Sàn ONUS là gì? Hướng dẫn sử dụng ONUS nạp và rút tiền

Sàn ONUS là gì? Hướng dẫn sử dụng ONUS nạp và rút tiền
Nói đến trách nhiệm thì không nhiều người biết, nhưng nói đến ví vndc thì nhiều người biết. Vì ví vndc là tên của một sàn giao dịch điện tử (các loại coin ổn định được phát hành riêng lẻ). Hiện tại, ví vndc đã được tái cấu trúc để trở thành một ứng dụng có trách nhiệm vào ngày 1 tháng 11 năm 2021. Vậy giới hạn trách nhiệm là gì? Trách nhiệm pháp lý là lừa đảo ? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Trao đổi trách nhiệm là gì?

onus exchange là tên của sàn giao dịch điện tử, sàn giao dịch onus được hỗ trợ bằng Đồng Việt Nam (vnd). Điều này có nghĩa là giá trị của onus sẽ bằng vnd (1 onus = 1 đồng).

onus hiện là một trong những ứng dụng đầu tư tiền điện tử được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam với khoảng 1,5 triệu lượt tải xuống, cung cấp một hệ sinh thái các sản phẩm tài chính hoàn chỉnh cho mọi người.

Bạn Đang Xem: Sàn ONUS là gì? Hướng dẫn sử dụng ONUS nạp và rút tiền

  • Stablecoin: Đồng tiền ổn định và giá sẽ không biến động.
  • Tiền tệ Fiat: Đơn vị tiền tệ có giá trị do chính phủ xác định.
  • Giá neo: Giá trị không đổi, luôn bằng 1 lá chắn.
  • Để dễ hiểu hơn, onus là một stablecoin đại diện cho Đồng Việt Nam (vnd) (tiền ảo) trong chuỗi khối.

    Đăng ký trách nhiệm pháp lý tại đây

    Ứng dụng Trách nhiệm áp dụng cho ai?

    Xem Thêm : Hướng dẫn, thủ thuật về Máy tính – Laptop – Tablet

    onus app là ứng dụng đầu tư tiền điện tử dành cho người Việt Nam nên rất dễ sử dụng. Đây được cho là ứng dụng đầu tư tiền điện tử dễ dàng nhất hiện nay.

    • Ứng dụng onus sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về tiền điện tử.
    • Không cần quan tâm quá nhiều đến địa chỉ ví, hợp đồng thông minh hoặc các ký hiệu khó hiểu của blockchain như các ứng dụng khác. Ứng dụng onus đơn giản hóa mọi thứ một cách dễ dàng.
    • ứng dụng onus có nhiều cách để kiếm tiền một cách an toàn và siêu dễ dàng.
    • Chuyển usdt từ các ví / sàn giao dịch khác sang ứng dụng onus để tạo điều kiện thanh khoản cho tiền Việt Nam.
    • Ứng dụng onus có phải là một trò lừa đảo không?

      Không chỉ ứng dụng onus mà nhiều ứng dụng khác đang bị nghi ngờ. Do đó, vẫn còn nghi ngờ, bạn có thể thêm một ít tiền để thử nghiệm nó. Khi bạn đã trải nghiệm và có đủ niềm tin, hãy tiếp tục đầu tư.

      Một thông tin khác bạn cần biết là 10 ngày sau khi ra mắt, vào ngày 10/11/2021, sàn giao dịch onus đã công bố quỹ bảo hiểm trị giá 5 triệu đô la cho tất cả người dùng. Điều này được hiểu rằng những khách hàng để lại tiền điện tử trong ứng dụng đang hoạt động được đảm bảo 100% rằng nếu có vấn đề với hệ thống, họ sẽ được bồi thường 100% giá khởi điểm.

      Clipclap là gì? Cách chơi cliplap để kiếm tiền dễ dàng

      Lợi ích của ứng dụng

      • Một ứng dụng toàn diện giúp bạn mua, bán và quản lý danh mục đầu tư tiền điện tử của mình
      • Sở hữu bitcoin, usdt và hơn 200 tài sản kỹ thuật số khác trong vài phút. Chuyển khoản ngân hàng và giao dịch Visa / Mastercard được hỗ trợ.
      • Thiết bị đầu cuối có thể tiết kiệm 12% khi tự lưu trữ usdt, vndc, bitcoin và nhận lãi hàng ngày, gửi / rút linh hoạt.
      • Theo dõi và quản lý danh mục đầu tư của bạn với các tính toán lãi lỗ cực kỳ tiện lợi.
      • Nhiều công cụ và lời khuyên có sẵn để giúp bạn tối ưu hóa lợi nhuận của mình.
      • Cách gửi và rút tiền bằng onus

        Nạp tiền vào ví onus

        Xem Thêm : Điều đó nghĩa là gì khi bạn bè đặt &39LMS&39 trong trạng thái Facebook của họ

        Sau khi đăng ký tài khoản, bạn có thể tham gia chương trình và kiếm 35.000 vnd / người bằng cách giới thiệu người mới. Nhưng để kiếm được 35.000 vnd / người giới thiệu và hưởng nhiều loại hoa hồng khác, bạn phải hướng dẫn trọng tài đặt cọc tối thiểu 200.000 vnd để mua vndc

        Vào ứng dụng onus, chọn mua vndc, sau đó nhập số lượng cần mua => chọn phương thức thanh toán và thanh toán theo yêu cầu. Trách nhiệm được chuyển vào ví của bạn trong khoảng 3 đến 5 phút.

        onus trả lãi 12,79% hàng năm cho số tiền trong ví của bạn. Tiền lãi này sẽ được cộng vào ví của bạn hàng ngày và bạn có thể rút ra bất cứ lúc nào.

        Nếu bạn muốn rút tiền về tài khoản ngân hàng, vui lòng làm theo các bước sau: Trong ứng dụng onus => bạn chọn bán trách nhiệm => nhập số tiền rút => chọn tài khoản nhận. Tiền ngay lập tức được chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn.

        Vì vậy, chúng tôi vừa chia sẻ với bạn về trách nhiệm là gì và cách kiếm tiền trên ứng dụng này. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn. Hãy theo dõi elocs.com.vn để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *