4ever là vì viết tắt của từ nào, nghĩa của từ 4ever là gì

4ever là vì viết tắt của từ nào, nghĩa của từ 4ever là gì

Nếu bạn biết rằng 4ever là viết tắt của từ vĩnh viễn trong tiếng Anh, nghĩa của từ này sẽ dễ hiểu hơn. bạn sẽ thấy forever được phát âm là / fə’revə / như một trạng từ có nghĩa là mãi mãi, mãi mãi. Và bốn được phát âm là / fɔ: / trong tiếng Anh, rất giống với for. Do đó, người ta rút gọn từ vĩnh viễn thành 4ever.

Từ 4ever dịch sang tiếng Việt có nghĩa là mãi mãi, chỉ trạng thái vĩnh cửu, ám chỉ một thứ tồn tại mãi mãi, mãi mãi. Ví dụ, khi bạn nói I love you 4ever, bạn muốn khẳng định “Tôi yêu bạn mãi mãi và chỉ có cái chết mới có thể chia cắt chúng ta”.

Bạn Đang Xem: 4ever là vì viết tắt của từ nào, nghĩa của từ 4ever là gì

Nói thế này thì yêu nhưng ít con, các cặp vợ chồng thậm chí không nói chuyện, nhất là trong thời buổi kinh tế suy thoái. Nhưng từ 4ever, mặc dù nó có nghĩa là mãi mãi, vẫn có thể được sử dụng trong ngữ cảnh này. Nó thể hiện sự quyết tâm, nhấn mạnh rằng việc làm, việc làm, việc làm là có thật.

Xem Thêm : Tỳ vị là gì? Biểu hiện tỳ vị hư hàn và cách chăm sóc bồi bổ tỳ vị

2 – Lý do viết tắt vĩnh viễn thành 4ever là gì?

Bạn có muốn biết tại sao mọi người rút ngắn từ vĩnh viễn thành 4ever không? Trước hết, như đã nói ở trên, số 4 (bốn) trong tiếng Anh được phát âm là for, nên có thể ghép lại thành 4ever ngay lập tức, không khác gì từ forever.

Thứ hai, khi viết trên mạng xã hội, những con số luôn thu hút sự chú ý của người khác hơn là lời nói. Bạn sẽ thấy các tiêu đề chứa đầy những con số ấn tượng. Vì vậy, viết từ 4ever thực sự chính xác ý nghĩa của nó, mãi mãi, để tạo ấn tượng đặc biệt về vẻ ngoài “thời trang” và phù hợp với thời đại kỹ thuật số nơi internet bùng nổ.

Xem Thêm : PEAT MOSS LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM CỦA PEAT MOSS TRONG LÀM VƯỜN

Tiếp theo, khi nhắn tin trên điện thoại thông minh bằng màn hình cảm ứng, ưu tiên hàng đầu là rút ngắn các từ dài để nhắn tin dễ dàng hơn. Tất nhiên, cũng có những từ như cmsn (chúc mừng sinh nhật) không nên được viết tắt vì sự tôn trọng. Tuy nhiên, 4ever thì khác vì như đã nói ở trên, nó trông “sành điệu” nhưng vẫn lịch sự và thoải mái.

Bây giờ, bạn không muốn biết từ 4ever nghĩa là gì nữa, phải không? Từ tiếng Anh này quá đơn giản để hiểu, điều quan trọng nhất là bạn phải thực hiện nó và biến lời nói thành hành động.

Bạn biết đấy, tình yêu hay điều gì đó cần rất nhiều nỗ lực của bản thân nếu bạn muốn tồn tại mãi mãi. Nói là vô ích, nhưng chúng ta hãy chuyển sang ý nghĩa thực sự của từ 4ever là chiến đấu vì nó. Mong các bạn mãi yêu canbiet.com.vn 4ever.

Nguồn: canbiet.com.vn

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *