Nữ sinh ‘vạn người mê’ trên Tik Tok trở thành Hoa khôi Ngoại thương 2022

Hoa khôi đại học ngoại thương

Hoa khôi đại học ngoại thương

Video Hoa khôi đại học ngoại thương

Hiện tại, Trần Hà Linh đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Ngoại thương trường Đại học Thương mại Quốc tế. Cô từng học trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam và đạt số điểm 57/60 (9 môn Văn, 8,75 môn Toán) trong kỳ thi tuyển sinh THPT và điểm IELTS ấn tượng 7,5.

Bạn Đang Xem: Nữ sinh ‘vạn người mê’ trên Tik Tok trở thành Hoa khôi Ngoại thương 2022

“Tôi sinh ra trong một gia đình có học thức, bố mẹ có chỉ số IQ cao. Từ nhỏ, bố mẹ đã cho tôi học trường chuyên, lớp chọn và nghiêm khắc với tôi trong học tập. Điều này đã cho phép tôi để hình thành tính tự giác, từ đó có thói quen học tập tốt.” – bạn ha linh chia sẻ.

Hà Linh hiện có hơn 101.000 người theo dõi trên tiktok và 18.600 người theo dõi trên instagram. Cô từng hợp tác với nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang nổi tiếng.

Xem Thêm : Các hệ điều hành tốt nhất cho laptop hot nhất hiện nay

“Tôi chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình trên mạng xã hội và may mắn là mọi người chú ý.”

Khi được công bố là tân hoa khôi Ngoại thương 2022, cô không giấu được sự bất ngờ khi Hà Linh chia sẻ cô từng là một cô gái nhút nhát.

“Trên đường đi thi, tôi luôn hy vọng và chỉ hy vọng rằng Chen Heling sẽ ngày càng dũng cảm hơn”——He Ling nói.

Kể về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong chuyến đi, Hà Linh nhắc đến dự án thiện nguyện mà cô cùng các thí sinh khác thực hiện tại Trung tâm Trí tuệ Phúc Kiến – nơi nuôi dạy và chăm sóc tự phát các em nhỏ tự kỷ, thiểu năng trí tuệ.

Xem Thêm : Giải bài 20, 21, 22, 23 trang 115, 116 Sách giáo khoa Toán 7

“Được trực tiếp gặp gỡ, trò chuyện với các em tại trung tâm khiến tôi nhận ra rằng xã hội cần có cái nhìn cởi mở hơn với các em. Các em chỉ là những người khiếm khuyết một phần hoặc gặp khó khăn trong giao tiếp.”

Hà Linh không sợ những cám dỗ khi trở thành tân hoa hậu và cần biết giá trị thực của mình. “Tôi tôn trọng bản thân nên không cho phép mình bị cám dỗ bởi những điều tiêu cực. Tôi luôn làm được điều đó và kể cả khi lên vị trí cao hơn, quan điểm sống của tôi vẫn vậy.”

Khi chia sẻ về những dự định sắp tới, Hà Linh cho biết cô sẽ cố gắng tham gia một cuộc thi sắc đẹp lớn hơn. Cô cho biết sẽ cố gắng cân bằng thời gian học tập và sinh hoạt trong nhiệm kỳ của mình. Ngoài ra, Hà Linh cũng hy vọng sẽ sử dụng một phần tiền thưởng của mình để xây dựng các dự án thiện nguyện khác và cống hiến cho xã hội.

Hòa bình

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giáo Dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *