3 SOME LÀ GÌ

3 SOME LÀ GÌ

Chơi một số là một hình thức quan hệ tình dục mà một số người thích ngày nay. Trong khi xem phim người lớn hoặc các diễn đàn trực tuyến, chúng ta thường thấy các bài báo về việc tìm kiếm một số. Bạn đã biết về hình thức tình dục này chưa? Hãy đến cửa hàng thăng hoa để xem một số hình thức chơi nào? Có những kiểu chơi nào. Bạn đang xem: 3 some là gì

Chơi gì

play some là hình thức quan hệ tình dục nhóm với nhiều hơn 2 người trong một mối quan hệ. Thông thường số lượng người thường là 2 nam 1 nữ hoặc ngược lại để tăng khoái cảm mỗi khi làm tình cho mình.

Bạn Đang Xem: 3 SOME LÀ GÌ

Đó là một hình thức mà nhiều người cho là bệnh hoạn, nhưng một số người vẫn thích nó. Vì nó mang đến những tư thế quan hệ tình dục mới mẻ, thú vị và sáng tạo hơn.

Với sự phát triển của Internet, một số video và hình ảnh được phát cũng trở nên phổ biến và ngày càng trở nên gần gũi hơn với chúng ta. Các nhóm hay diễn đàn trên mạng xã hội cũng đầy rẫy những người đang tìm kiếm bạn thân để chơi cùng. Các ông chồng sẵn sàng tìm trai trẻ để ân ái với vợ để chuyện chăn gối thêm thăng hoa.

Một số cách chơi phổ biến

Ba giờ

Ba là một hình thức quan hệ bao gồm 3 người, hoặc 2 nam 1 nữ hoặc 2 nữ 1 nam. Đây là hình thức ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống tình dục của con người hiện nay. Khi các cặp đôi muốn thêm một người cùng thử một điều gì đó mới mẻ thay vì yêu theo kiểu truyền thống. Nhiều người thích thú khi được hai người phục vụ, ôm hôn nồng nhiệt. Vì vậy, bây giờ chúng ta có thể thấy rất nhiều người đang tìm kiếm trên Internet cho ba.

Swing

Đu quay là gì? Tất nhiên, đây cũng là một khái niệm khiến nhiều người tò mò. Đánh đu là một dạng bệnh lý của một nhóm người tham gia. Khi họ sẵn sàng trao đổi vợ và bạn tình với nhau để đáp ứng nhu cầu của họ. Khi đời sống tình dục của hai vợ chồng trở nên quá nhàm chán, họ muốn tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ hơn. Điều này chỉ xảy ra nếu hai vợ chồng nói chuyện với nhau và được sự đồng ý của cả hai.

Xem Thêm : Gỗ mahogany có tốt không? Đặc điểm nổi bật của loại gỗ này

Thể loại này mang đến sự kích thích cảm xúc mới lạ khi nhìn thấy vợ của một người quan hệ tình dục với người khác. Ghen tị và khơi dậy một cảm giác khó tả. Nó gây nghiện, nhưng nó đi ngược lại với văn hóa Việt Nam chúng ta.

Vị trí mối quan hệ trong khi chơi đôi khi

Dog + Kiss

Tư thế này dành cho 2 phụ nữ và 1 nam giới quan hệ tình dục. Một phụ nữ sẽ nằm thẳng trên giường và người kia sẽ nằm trên giường theo kiểu cún con. Đó là khi đàn ông thâm nhập vào âm đạo của phụ nữ trong khi quan hệ tình dục. Người phụ nữ sẽ hôn người phụ nữ bên dưới trong khi dùng tay kích thích những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể họ.

Thâm nhập âm đạo + hậu môn

Tư thế này cho phép 2 nam và 1 nữ vào âm đạo và hậu môn cùng một lúc. Sau đó, một người đàn ông sẽ nằm ngửa để người phụ nữ có thể ngồi trên đó. Sau đó nửa cơ thể của một người đàn ông thâm nhập vào hậu môn của người phụ nữ. Phụ nữ sẽ được kích thích khoái cảm thăng hoa mạnh mẽ nhất. Lưu ý rằng vùng hậu môn không tiết ra chất nhờn, vì vậy hãy chống đỡ bằng một chút chất bôi trơn để dễ dàng thâm nhập hơn.

3 người thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng

Đây là nơi ba người dùng miệng hút vùng kín của nhau. Kết hợp với tay để kích thích các bộ phận khác trên cơ thể. Thật dễ dàng để thực hiện khi cả 3 ở trên giường hoặc trên sàn nhà. Tạo thành một vòng tròn khép kín và hướng vào vùng kín của đối phương để được kích thích. Tư thế này có thể áp dụng cho 2 nam 1 nữ và ngược lại.

2 nam 1 nữ bj

Ở tư thế này, hai người chỉ cần đưa dương vật ra ngoài để kích thích cho người nữ. Nàng sẽ kích thích một con cặc bằng miệng, bú bằng tay và chăm sóc con cặc kia, tạo cho cả hai người đàn ông cảm giác hưng phấn. Đồng thời hai người nam có thể sử dụng đồ chơi tình dục có rung để kích thích cho người nữ hưng phấn cùng chàng.

Cún con + cho con bú

Vị trí dành cho 2 nam và 1 nữ, được nhiều nhóm sử dụng khi quan hệ tình dục. Khi một người đàn ông chèn vào âm đạo của một người phụ nữ từ phía sau như một con chó. Một người đàn ông quỳ gối trước một người phụ nữ và bú cặc của anh ta.

Xem Thêm : SORT OF THING LÀ GÌ

Cũng có sẵn cho 2 nữ và 1 nam quan hệ tình dục trong tư thế chó và 1 nữ quan hệ tình dục ở tư thế truyền thống. Khi khu vực thân mật gần miệng người phụ nữ khác, họ có thể bú và liếm âm đạo của mình. Hoặc không thể dùng miệng mà sử dụng chày rung, trứng rung để kích thích cảm giác thăng hoa cho nữ. Xem thêm: Sự hài lòng là gì – Sự hài lòng của khách hàng là gì

Truyền thống + sự hấp dẫn

Vị trí này cũng thích hợp cho 2 nam 1 nữ. Khi người nữ nằm ngửa và người nam được đưa vào tư thế truyền thống. Một người nam khác sẽ ngồi trên đỉnh đầu của mình và đặt dương vật của mình vào miệng của người nữ.

Ngoài ra, bạn có thể thay nam ngồi trên đầu bằng nữ ngồi trên mặt để bịt kín vùng kín vào miệng người bên dưới.

Tư thế 69+ Thâm nhập

Ở tư thế này, cả hai cùng bú nhau như 69. Một con đực khác sau đó sẽ nhét hậu môn của con cái qua hậu môn.

Một người đàn ông tạo dáng bên dưới

Ở tư thế này, người nam sẽ nằm ngửa trên giường và người nữ sẽ ngồi trên dương vật như một con ngựa. Một người phụ nữ khác sẽ ngồi trên mặt một người đàn ông và được bú liếm.

Hậu quả của việc chơi một số

Có lẽ chơi với một số người sẽ mang lại nhiều tinh thần và niềm vui hơn là một mối quan hệ bình thường. Nhưng kiểu quan hệ nhóm này có thể dễ dàng có tác động tiêu cực đến sức khỏe và lòng tự trọng của bạn. Bạn có thể nói:

Trên đây là chi tiết về một số trò chơi là gì. Hi vọng đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn. Theo tôi, hình thức tình dục này không nên được sử dụng trong cuộc sống của chúng tôi. Bởi nó vi phạm đạo đức xã hội và dễ làm tan nát hạnh phúc của nhiều gia đình. Các cặp đôi cũng có thể sử dụng đồ chơi tình dục như chân giả silicon, chày rung, v.v. để có một cuộc quan hệ 1: 1 nồng nàn và mới lạ khiến họ có cảm giác như người thứ ba đang làm tình với mình. TÔI. Cả hai đều mang đến những cảm giác mới lạ, cùng với những khoái cảm dâng trào khi quan hệ tình dục.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *