Sơn base là gì? Lý do nên lựa chọn sản phẩm này

Sơn base là gì? Lý do nên lựa chọn sản phẩm này

Tìm hiểu thêm về sơn lót?

Sơn lót là gì? Sơn lót là sản phẩm mang đến cho móng tay một lớp hoàn thiện cứng hơn, cứng hơn. Thông thường, những cô gái có móng tay, móng chân mềm, dễ gãy rất cần loại sơn này. Và đối với những người có móng cứng hơn, thợ làm móng sẽ bỏ qua bước sơn lót và chuyển sang các bước khác.

Base hay còn gọi là kem lót, là lớp nền mà bạn tuyệt đối không thể bỏ qua khi thoa gel. Đây là lớp sơn có thể coi là “tiền đề” để thực hiện các bước sau trong quy trình thẩm mỹ. Lớp nền giúp tăng độ bám của sơn và tạo bề mặt móng mịn để sơn gel lên màu tối ưu. Tương tự như kem nền khi trang điểm hàng ngày, giúp lớp phấn phủ đều và đẹp hơn.

Bạn Đang Xem: Sơn base là gì? Lý do nên lựa chọn sản phẩm này

Chủ yếu là vì chúng được sử dụng làm lớp lót cho dầu gel, nhiều người vẫn băn khoăn không biết nên làm cứng móng hay sơn dưỡng trước. Chúng cũng có các thành phần giúp nuôi dưỡng móng và tăng độ chắc khỏe.

Tôi nên đánh bóng hay đánh bóng trước?

Sơn lót là gì? Theo các chuyên gia, dù móng tay cứng hay mềm, khỏe hay yếu thì bước đầu tiên bạn phải sơn một lớp sơn lót. Sơn lót phải là lớp sơn đầu tiên trên móng để tạo thành lớp nền cho các lớp sơn tiếp theo. Sơn lót giúp tăng độ bám của sơn, dù bạn sơn móng tay cứng hay gel thì lớp sơn sẽ đều và đẹp hơn mà không bị phai màu.

Xem Thêm : Cable tray là gì?

Các chất có đặc tính liên kết cao cũng được bao gồm trong sơn lót để giúp hình thành lớp phủ trên móng tay. Lớp màng giúp bảo vệ móng tay, móng chân của bạn khỏi bụi bẩn và sự xâm nhập của vi khuẩn trong nước.

Mặt khác, chúng vẫn giúp cải thiện độ hoàn thiện của móng, vì vậy đừng lo rằng lớp sơn này sẽ không giúp móng trở nên chắc khỏe. Nhờ lớp nền mà móng chắc khỏe, bóng đẹp.

Lợi ích của việc sơn nền đúng cách

Sơn lót là gì? Tất nhiên với những câu trả lời trên, bạn đã biết nên làm cứng móng trước hay sơn lót trước rồi mới làm đẹp. Nên sử dụng quy trình đánh bóng gel thích hợp để đảm bảo móng không bị ảnh hưởng xấu. Sẽ có lợi nếu thực hiện các bước này theo trình tự.

Bảo vệ móng tay của bạn

Lớp nền tạo thành một lớp phủ thường bảo vệ móng. Nếu bạn áp dụng lớp này trước, nó hoạt động rất tốt và móng tay của bạn không bị chuyển sang màu vàng. Ngoài ra, thành phần trong sản phẩm này còn giúp dưỡng móng nên những ai thường xuyên sử dụng sơn móng gel để làm đẹp có thể yên tâm.

Xem Thêm : Thanh bông cúng mụ là gì

Mặt khác, lớp nền còn giúp hạn chế ảnh hưởng của các chất hóa học trong sơn gel lên móng. Các thành phần trong sản phẩm vừa có tác dụng bảo vệ, vừa có tác dụng nuôi dưỡng, đảm bảo móng không bị đổi màu khi tẩy sơn.

Giúp sơn lên màu chuẩn và bền

Chứa các chất trong lớp nền giúp tăng liên kết giữa móng tay tự nhiên và sơn. Nhờ vậy, các lớp sơn tiếp theo như sơn móng tay, sơn gel sẽ được giữ chắc hơn. Khi sơn màu thích hợp lên khắp móng, màu sẽ bền đẹp, cho phép sơn giữ được lâu hơn trong điều kiện bình thường.

Vì vậy, nếu định sơn móng tay tại nhà, bạn nhất định không được quên sơn móng tay. Đây được gọi là “màng thần kỳ” trong việc làm móng, không chỉ có thể có những bộ móng tuyệt vời mà còn đảm bảo không bị hư hại.

Tăng độ bền của móng

Sau nhiều lần làm móng, móng tay sẽ mềm, mềm và dễ gãy. Nếu không được chăm sóc đúng cách, nó có thể chuyển sang màu vàng và có thể bị bong tróc. Do đó, sơn lót và sơn móng tay ra đời để khắc phục vấn đề này. Một lớp nền giúp bảo vệ khỏi tác động của các yếu tố có hại, trong khi một lớp áo cứng giúp tăng thêm sức mạnh. Nhờ đó, móng luôn cứng, bóng và mịn.

Liên hệ để được giải đáp thắc mắc và đặt hàng

Công ty tnhh ctm – dv – xnk b.m.k Địa chỉ: 706 lạc long quan, p. 9, quận tân bình, tp.hcm Hotline / zalo: 0902 838 557 Website: https://dungcunail .net /

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *