Marina Bay Sands® SkyPark

Marina Bay Sands® SkyPark

Địa điểm này trông giống như một ván lướt sóng của người ngoài hành tinh hoặc một con tàu vũ trụ được neo trên giá ba chân. Bất cứ nơi nào trí tưởng tượng của bạn đưa bạn đến, Marina Bay Sands® Skypark là đỉnh cao của kỹ thuật đầy cảm hứng.

Skypark được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư có tầm nhìn xa trông rộng moshe safdie và nằm trên đỉnh ba tòa tháp khách sạn cao chót vót tại Marina Bay Sands®.

Bạn Đang Xem: Marina Bay Sands® SkyPark

Đài quan sát khổng lồ

Cấu trúc bất chấp trọng lực này là một trong những cấu trúc lớn nhất trên thế giới. Công viên bầu trời rộng 1,2 ha dài hơn cả tháp Eiffel khi được đặt theo chiều ngang và đủ lớn để chứa 4 chiếc máy bay phản lực A380 cỡ rưỡi.

Xem Thêm : Chẩn đoán phân biệt suy thận cấp và suy thận mạn

Nơi đây có đài quan sát được bán vé, khu vườn tươi tốt, nhà hàng tuyệt vời và hồ bơi vô cực với tầm nhìn huyền thoại.

Là vùng nước ngoài trời lớn nhất thế giới, hồ bơi rộng 150 m này được thiết kế với những bức tường vô hình. Cảm giác như thể không có sự ngăn cách giữa vận động viên bơi lội và tòa nhà chọc trời phía trước.

Khi bơi ở đây, bạn sẽ có cảm giác như đang bơi trên mây, lơ lửng trên bầu trời với tầm nhìn không bị cản trở dưới chân. Tuy nhiên, chỉ khách của khách sạn mới có thể bơi trong hồ bơi này và vào công viên bầu trời miễn phí.

Một khung cảnh ngoạn mục

Xem Thêm : Sự khác biệt giữa chiều cao và chiều sâu

Những khách không ở khách sạn có thể mua vé lên Đài quan sát Sands SkyPark để có tầm nhìn 360 độ ra đường chân trời Singapore.

Dùng bữa tại quầy bar trên tầng mái tại nhà hàng Ý lavo hoặc thưởng thức cocktail tại cÉ la vi tại Sands SkyPark với tầm nhìn toàn cảnh khó quên ra đường chân trời Singapore.

Sau khi trải nghiệm công viên bầu trời trên cao, hãy hạ cánh xuống phần còn lại của khu nghỉ dưỡng Marina Bay Sands, nơi có các lựa chọn mua sắm, ăn uống và giải trí đang chờ đón bạn.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *