Sâm đông trùng – sự kết hợp hoàn hảo mang lại công dụng thần kỳ cho sức khỏe

Sâm đông trùng - sự kết hợp hoàn hảo mang lại công dụng thần kỳ cho sức khỏe

Sản phẩm kết hợp giữa Đông trùng hạ thảo và Nhân sâm rất có lợi cho sức khỏe. Hai vị thuốc này có tác dụng bổ khí, tăng cường sự tự tin, giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện cân nặng, chống suy nhược, giảm mệt mỏi, ăn ngon, hỗ trợ tiêu hóa. mhg đông trùng hạ thảo là sự kết hợp hoàn hảo của 2 loại thảo dược quý này. Hãy cùng tìm hiểu thêm về điều kỳ diệu của sản phẩm này.

Đông trùng hạ thảo là gì?

Đông trùng hạ thảo là sản phẩm kết hợp giữa hai dược liệu quý là Đông trùng hạ thảo và nhân sâm. Sử dụng công thức tốt nhất của Cordyceps sinensis và nhân sâm Yuling, đây là một sản phẩm tốt cho sức khỏe với giá trị dinh dưỡng cao để hỗ trợ sinh lực. Đông trùng hạ thảo và nhân sâm đều là những dược liệu quý. Chúng đều chứa các chất dinh dưỡng và dược chất có lợi cho sức khỏe. Khi hai thành phần này được kết hợp với nhau, nó có thể là một phương thuốc tuyệt vời.

Bạn Đang Xem: Sâm đông trùng – sự kết hợp hoàn hảo mang lại công dụng thần kỳ cho sức khỏe

Cordyceps sinensis là một loại dược liệu quý, nguồn gốc của loại dược liệu này là phân tử giống nấm Cordyceps sinensis ký sinh trên ấu trùng bướm. Cụ thể, vào cuối mùa thu, ấu trùng mang nấm ký sinh chui xuống đất để ngủ đông, trong thời gian này nấm phát triển dần bằng cách hút chất dinh dưỡng từ vật chủ. Cuối cùng vào mùa hè, nó trưởng thành và giết chết ấu trùng bướm, nên y học mới có tên là Đông trùng hạ thảo. Cordyceps sinensis được thu hoạch từ cao nguyên Thanh Hải-Tây Tạng, một địa hình núi cao với độ cao 3000m tạo nên một bầu không khí và các yếu tố địa lý rất khác biệt. Cordyceps sinensis chứa nhiều hoạt chất giúp kích hoạt các chất dinh dưỡng và tế bào miễn dịch. Mỗi viên nang chứa 50 mg Chiết xuất nấm Cordyceps Bacteria (20% từ Chiết xuất Đông trùng hạ thảo).

Xem thêm: Tác dụng của Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý hiếm rất tốt cho sức khỏe

Cordyceps sinensis là một vị thuốc quý hiếm và chăm sóc sức khỏe tốt

Xem Thêm : Ăn hạt điều có béo không? Có thể giảm cân bằng hạt điều không?

Nhân sâm là dược liệu nổi tiếng nhất trong Tứ vật (sâm, nhung hươu, quế, phụ). Nhân sâm đã được biết đến như một loại dược liệu cung đình từ xa xưa. Ngày nay, nhân sâm được nhiều người sử dụng để giúp bổ sung dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe hiệu quả. Trong số đó, nhân sâm Yuling được đánh giá là loại nhân sâm tốt nhất trên thế giới. Hàm lượng saponin nổi bật: có 52 saponin, trong đó 25-26 saponin đã biết, còn lại là những saponin chưa công bố có cấu trúc mới. Ngoài các hoạt chất chính, loại cây này còn chứa khoảng 17 loại axit amin, 20 loại khoáng vi lượng, tinh dầu (0,1%) và 17 loại axit béo (0,53%), chính là giá trị của loại sâm quý này. .

Cao hồng sâm coypermyx là sự kết hợp của hai nguyên liệu quý này. Kết hợp hài hòa cho kết quả tuyệt vời. Sản phẩm kết hợp giữa Đông trùng hạ thảo và Nhân sâm Yuling mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sự kết hợp của hai vị thuốc này giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực …

Công dụng của nhân sâm phù hợp với sức khỏe con người

Cả Cordyceps sinensis và nhân sâm đều chứa các chất dinh dưỡng và dược chất tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp của hai nguyên liệu này tạo nên một phương thuốc hoàn hảo để bồi bổ cơ thể, xua đuổi bệnh tật, chống lại quá trình lão hóa. Dưới đây là những tác dụng tuyệt vời của sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nguyên liệu quý này.

Nhân sâm Cordyceps sinensis còn có tác dụng điều trị vô sinh hiếm muộn, suy thận, tăng cường chức năng sinh dục nam (do đông trùng hạ thảo), tăng cường sinh lý nữ (do hồng sâm). Đông trùng hạ thảo kết hợp với nhân sâm Yuling có tác dụng tốt đối với bệnh nhân mắc các bệnh về hệ hô hấp, có tác dụng tăng cường hệ hô hấp, trị ho, bồi bổ cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính về đường hô hấp.

Tác dụng của sâm Ngọc Linh 1

Việc Yulingren tham gia kết hợp Đông trùng hạ thảo mang lại hiệu quả kỳ diệu

Xem Thêm : Cách vẽ xe tăng hoạt hình, cách vẽ xe tăng quái vật đẹp đơn giản nhất

Đông trùng hạ thảo và nhân sâm còn có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư. Cordyceps sinensis kết hợp với Yuling Ginseng có tác dụng chống lão hóa và chống oxy hóa. Làm chậm quá trình lão hóa, chống lão hóa, hạn chế các bệnh tật của tuổi già. Sản phẩm giúp hạ đường huyết, điều hòa huyết áp, hạ lipid máu, chống xơ vữa động mạch. Đông trùng hạ thảo và nhân sâm tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể chống mệt mỏi, bổ sung năng lượng cho cơ thể.

Sâm đông trùng 1

Có rất nhiều lợi ích sức khỏe từ nhân sâm

mhg sâm – sự lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe

Nhân sâm Yuling và Đông trùng hạ thảo là hai loại dược liệu rất quý hiếm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp cả hai loại thảo dược này. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng gặp phải những băn khoăn khi lựa chọn các sản phẩm này bởi nguồn gốc và chất lượng.

Sử dụng Đông trùng hạ thảo tươi, thành phần dinh dưỡng và giá trị dược tính của mỗi viên Đông trùng hạ thảo sẽ không thay đổi. Vì vậy, người dùng có thể tự tin sử dụng mà không lo mất chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, vấn đề khi mua và sử dụng nhân sâm tươi và đông trùng hạ thảo là chúng rất khó bảo quản. Nếu đông trùng hạ thảo tươi không đạt tiêu chuẩn rất dễ bị hỏng, dập nát, ẩm mốc. Một điều lo lắng nữa của nhiều người khi sử dụng đông trùng hạ thảo tươi là các tạp chất, độc tố trong đông trùng hạ thảo không được loại bỏ. Vì vậy, lựa chọn các sản phẩm giảm giá là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Kết luận

Khi sử dụng hai loại thảo dược quý này, nhân sâm chính là lời khuyên tốt nhất dành cho người tiêu dùng. Nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến, đóng gói hiện đại đạt tiêu chuẩn, sâm mhg là sản phẩm chất lượng cao được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Góc Chia Sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *