Extra Wash Là Gì

Extra Wash Là Gì

Ngày nay, máy giặt đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, hầu hết các máy giặt hiện nay đều chỉ có chế độ tiếng Anh, điều này sẽ gây khó khăn cho những người không hiểu ngôn ngữ này. Nhiều câu hỏi được đặt ra vì nước súc miệng là gì? Spin là gì? Bài viết này vsao.club sẽ giải thích tất cả các chế độ của máy giặt một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.

Bạn đang tìm hiểu: rửa thêm là gì

Bạn Đang Xem: Extra Wash Là Gì

1. Xả là gì? Chế độ xả là gì?

Đối với một người mới sử dụng máy giặt, họ có thể không biết giũ nghĩa là gì? Rinse trong tiếng Anh dịch là rửa. Chế độ xả của máy giặt là gì?

Chế độ xả trong máy giặt có chức năng xả và làm khô quần áo. Chế độ này nên được sử dụng khi thêm nước xả vải.

2. Chế độ nào được bao gồm trong chế độ rửa?

Chúng ta đã biết ở trên chế độ rửa là gì. Ngoài ra, máy giặt còn có các chế độ xả khác.

Chế độ Xả Thêm là gì?

Extra Rinse được dịch là Xả Thêm. Chế độ này thường chỉ có ở máy giặt cửa trước mới. Nó có chức năng xả nâng cao trong máy giặt.

Chế độ Giữ xả là gì?

Chế độ này có nghĩa là quần áo sẽ được ngâm trong nước sau khi giặt mà không quay

Chế độ xả vắt là gì?

Trước khi đi tìm hiểu mẫu này, chúng ta cần biết xoay là gì? Spin là một chế độ trên máy giặt thực hiện chức năng vắt quần áo.

Chế độ xả và khử nước là sự kết hợp của chế độ xả và khử nước. Nó có chức năng giũ và vắt quần áo.

Chế độ xoay tốt là gì?

Xem Thêm : 20 Mẹo Miễn Phí Tăng Lượt Xem ( View Ảo Youtube Là Gì, Mua Sub Youtube Có Bị Phạt Vi Phạm Không

Chế độ này được sử dụng để vắt chậm quần áo mỏng

Chế độ Doctor Flush là gì?

Chế độ này cho phép máy giặt thêm một lần xả nữa để giúp loại bỏ triệt để mọi vết bẩn trên quần áo.

3. Các chế độ máy giặt khác

Ngoài chế độ xả, bạn sẽ gặp một số chế độ khác trên máy giặt của mình. Dưới đây là những điều bạn cần biết về các chế độ phổ biến của máy giặt:

Prewash là gì? Chế độ này có chức năng giặt sơ đồ một lần trước khi giặt chính. Nếu bạn chọn chế độ này thì đồ giặt sẽ lâu hơn nhưng đồ giặt sẽ sạch hơn.

Chế độ xả của máy giặt là gì? Chế độ xả cho phép xả hết nước trong máy. Đây là một chương trình riêng biệt không có trong chương trình giặt.

Rửa sạch và quay?

Sử dụng chế độ này khi người dùng chỉ muốn xả hoặc vắt các vết bẩn nhẹ hoặc thông thường

len (len): Từ cái tên, chúng ta có thể đoán chế độ này làm gì. Chế độ này giúp quần áo len không bị co hoặc bai.

Cotton: Tính năng này được khuyến nghị khi giặt quần áo bằng vải cotton trắng và gặp phải tình trạng quá bẩn. 90 độ C là nhiệt độ nước thích hợp để giặt ở chế độ này.

Baby: Đây là chế độ giặt dành cho quần áo trẻ em. Chúng ta đều biết rằng quần áo trẻ em bình thường có thể mỏng. Do đó, nếu bạn giặt quần áo trẻ em trong chu trình giặt thông thường, có thể khiến quần áo bị rách hoặc nhão. Chọn chế độ này để giặt sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của quần áo. Bạn chỉ cần đặt nhiệt độ nước ở mức 40 độ C là có thể sử dụng chế độ này.

Tinh tế: Các loại vải dễ hư hỏng như lụa hoặc gấm được khuyên dùng để làm bẩn thông thường. Nhiệt độ nước thích hợp là 40 độ C.

Xem thêm: Tiếng Việt là gì? Đằng sau là gì, nghĩa của từ đằng sau

Xem Thêm : Luận Về Sao Lâm Quan Trong Vòng Tràng Sinh

Hỗn hợp: Sử dụng chế độ này khi bạn giặt nhiều quần áo với các loại vải khác nhau và các tình trạng vết bẩn phổ biến. 60 độ C là thích hợp.

Giặt nhanh: Quần áo bằng vải tổng hợp và hỗn hợp thường bị ố nhẹ, dễ giặt và cần được giặt sạch trong thời gian ngắn. Khi sử dụng chế độ này, nhiệt độ nước thích hợp là 30 ° c.

Tiết kiệm năng lượng: Tính năng này phù hợp với các loại vải trắng, bền hoặc vải bông trong điều kiện bẩn bình thường. Đúng như tên gọi, chế độ này giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Bộ đồ giường: Chế độ này được sử dụng để giặt khăn trải giường, gối, chăn lông vũ.

Quần jean: Chế độ này được sử dụng cho quần jean và quần áo tối màu. Nó có nhiệm vụ ngăn váng cũng như làm chất tẩy rửa cho quần jean hay quần áo sẫm màu.

nhạy cảm cộng thêm: Chế độ này giúp làm sạch hoàn toàn cặn bột giặt hoặc bụi bẩn. Vì da người nhạy cảm hơn nên khi quần áo có vết bẩn hoặc có cặn bột giặt thì rất dễ bị dị ứng.

Làm mới vải cotton: Chế độ này phù hợp với quần áo bằng vải cotton. Chế độ này sẽ hoạt động bằng hơi nước (giặt hơi nước) để khử mùi hôi và giảm nếp nhăn trên quần áo.

Fresh Blend: Chức năng tương tự như Fresh Cotton ngoại trừ mẫu này có thể được sử dụng trên nhiều loại vải khác nhau.

Ngoài các chế độ trên, còn có một số chế độ khác như:

Kinh tế: một mô hình kinh tế để tiết kiệm điện và nước

Overflow: Chế độ tràn

Ngâm: chế độ ngâm máy giặt

Không khí Khô: Chế độ Khô

Ở trên, chúng tôi đã giải thích cho bạn những chế độ nào khả dụng trên máy giặt của bạn (như Rinse)? Spin là gì? Vòng quay phụ là gì? Tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn sử dụng máy giặt của mình một cách dễ dàng và tận dụng tối đa.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *