Thioglycolic Acid là chất gì? Có công dụng gì trong mỹ phẩm?

Thioglycolic Acid là chất gì? Có công dụng gì trong mỹ phẩm?

Nếu bạn đang nghiên cứu các thành phần để chế biến mỹ phẩm, bạn nên biết axit thioglycolic là gì? Công dụng trong mỹ phẩm là gì? Chất này có gây hại cho người sử dụng không? Bài viết này của reshpcos.com sẽ trả lời các câu hỏi trên và giúp bạn hiểu rõ hơn về axit thioglycolic.

Axit thioglycolic là gì?

Axit Mercaptoacetic là một hợp chất hữu cơ được điều chế bằng cách phản ứng natri clorat hoặc kali clorat với hydrosunfua kim loại kiềm trong môi trường nước. Axit thioglycolic cũng là một chất làm mềm tóc tích cực, có sẵn ở dạng axit hoặc muối. Chất này thường được tìm thấy trong các sản phẩm làm xoăn, tạo màu, duỗi tóc hoặc tẩy lông.

Bạn Đang Xem: Thioglycolic Acid là chất gì? Có công dụng gì trong mỹ phẩm?

Vì axit thioglycolic có khả năng làm suy yếu cấu trúc keratin và mở liên kết disulfide trong tóc và cấu trúc tóc. Axit thioglycolic tồn tại ở dạng lỏng, không màu, có mùi đặc biệt và công thức hóa học của nó là c2h4o2s. Hòa tan trong nước, dễ bay hơi nên được đậy kín và bảo quản.

Xem thêm: Kinh nghiệm mở xưởng sản xuất mỹ phẩm

Công dụng của axit thioglycolic trong mỹ phẩm là gì?

Do đặc tính của nó, axit thioglycolic làm mềm cấu trúc tóc và cho phép các hoạt chất khác thấm sâu vào tóc để tạo kiểu và tạo kiểu dễ dàng. Trong một số mỹ phẩm, axit thioglycolic là một chất chống oxy hóa.

Xem Thêm : Find My iPhone ON Buy iCloud Remove là gì

Ngoài ra, axit thioglycolic được sử dụng rộng rãi trong các loại kem tẩy lông an toàn. Bôi kem làm rụng lông trên da, một chất làm phá vỡ cấu trúc của lông, giúp lông mềm và không còn bám vào nang lông. Sau đó dùng khăn sạch lau sạch lông mà không làm tổn thương bề mặt da và nang lông.

axit thioglycolic và các muối của nó cũng có thể phá vỡ các liên kết disulfide trong chất sừng và làm tóc yếu đi. Vì vậy, nó có thể dễ dàng xóa hoặc làm thẳng.

Kết luận, axit thioglycolic là chất phổ biến nhất trong các sản phẩm uốn, nhuộm, duỗi và hấp tóc. Đây cũng là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm kem tẩy lông.

Axit thioglycolic có hại không?

Axit Mercaptoacetic là một thành phần trong các sản phẩm chăm sóc tóc và kem làm rụng tóc. Mặc dù được phép nhưng nó thường không tốt cho người dùng. Bạn vẫn có thể sử dụng nhưng tốt nhất nên hạn chế càng ít càng tốt. Không sử dụng quá nhiều chất này trên tóc hoặc tóc của bạn và không để quá gần.

Đối với các sản phẩm được chế biến bằng axit thioglycolic, nếu cần, nên nghiên cứu kỹ lưỡng và tham khảo ý kiến ​​trước khi thực hiện. Nếu sử dụng quá liều lượng cho phép, sản phẩm này không chỉ khiến sản phẩm mất tác dụng mà còn gây hại cho người sử dụng. Axit thioglycolic nên được bảo quản ở nhiệt độ phòng tránh ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, không dùng axit thioglycolic và để xa tầm tay của trẻ em.

Có thể bạn quan tâm: Nhu cầu về các công ty gia công mỹ phẩm độc quyền

Mua axit thioglycolic ở đâu tốt nhất?

Xem Thêm : OPP – CƠ HỘI KINH DOANH AMWAY

reshpcos là nhà cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam. Nguồn nguyên liệu do reshpcos cung cấp đều là hàng chính hãng nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không bao giờ bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì vậy nếu bạn muốn mua axit thioglycolic để chế biến sản phẩm thì có thể yên tâm khi mua hàng của reshpcos.

Nguyên liệu được reshpcos nhập khẩu về Việt Nam, sau đó được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và chứng nhận đảm bảo an toàn trước khi bán ra thị trường. Không chỉ axit thioglycolic mà các thành phần khác như axit kojic, lecithin, natri erythorbate, titanium dioxide đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

Vì là hàng nhập tận gốc và không qua trung gian nên giá nguyên liệu của reshpcos khá rẻ so với những nơi khác cùng chất lượng. Đặc biệt với những khách hàng mua với số lượng lớn sẽ có nhiều ưu đãi và chiết khấu đang chờ đón bạn. Nếu có bất kỳ vấn đề gì với mặt hàng, reshpcos sẽ chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót nào.

reshpcos – Nhà máy sản xuất mỹ phẩm chất lượng có uy tín

Ngoài cung cấp nguyên phụ liệu mỹ phẩm, reshpcos còn là nhà máy gia công mỹ phẩm lớn và uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm do nhà máy sản xuất bao gồm kem dưỡng da, kem trị mụn, kem tan mỡ, sữa tắm, sữa rửa mặt, dầu gội, son môi, đồ trang điểm… Toàn bộ quy trình gia công mỹ phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng. toàn cầu hóa.

reshpcos có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, công nhân có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để mọi công đoạn từ chuẩn bị nguyên liệu, sản xuất, thiết kế chai, đóng gói, bảo trì, quản lý … đều được thực hiện nhanh chóng và hoàn thiện chất lượng cao. Ngoài ra, máy móc, phương tiện kỹ thuật của nhà máy khá hiện đại, hiệu quả sản xuất cao.

Ngoài ra, reshpcos cũng chấp nhận các tài liệu và thủ tục để hoàn thành tất cả các thông báo và tiếp thị mỹ phẩm nếu khách hàng yêu cầu. Các luật sư của nhà máy là những người có nhiều năm kinh nghiệm đã từng làm việc cho nhiều công ty lớn nhỏ khác nhau nên họ nắm rõ mọi thứ. Nếu bạn quan tâm đến các dịch vụ của reshpcos, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *