Tìm hiểu về event logistics

Tìm hiểu về event logistics

Khi sự kiện của bạn yêu cầu phông nền rất đặc biệt, màn trình diễn pháo hoa hoành tráng hoặc quy trình mời khách VIP chu đáo và chuyên nghiệp, vui lòng yêu cầu nhóm phụ trách hậu cần sự kiện.

dm1

Bạn Đang Xem: Tìm hiểu về event logistics

Vậy vai trò của hậu cần sự kiện là gì?

Xem Thêm : Tĩnh tâm là gì? Tác dụng của việc tĩnh tâm đối với sức khỏe

Sự thành công của bất kỳ loại sự kiện nào phụ thuộc chủ yếu vào việc lập kế hoạch và chuẩn bị cẩn thận và chuyên nghiệp, bao gồm cả việc lập kế hoạch cho các tình huống bất ngờ.

Chúng tôi đang nói về hậu cần tại sự kiện này. Công tác hậu cần sự kiện tốt là minh chứng cho sự tận tâm và chuyên nghiệp của người tổ chức sự kiện. Nếu không sẽ dẫn đến hậu quả khó lường.

Ví dụ: một công ty bia lớn thường xuyên tài trợ các lều VIP cho các giải đấu quần vợt sang trọng. Tất nhiên, nhân viên nhà máy bia sẽ không phải là người đứng sau bàn tiệc buffet mà những người bán hàng sẽ phụ trách đồ ăn, thức uống và nhân viên phục vụ. Nếu giờ làm việc và quy trình vận hành bị xáo trộn, khách hàng VIP không biết phàn nàn về ai, và mọi lỗi đều đổ dồn về công ty bia – công ty có logo quảng cáo trải dài tứ phía. Cái lều. Do đó, nếu công tác hậu cần sự kiện không được chu đáo, khách hàng và nhà tài trợ của họ có thể gặp phải mọi loại vấn đề.

Xem Thêm : Dock leveller là gì? Cấu tạo của thiết bị này như thế nào?

Sự kiện hậu cần có phải là một công việc lặt vặt không?

Nhiều người nhầm lẫn cho rằng Event Logistics liên quan đến thực thi là công việc rất đơn giản nên họ giao cho những người có kỹ năng trung bình đảm nhận. Có người lại lầm tưởng nhân viên Event Logistics là những người giúp họ chạy việc để họ có thời gian làm những việc cao siêu hơn như là quản lý hay tạo lập concept. Vì vậy, họ đinh ninh rằng kiểm soát công việc của đội Event Logistics thông qua check list những gì đã làm và chưa làm là đủ để đảm bảo hiệu quả. Nhưng họ đã lầm.dm2

Mặc dù hầu hết các công ty xem các chiến dịch hướng tới khách hàng như một công cụ tiếp thị hiệu quả, họ cũng chấp nhận việc đo lường hiệu quả của nó, tốt hơn hay xấu hơn. Người tham dự ngày càng khắt khe, và họ có xu hướng không bỏ qua những giám sát nhỏ nhất từ ​​ban tổ chức. Vì vậy, vai trò của công tác hậu cần sự kiện là vô cùng quan trọng, nếu bạn không chú ý trong công tác hậu cần sự kiện thì chẳng khác nào quên đổ mực trong khi thi. Vì vậy, hãy để những người có tâm và chuyên nghiệp lo liệu hậu cần của sự kiện.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *