Khả Ngân

Khả ngân sinh năm bao nhiêu

Khả ngân sinh năm bao nhiêu

Video Khả ngân sinh năm bao nhiêu

Thông tin cá nhân

Khánh Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân, sinh ngày 31 tháng 7 năm 1997 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô là một hot girl trong làng giải trí Việt Nam. Xinh đẹp, tài năng, học giỏi, đảm đang là một trong những hot girl “sạch” nhất showbiz Việt.

Bạn Đang Xem: Khả Ngân

Xem Thêm : Soạn bài Chùm ca dao về quê hương đất nước

Kha Ngan

Cô được đánh giá là một trong những hot girl được kỳ vọng sẽ “tạo nên câu chuyện”. Khả Ngân sở hữu gương mặt xinh đẹp và học lực giỏi, được mệnh danh là “gương mặt vàng” của giới hot girl Việt. Cô lập tức sở hữu lượng fan hùng hậu không thua gì nhóm Spice Girls đã thành danh. Nhiều người tinh ý nhận ra gương mặt và nụ cười của Spice Girl Khả Ngân có nhiều nét giống Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Fan kha ngan vui mừng trước sự trùng hợp này. Nhờ được chú ý nhiều khi tham gia các sự kiện, chụp ảnh thời trang cho các ca sĩ nổi tiếng hay đóng clip ca nhạc nên hiện tại Khả Ngân là một trong những người mẫu “ngon” và được yêu thích nhất. Với hơn 600.000 người theo dõi, kha ngan ngày càng trở nên nổi tiếng với khả năng diễn xuất và gương mặt gần như hoàn hảo với các đường nét châu Á, ngoài ra cô còn được mệnh danh là boxing girl. Khả Ngân hiện là mẫu teen cho nhiều tạp chí thời trang và là gương mặt quảng cáo quen thuộc trên truyền hình. Không chỉ làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi tại Việt Nam, báo chí Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan cũng đăng tải nhiều bức ảnh, hết lời khen ngợi vẻ đẹp trong sáng của cô gái này.

Xem Thêm : Cảm nhận bài thơ sau: Mọc giữa dòng sông xanh Một bông hoa tím

Năm 2012, kha ngan nổi lên với hình ảnh một cô gái mặc quần đùi với cá tính mạnh mẽ, trở thành trào lưu mới trong trào lưu hot girl lúc bấy giờ. Không chỉ nhận được sự quan tâm của giới truyền thông trong nước, cô còn được khen ngợi trên các trang tin giới trẻ ở các nước trong khu vực. Với tính cách ngoan ngoãn và học vấn tốt, anh ấy có thể nhanh chóng bước vào giới kinh doanh show, đóng vai chính trong nhiều mv và trở thành người phát ngôn quảng cáo của nhiều nhãn hàng.

Ngay lập tức cô có một lượng fan hùng hậu không thua gì nhóm Spice Girls đã thành danh. Do được chú ý nhiều nên cô đắt sô khi tham gia các hoạt động, chụp ảnh thời trang cho ca sĩ nổi tiếng hay đóng clip ca nhạc, hiện tại kha ngan là một trong những hot girl đình đám với hơn 600.000 fan. Khả Ngân ngày càng nổi tiếng với khả năng diễn xuất và gương mặt gần như hoàn hảo đậm chất Á Đông.

Thành tích

  • Hoa hậu Thể thao của Tổ chức Quàng Khăn Đỏ 2010
  • Những Gương Mặt Tuổi Hồng 2011
  • Từ năm lớp ba, anh đã trở thành vận động viên thể dục nhịp điệu thành thị
  • Nhiều lần tham gia các cuộc thi thể dục nhịp điệu cấp thành phố và đạt huy chương bạc, đồng
  • Giải Nhì Bơi lội Quốc gia năm 2008.
  • Hiện là vận động viên thể thao: dance, sexy dance, boxing, yoga
  • Kết quả thể dục của trường: 10.0 trong 9 năm liền
  • Học sinh giỏi 9 ​​năm liền
  • Từ năm lớp 7 đã làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí tuổi teen
  • Gương mặt xinh đẹp của Khả Ngân được truyền thông Trung Quốc ca ngợi là gương mặt thiên thần.
  • Khánh Ngân chia sẻ cô rất yêu thích thể thao, ngoài boxing cô còn tập thể dục nhịp điệu, bơi lội…

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giáo Dục

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *