái với câu tục ngữ: “lá lành đùm lá úa”, chỉ được các thành viên trong cộng đồng đùm bọc, thương yêu, giúp đỡ. xã hội trong cuộc đời này. Người giàu và người mạnh giúp đỡ người nghèo và người yếu. Ngay cả những người bình thường cũng có thể giúp đỡ những người gặp khó khăn khi họ gặp bất hạnh. Nói cách khác, nói một cách thực tế hơn, “một nắm đói bằng một túi đầy”, đây là nét đẹp truyền thống của người Việt không phải dân tộc nào cũng có, yêu thương người khó khăn trong cuộc sống, giúp đỡ người khó khăn. thực sự là “Bầu cũng như bí, khác giống mà chung một giàn”.

Hôm nay………….., được sự chấp thuận của………… Ủy ban huyện kết hợp với hội bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo huyện tổ chức công trình “cập bến” trái tim” – mùa xuân – 2023. Đây là những gì sẽ được tổ chức hôm nay Lý do của buổi lễ.

Giới thiệu người đại diện:

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến quý vị đại biểu tham dự: Xin trân trọng giới thiệu:

– …………………………………………………………..

– …………………………………………………………..

– …………………………………………………………..

– …………………………………………………………..

– …………………………………………………………..

– …………………………………………………………..

– …………………………………………………………..

– …………………………………………………………..

– …………………………………………………………..

Xem Thêm : Đặt tên Hàn Quốc cho con trai hay và ấn tượng ngay khi nghe

Tôi xin gửi lời chào và lời chào mừng nồng nhiệt đến tất cả các đồng chí trong vòng tay của btc và mtqs, các vị khách mời, các đồng chí ở các đài phát thanh và truyền hình, các nghệ sĩ từ…, và tất cả khán giả có mặt.

Cảm ơn

Lời dẫn chương trình tặng quà người nghèo

Ba. Diễn văn khai mạc chương trình:

Các bạn thân mến! Nội dung chính: Kết nối những trái tim thiện nguyện, văn nghệ, giao lưu những tấm gương vượt khó, trao quà Tết… Đặc biệt, còn có một nội dung vô cùng hấp dẫn, đó là thi cam kết với chủ đề “Tôi có thể” Đưa giá trị nhân văn cho người tham gia, kết hợp với các hoạt động quyên góp từ thiện, hỗ trợ người khuyết tật đón một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc hơn.

Trân trọng mời những người sau đây:………

…………………………………………………………………………………………………

Xin cảm ơn: ……………………………………………………………

Bốn. Đại diện nhà tài trợ/mạnh thường quân:

Tinh thần “lá lành đùm lá úa” là một đức tính cao đẹp của dân tộc Việt Nam. Trong sự kiện này, btc đã nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ việc tham gia mtq.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn mtqs vì những đóng góp hào phóng của họ, hãy để btc của chúng tôi trở thành cầu nối giữa các nhà tài trợ, mạnh thường quân, các tổ chức và cá nhân từ thiện, chia sẻ nó với những người khuyết tật nghèo và giúp đỡ họ một phần để có được hạnh phúc, ấm áp và tốt đẹp hơn ngày mai.

Lời chào: …………………………………………

Xem Thêm: Soạn bài Hồn Trương Ba, da hàng thịt (Lưu Quang Vũ) siêu ngắn

……………….. Đại diện nhà tài trợ, mtq đã đưa ra tuyên bố.

V. btc nhận hỗ trợ/đóng góp:

Đáp lại tấm chân tình của các mtq đã ủng hộ trong sự kiện gây quỹ “Kết nối tình yêu”, chúng tôi chân thành mời các mtq quyên góp một số tiền tượng trưng cho btc và nhận một món quà lưu niệm từ btc. (Đại diện BTC được mời nhận số tiền tượng trưng, ​​và mtqs được mời tặng và nhận quà lưu niệm của BTC).

Cảm ơn…………………..và mtqs.

zh.Tuyên bố về Trách nhiệm của Chính phủ:

Kính thưa quý vị đại biểu! Hãy phát huy tinh thần yêu thương, đùm bọc lẫn nhau, đem niềm vui, hạnh phúc đến cho người nghèo, người khuyết tật. Và tiếp tục kêu gọi sự ủng hộ của mtqs, đồng thời cảm ơn những tấm lòng vàng đã ủng hộ kế hoạch.

Trân trọng mời những người sau đây: Ông/Bà: ..……………………………………phát biểu.

Cảm ơn vì lời phát biểu của bạn: …

Bảy. Phát quà tượng trưng cho người nghèo khuyết tật:

Kính thưa quý vị và các bạn! Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa nhằm thực hiện xã hội hóa giáo dục và kêu gọi mọi người cùng đóng góp, nhằm phần nào giúp đỡ những người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp đỡ những người khuyết tật, để họ đón một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc hơn bên gia đình. .

Sau đây mời những người khuyết tật có tên trong danh sách nhận quà đến nhận quà tượng trưng từ chương trình.

Lời chào: …………………………………………

……… Tặng quà cho thần dân.

Xin cảm ơn……………………………………………….

Tám. Giao tiếp thành công với người khuyết tật:

Sau đây là tấm gương vượt khó của một người khuyết tật, mời các bạn cùng xem và trao đổi. Dù ở trong hoàn cảnh hết sức khó khăn nhưng họ vẫn có sức sống phi thường và niềm tin vào cuộc sống, vượt qua số phận và hướng tới tương lai. Đây là những tinh thần quý giá mà chúng tôi tự hào.

Mời các bạn theo dõi.

Sửa lỗi. Dự án nghệ thuật:

Cảm ơn các bạn khuyết tật đã vượt khó để giao lưu với chương trình. Nay xin kính mời quý vị đại biểu và quý khán giả đón xem chương trình văn nghệ do…các nghệ sĩ và người khuyết tật biểu diễn. (theo danh sách).

x. Biểu dương gương sáng vượt qua nghịch cảnh, ý chí:

– Giải Nhất: ……………………………………….

Số tiền thưởng: ……… đồng.

– Giải Nhì: ………………………………………….

Số tiền thưởng: ………….. đồng.

– Giải Ba: …………………………………………….

Số tiền thưởng: ………. Đông.

– Giải khuyến khích: ………………………………………

Số tiền thưởng: ………….. đồng.

Mười một. Đáp án cuối chương trình:

Phần tặng quà người khuyết tật vượt khó vừa bế mạc chương trình văn nghệ “Kết Nối Yêu Thương” do ubnd……………phối hợp với các hội bảo trợ ntt,tmc, quận…………… Xuân Kỷ Hợi hôm nay.

Xin cảm ơn quý vị đại biểu và tất cả mọi người đã đến xem và cổ vũ; xin cảm ơn các cơ quan, tổ chức xã hội và các mạnh thường quân đã đến quyên góp; và xin cảm ơn các nghệ sĩ đến từ… Người khuyết tật tham gia biểu diễn, cảm ơn các cơ quan truyền thông đã đến đưa tin và hình ảnh trên.

Cuối cùng xin kính chúc quý vị đại biểu, quý doanh nghiệp, quý khách hàng và các bạn một năm mới dồi dào sức khỏe, công việc hanh thông, vạn sự như ý.

Xin cảm ơn và trân trọng kính chào!

Trên đây hoatieu.vn gửi đến các bạn giới thiệu chương trình tặng quà vì người nghèo 2022 hay và ý nghĩa nhất để chuẩn bị cho buổi lễ trao quà diễn ra suôn sẻ. p>

Vui lòng tham khảo mục tài liệu của hoatieu.vn để biết thêm thông tin hữu ích khác.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giáo Dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *