Học Digital Marketing Tại TP.HCM Ở Đâu Tốt – Top 6 Trung Tâm Uy

Học Digital Marketing Tại TP.HCM Ở Đâu Tốt – Top 6 Trung Tâm Uy

Học digital marketing ở đâu tốt nhất tphcm

Tiếp thị kỹ thuật số đề cập đến các hoạt động quảng cáo và tiếp thị sử dụng phương tiện kỹ thuật số trên nền tảng Internet. Trong thời đại con người ngày càng dành nhiều thời gian cho không gian mạng, tiếp thị số trở thành công cụ “siêu hot” hỗ trợ tìm kiếm, tiếp cận và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng. . Tuy nhiên, việc làm chủ các công cụ quảng cáo trực tuyến không hề đơn giản. Muốn thành thạo digital marketing thì việc tìm “đúng nghề, đúng thầy” là vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 5 trung tâm màhọc viên digital marketing tp.hcmkhông thể bỏ qua.

Bạn Đang Xem: Học Digital Marketing Tại TP.HCM Ở Đâu Tốt – Top 6 Trung Tâm Uy

>>>Xem thêm: Khám phá top 15 công ty thiết kế logo nổi tiếng tại tphcm

1. imta – Trung Tâm Đào Tạo Digital Marketing Hàng Đầu Tp.hcm

Tiếp thị kỹ thuật số là một lĩnh vực rộng lớn luôn thay đổi. Do đó, khi chọn một khóa học, điều quan trọng là bạn phải xem xét cẩn thận khóa học và kiến ​​thức mà nó sẽ cung cấp. Nắm bắt được yêu cầu này, imta – đơn vị hàng đầu về đào tạo digital marketing tại TP.HCM đã xây dựng giáo trình chuẩn cho học viên với mục tiêu mang lại những kiến ​​thức thiết thực nhất.

Khóa học digital marketing tại đây có khóa học từ cơ bản đến nâng cao, đặc biệt tập trung vào hai công cụ quảng cáo mạnh nhất hiện nay là facebook và google ads. Ngoài ra, học viên sẽ được học cách xây dựng chiến dịch, hoạch định chiến lược, sử dụng tiếp thị đa kênh, tìm kiếm hồ sơ khách hàng, thiết kế website, seo, đồ họa… mọi thứ đều được giảng dạy một cách có hệ thống. , dành cho những học viên không biết bắt đầu từ đâu.

imta luôn thử nghiệm và phát triển chương trình giảng dạy cũng như đội ngũ giảng viên. Chính trực, hiệu quả và tiết kiệm thời gian là mục tiêu của các khóa học của trung tâm. Các khóa học tiếp thị kỹ thuật số trực tuyến ở đây là những gì bạn cần để nắm vững các công cụ quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay.

Xem Thêm: Quần đảo Hawaii của nước nào? Khám phá vẻ đẹp thiên đường

Liên hệ:

  • Địa chỉ: 181 cao thắng, p. 12, hỏi. 10. TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:089.66.77.499
  • Trang web: https://imta.edu.vn/
  • Xem Thêm : Mua đơn ly hôn ở đâu? Bao nhiêu tiền và tự viết được không?

    >>> Đừng bỏ lỡ khóa học Digital Marketing tốt nhất TP.HCM hiện nay! ! !

    2. vietmoz – Trung tâm đào tạo SEO TP.HCM

    Nói đến trung tâm đào tạo digital marketing chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua vietmoz. vietmoz là đơn vị chuyên triển khai các dự án marketing qua nền tảng trực tuyến, có đội ngũ đào tạo nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo cung cấp kiến ​​thức hệ thống và theo kịp thị trường hiện nay. Sau khi tham gia các khóa học của vietmoz, học viên sẽ được học các công cụ từ cơ bản đến nâng cao, cách thiết kế chiến lược marketing và thực hành trên chính sản phẩm của mình.

    Xem Thêm: Quần đảo Hawaii của nước nào? Khám phá vẻ đẹp thiên đường

    Liên hệ:

    • Địa chỉ:79 nguyễn đình chiểu, quận 3, thành phố hồ chí minh
    • Điện thoại:0988613360
    • Website: https://vietmoz.edu.vn/
    • >>>Top 18 khóa học bán hàng online qua facebook được đánh giá cao

      3. vinalink – Nền tảng Giáo dục Tiếp thị Trực tuyến Sài Gòn

      Xem Thêm: Tiểu sử Công Vinh – Tiểu Sử Người Nổi Tiếng – Lý Lịch Của Ngôi Sao

      vinalink là nền tảng đào tạo marketing trực tuyến có quy mô lớn tại Sài Gòn. Học viên tham gia khóa học vinalink chia sẻ kiến ​​thức về marketing online nói chung bên cạnh việc tìm hiểu về seo, google adwords, facebook ads… Chương trình giảng dạy của trung tâm luôn được cập nhật những kiến ​​thức mới nhất về ngành quảng cáo trực tuyến. Ngoài ra, trung tâm có chương trình tư vấn, hướng dẫn học viên sau khi học xong. Hiện vinalink đã thành lập 4 trung tâm đào tạo khóa học digital marketing.

      Xem Thêm: Quần đảo Hawaii của nước nào? Khám phá vẻ đẹp thiên đường

      Liên hệ:

      • Địa chỉ:23-25 ​​trần nhật duật – quận 1- tp.hcm
      • Điện thoại: 028.39683838
      • Trang web:https://www.vinalink.com/
      • >>>Top 18 khóa học bán hàng online qua facebook được đánh giá cao

        4. eqvn – đào tạo marketing chuyên nghiệp tại Sài Gòn

        Xem Thêm : Đại học RMIT là trường gì, địa chỉ ở đâu quận mấy TP.HCM?

        eqvn là đơn vị chuyên đào tạo trong lĩnh vực thiết kế website, phát triển phần mềm doanh nghiệp… Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp giải pháp quảng cáo trực tuyến cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam. tp.hcm. Khoa học Sói Già mang đến cho học viên cơ hội thực hành nhiều với các công cụ quảng cáo như google hay facebook ads. Học viên sẽ được giảng dạy từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo kiến ​​thức được tiếp thu một cách hiệu quả nhất.

        Xem Thêm: Quần đảo Hawaii của nước nào? Khám phá vẻ đẹp thiên đường

        Liên hệ:

        • Địa chỉ: Phòng 309 171 cao thang – tòa nhà duy tân plaza – phường 12 – quận 10 – tp.hcm
        • Điện thoại: 0283 836 5255
        • Trang web:https://eqvn.net/
        • 5.inet – học digital marketing hiệu quả tại tp.hcm

          Xem Thêm: Mua cốc nguyệt san BeUcup ở đâu? Giá bao nhiêu?

          inet là một trong những trung tâm đào tạo tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu tại Sài Gòn. các khóa học của inet bao gồm mọi thứ từ cơ bản đến nâng cao. Giáo trình của inetđược cấu trúc theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp nhiều yếu tố để phù hợp với thị trường Việt Nam. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể tự tin thực hiện các chiến dịch marketing online hiệu quả, tiết kiệm chi phí tối đa.

          inet cam kết cung cấp cho sinh viên các khóa học tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả kết hợp lý thuyết với thực hành. inet có đội ngũ giảng viên trách nhiệm và giàu kinh nghiệm, mang đến cho bạn những kiến ​​thức về digital marketing có thể áp dụng hiệu quả vào thực tế.

          Xem Thêm: Quần đảo Hawaii của nước nào? Khám phá vẻ đẹp thiên đường

          Liên hệ:

          • Địa chỉ: Arrow Tower, số 40, Hoàng Việt, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM.
          • Điện thoại: 028 6287 3964
          • Trang web:https://inet.vn/
          • 6.kent – Nền tảng Giáo dục Tiếp thị Trực tuyến Sài Gòn

            kent là nền tảng đào tạo marketing trực tuyến có quy mô lớn tại Sài Gòn. Học viên tham gia khóa học vinalink chia sẻ kiến ​​thức về marketing online nói chung bên cạnh việc tìm hiểu về seo, google adwords, facebook ads… Chương trình giảng dạy của trung tâm luôn được cập nhật những kiến ​​thức mới nhất về ngành quảng cáo trực tuyến. Ngoài ra, trung tâm có chương trình tư vấn và hướng dẫn học viên sau khóa học.

            Xem Thêm: Quần đảo Hawaii của nước nào? Khám phá vẻ đẹp thiên đường

            Liên hệ:

            • Địa chỉ: 219 – 221 xô viết nghệ tinh, p. 17, hỏi. Hòa bình, tp.hcm.
            • Điện thoại: 0938 361 456
            • Trang web:https://kent.edu.vn/
            • NghĩHọc digital marketing tại tp.hcmKhông thể bỏ qua 5 trung tâm trên. Chúc may mắn với công cụ quảng cáo hiệu quả này!

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống