Malfunction Là Gì – Nghĩa Của Từ Malfunction Trong Tiếng Việt

Malfunction Là Gì – Nghĩa Của Từ Malfunction Trong Tiếng Việt

Bạn đang xem: Lỗi là gì

Trả lời: Máy bị lỗi . Chúng ta cần tìm nguồn gốc. Các gia đình đang rối loạn chức năng và cách thức hoạt động của chúng thật kỳ lạ. a: Lỗi liên quan đến máy hoặc bất kỳ thiết bị / công nghệ nào không thể thực hiện một thao tác cụ thể. Rối loạn chức năng được sử dụng để mô tả một người. Chẳng hạn như các cơ quan / hành vi. Đôi khi bạn có thể nói rằng máy móc có “bộ phận bị lỗi”, nhưng bạn không thể sử dụng trục trặc cho con người. q: Failure v. (máy, v.v.) không hoạt động bình thường ————————— Đây là những gì từ điển cho biết. Câu hỏi của tôi là: 1. Tại sao lại là “máy”? Tôi có thể sử dụng giới từ “for a machine” không? 2. Tại sao lại là “thất bại …”? Sẽ tốt hơn nếu loại bỏ từ này để hiển thị nó là một động từ? a: 1) Nó được viết theo cách này vì nó đề cập đến / nói về một cỗ máy. Một câu có thể là: hỏng hóc Máy đó đang gây ra sự cố. Có, bạn có thể dùng for ở đây (vì nó dùng để chỉ máy) nhưng không dùng trong câu .2) no. Bạn không thể xóa thành (nó sẽ không có ý nghĩa …) như thường là ngôn ngữ trong từ điển – ăn (không chỉ ăn) – trở thành (không chỉ). Hy vọng bạn hiểu ý tôi.

Bạn Đang Xem: Malfunction Là Gì – Nghĩa Của Từ Malfunction Trong Tiếng Việt

Xem thêm: Khoảng cách Năm là gì – 4 Loại Khoảng cách Hàng ngày

Xem Thêm : Cách tính giờ trong ngày theo 12 con giáp chính xác nhất

q: Chúng tôi đã phải đi chệch khỏi tuyến đường dự định của mình do trục trặc kỹ thuật. Điều này có vẻ tự nhiên? a: × Do trục trặc kỹ thuật, chúng tôi đã phải đi chệch khỏi lộ trình dự định. ✓ Do một trục trặc kỹ thuật, chúng tôi đã phải đi chệch khỏi tuyến đường dự định của mình. Tôi nghĩ “của chúng ta” thích hợp hơn, nhưng tôi không thể nói chắc chắn nếu không có ngữ cảnh. Tôi không chắc sẽ sử dụng nó, nhưng nó có thể.

Xem thêm: Hỏi sự khác biệt giữa phương thức thanh toán tt và ttr là gì

q: ・ Trả lời cho Không thành công , ・ Trả lời các câu hỏi về phí, cách vận hành, dịch vụ.・ Xử lý khiếu nại có tự nhiên không? q: Tôi không biết cách sử dụng trục trặc trong một câu. Bạn có thể viết một vài câu cho tôi được không? a: “Robot đang bị trục trặc “. “Động cơ ô tô của cô ấy đang trục trặc “. “Hoạt động của máy tính thật buồn cười, tôi nghĩ đó là “ a: > Không thành công . ”

Xem Thêm : Bế decal là gì? Tìm hiểu về công đoạn cấn bế

hinative là một nền tảng để người dùng trao đổi kiến ​​thức bằng các ngôn ngữ và nền văn hóa khác nhau. Công ty chúng tôi không thể đảm bảo rằng tất cả các câu trả lời là đúng 100%.

Nói như thế nào? Nó có nghĩa là gì? Có gì khác biệt? Vui lòng sử dụng ~~ làm ví dụ. hỏi điều gì khác tiếng Anh français deutschitaliano language 한국어 polski português (Brazil) português Русский Tiếng Trung (Giản thể) español Tiếng Trung (Phồn thể) türkçe ở Việt Nam

Danh mục: Hỏi & Đáp

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Kinh Nghiệm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *