Code Tower of Fantasy mới nhất 2022, Cách nhập Codes

Code Tower of Fantasy mới nhất 2022, Cách nhập Codes

Nếu bạn đang loay hoay tìm một trò chơi để giải trí, hãy thử Tower of Fantasy ngay hôm nay. Đây là một trò chơi nhập vai 3D được đánh giá cao, trong đó bạn có thể hóa thân thành các nhân vật anime như lexi fontaime, amber, johnny young và nhiều nhân vật khác với sức mạnh khác nhau. Tương tự như các trò chơi khác, người chơi có thể sử dụng các mã miễn phí để cải thiện thứ hạng của mình một cách dễ dàng hơn. ngonaz đã viết mã Tower of Fantasy 2022 mới nhất và cách vào đúng Tower of Fantasy để nhận những phần quà khủng và nhiều vật phẩm trong game giá trị khác.

Code Tower of Fantasy

Bạn Đang Xem: Code Tower of Fantasy mới nhất 2022, Cách nhập Codes

Fantasy Code Tower 2022 mới nhất

Danh sách tháp giả mã được chúng tôi tổng hợp trong bài viết này và cập nhật thường xuyên. Bạn nên sử dụng mã này càng sớm càng tốt vì hầu hết chúng đều có ngày hết hạn cụ thể. Bấm để sao chép mã Dream Tower mới nhất mà bạn muốn nhận vào biểu mẫu, sau đó dán vào ô nhập mã như được nhắc ở cuối bài viết. (Cập nhật lần cuối và kiểm tra mã vào ngày 16 tháng 10 năm 2022).

Cách nhập mật khẩu Tower of Dreams

Do có nhiều người khi nhập mật khẩu Tháp Bí Cảnh sẽ báo lỗi nên chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết, còn nếu bạn nào đã quen thì có thể thao tác nhanh: click vào quà trên bên phải> chọn phần thưởng> chọn phần đổi> nhập Mã và nhấn OK & gt; Nhấn OK & quay lại màn hình chính của trò chơi> Nhấn vào Tin nhắn & gt; Chọn Yêu cầu Tất cả Quà tặng.

Chi tiết

Bước 1: Đầu tiên mở mục nhập mật khẩu, bạn cần hoàn thành các bước hướng dẫn ban đầu của trò chơi, nó sẽ xuất hiện sau khi nhập xong mật khẩu. Bạn bấm vào phần quà ở gốc bên phải. Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn mục Phần thưởng bên dưới. Bước 3: Một giao diện mới hiện ra, nhấn vào Exchange. Bước 4: Nhập mã vào ô nhập mã và bấm OK. Bước 5: Như vậy là bạn đã nhập mã thành công. Để nhận quà, bạn bấm Đồng ý để quay lại giao diện chính của trò chơi. Bước 6: Tại đây bạn bấm vào Thư. Bước 7: Các bạn tiếp tục và nhấn để nhận tất cả các phần quà.

Xem Thêm : Cách làm rau câu dừa ngon thơm giòn – có tới 3 công thức siêu đỉnh

Vậy là bạn đã nhập thành công mật khẩu của mình!

Code Tower of Fantasy

Giới thiệu về tháp mật mã 2022

Người chơi đã đặt rất nhiều câu hỏi về mã Tower of Mystery mà chúng tôi đã tổng hợp lại, nếu bạn gặp bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng làm theo hướng dẫn.

Tháp Mật mã là gì?

Các bạn hiểu đơn giản Tháp Mộng là một mã quà tặng do hệ thống game tặng cho người tham gia game nhằm giúp người chơi trang bị các vật phẩm khác trong game.

Tôi có thể lấy mã Fantasy Tower mới nhất ở đâu?

Trong bài viết này, mã cho Tháp Ảo sẽ được tôi cập nhật hàng tuần khi có mã mới cho bạn. Hãy lưu lại bài viết và truy cập thường xuyên để nhận được nhiều mã hơn.

Tháp mật mã dài bao lâu?

Mỗi tháp mã giả tưởng có ngày hết hạn khác nhau và bạn không bao giờ biết mã sẽ tồn tại trong bao lâu. Ngày hết hạn của mỗi mã sẽ phụ thuộc vào sự kiện xảy ra, nó có thể là một vài ngày hoặc một ngày, hoặc thậm chí một vài giờ. Bạn nên sử dụng mã càng sớm càng tốt trước khi nó hết hạn!

Tại sao Tower of Fantasy Code không hoạt động?

Xem Thêm : Cách làm hến xào Hội An bạn nên học ngay món ngon của miền văn hóa đặc sắc

Trong hầu hết các trường hợp, Tower of Fantasy Code sẽ tiếp tục chạy trong nhiều tháng. Nhưng sau một thời gian, các nhà phát triển đã đóng mã. Điều này thường xảy ra trong các bản cập nhật trò chơi lớn. Tuy nhiên, hãy lưu ý những điểm sau khi nhập mã.

– Mã phân biệt chữ hoa chữ thường. – Để nhập chính xác, bạn chỉ cần copy và dán mã từ bảng trên vào ô nhập mã của trò chơi, không cần nhập thủ công.

Không có phần thưởng nào khi vào Tháp Mật mã?

Một số người đã nhập mã nhận thấy rằng mã Tower of Mystery không chính xác hoặc không thể sử dụng được vì mã này đã hết hạn. Nhưng chúng tôi nhận thấy rằng có một số lý do khiến mã không đúng, đó là bạn nhập không đúng mã.

Tôi có thể sử dụng mã này nhiều lần không?

Không! Một tài khoản chỉ có thể được sử dụng một lần.

Khi nào mã Fantasy Tower mới nhất sẽ xuất hiện?

Thực tế không có ngày phát hành cụ thể cho mã Tower of Fantasy của người chơi, vì vậy bạn sẽ phải lưu trang này và kiểm tra nó mỗi ngày. Chúng tôi thường xuyên cập nhật mã để bạn nhập và nhận phần thưởng của mình.

Tôi nên làm gì nếu nhập mật khẩu Tower of Fantasy thành công?

Không cần thực hiện hành động nào, phần thưởng sẽ được gửi vào tài khoản của người chơi ngay lập tức. Nếu bạn không nhận được phần thưởng, nghĩa là bạn đã nhập mã xác minh hoặc mã xác minh đã hết hạn.

  • Mã quả ro mới nhất 2022, cách nhập mã chính xác
  • Mã của các vị thần mới 2022, mã của các vị thần
  • mã nguồn gốc gunny mới nhất 2022, cách nhập mật khẩu chính xác
  • Mã mới nhất cho đội quân kiến ​​2022
  • Code cho Halloween 2022 (Code Your Bizarre Adventure)
  • Kết luận

    Trên đây là tổng hợp các mã Tower of Fantasy 2022 mới nhất và cách nhập mã Tower of Fantasy chính xác để nhận được nhiều vật phẩm giá trị trong game. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tốt. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy comment bên dưới bài viết này. Đừng quên theo dõi bài viết để cập nhật mã mới nhất nhé.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Góc Chia Sẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *