Tìm hiểu ống thép mạ kẽm nhúng nóng

Tìm hiểu ống thép mạ kẽm nhúng nóng

Ống thép mạ kẽm nhúng nóng là vật liệu được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và đời sống hiện nay. Sở dĩ sản phẩm này được sử dụng nhiều và phổ biến như vậy là do nó có những ưu điểm và chức năng mạnh mẽ mà các sản phẩm khác không thể thay thế được. Trên thị trường thép Việt Nam có rất nhiều nhà máy sản xuất sản phẩm này, và mỗi nhà máy sẽ có sự lựa chọn nguyên liệu sản xuất khác nhau nên giá ống thép mạ kẽm nhúng nóng cũng cao nên có sự chênh lệch. Vậy ống thép mạ kẽm nhúng nóng là gì, và những ưu điểm của sản phẩm là gì? Hãy theo dõi Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội để biết những thông tin mà chúng tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây.

Ống thép mạ kẽm nhúng nóng

Bạn Đang Xem: Tìm hiểu ống thép mạ kẽm nhúng nóng

Ống thép mạ kẽm nhúng nóng được làm bằng thép ống, sau đó được nhúng vào bể mạ kẽm lỏng, lớp mạ kẽm bao phủ bên trong và bên ngoài của ống thông qua quá trình mạ kẽm nhúng nóng nên được gọi là ống mạ kẽm. Mạ kẽm nhúng nóng khác hoàn toàn với ống thép mạ kẽm . Ống có thể được đúc hoặc hàn, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng và tính chất của dự án. Các sản phẩm ống mạ kẽm nhúng nóng hiện nay bao gồm nhà máy thép hòa phát, thép việt đức, thép ống vinapipe, ống thép 190 …. Về giá cả thì tùy từng nhà máy sẽ có mức bán hàng khác nhau, các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm Tôn nguyên liệu, dây chuyền sản xuất, và các lớp mạ kẽm trên bề mặt ống …

Xem Thêm : Sơn bán bóng là gì? Ưu điểm của sơn bán bóng

Công nghệ mạ kẽm nóng

Mạ kẽm nhúng nóng là một kỹ thuật trong đó một lớp kẽm được phủ lên bề mặt của đường ống để bảo vệ kim loại bên trong khỏi sự ăn mòn của môi trường. Nguyên liệu kẽm được nung ở nhiệt độ cao, lúc này kẽm sẽ hóa lỏng và ống thép được nhúng vào bể mạ để tạo ra thành phẩm. Thời gian ngâm sẽ thay đổi tùy thuộc vào độ dày và yêu cầu của lớp phủ. Để đảm bảo lớp sơn bám chắc vào bề mặt trong và ngoài của ống, trước khi nhúng ống thép vào dung dịch mạ, ống sẽ được làm sạch để giúp lớp sơn bám chắc vào bề mặt ống và tăng độ mài mòn. sức đề kháng của lớp phủ. tuổi thọ của ống thép. Mạ kẽm nhúng nóng được coi là công nghệ tiên tiến, vượt trội giúp bảo vệ vật liệu một cách tốt nhất, bền nhất trong quá trình sử dụng.

Ứng dụng của ống mạ kẽm nhúng nóng

Đường ống chống ăn mòn và có tuổi thọ lâu nhất và được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, đặc biệt là xây dựng, nông nghiệp và đóng tàu.

Xem Thêm : Tiêu chuẩn cơ sở là gì? Hướng dẫn xây dựng tiêu chuẩn cơ sở cho sản phẩm

Ứng dụng Sản phẩm:

– Ống thép xây dựng và vật liệu xây dựng – Giàn giáo – Hàng rào mạ kẽm – Dùng làm đường ống dẫn lửa – Dùng để vận chuyển các chất lỏng: dầu, nước thải, nước sạch, nước tưới tiêu trong nông nghiệp … – Ứng dụng trong công nghiệp ô tô, xe máy – Ứng dụng lan can cầu thang – cho ngành công nghiệp gia đình

& gt; & gt; Xem Thêm: So sánh Thép đen và Thép mạ kẽm

Tôi có thể mua ống thép mạ kẽm nhúng nóng giá rẻ ở đâu?

Công ty cổ phần thép công nghiệp hà nội chuyên cung cấp các loại thép ống mạ kẽm nhúng nóng của thép hòa phát, thép việt đức, thép ống 190, thép ống vinapipe … với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Trường học. Ngoài ra chúng tôi còn nhận nhúng các sản phẩm ống đen , ống thép đúc được mạ kẽm nhúng theo yêu cầu của khách hàng. Để được liên hệ và đặt hàng ống thép nhanh chóng nhất, quý khách vui lòng gọi đến số hotline: 0983436161 – ông hoàn h hoặc gửi đơn hàng về email: ongthephoaphat.net@gmail.com.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *