Bà Tân Vlog là ai? Tiểu sử và món quà SIÊU TO SIÊU KHỔNG LỒ

Bà Tân Vlog là ai? Tiểu sử và món quà SIÊU TO SIÊU KHỔNG LỒ

Bà tân vlog ở đâu

Video Bà tân vlog ở đâu

Vlog mới là một hiện tượng mạng được cộng đồng tìm kiếm và chú ý hiện nay. Vậy cô ấy là ai? Tại sao một cô gái mới lại mang lại giá trị khổng lồ và siêu khổng lồ cho người đọc youtube như vậy.

Bạn Đang Xem: Bà Tân Vlog là ai? Tiểu sử và món quà SIÊU TO SIÊU KHỔNG LỒ

Tiểu sử tân nương vlog

  • Ngày sinh: 22 tháng 1 năm 1961
  • Tuổi: 59
  • Nơi cư trú/làm việc: Bắc Giang
  • Nghề nghiệp: youtuber
  • Năm hoạt động: 2019 đến nay
  • Facebook: https://www.facebook.com/batanvlog/youtube:
  • https://www.youtube.com/channel/ucvea49ssgkmxv1jrceoex_a
  • <3 Có hàng trăm nghìn lượt theo dõi.

    Các vlog dành cho phụ nữ mới đến từ đâu?

    Theo kênh YouTube, bà Tân cho biết bà năm nay 58 tuổi, sinh năm 1961, con trai bà cũng là một người nổi tiếng trên YouTube là hung vlog.

    Bây giờ cô ấy sống ở Bắc Giang. Ngoài kênh mới của mình, gần đây cô còn ra mắt kênh mới có tên mrs.tan tv, kênh mới này tuy chưa đăng tải clip nào nhưng kênh đã thu hút gần 55.000 lượt theo dõi.

    Xem Thêm: Top 7 Trường Đào Tạo Ngành Marketing Tốt Nhất Hiện Nay Ở TP

    Xem Thêm : Mua Kem V7 Chính Hãng Ở Đâu? Kem V7 Có Tốt Không?

    Sự nổi tiếng và phổ biến nhanh chóng của kênh ba tan vlog đã khiến nhiều youtuber hay người dùng facebook phải bất ngờ, đặc biệt mới đây các MC nổi tiếng cũng phải thừa nhận những report dày đặc của kênh ba tan vlog thời gian gần đây.

    Đạt 1 triệu người đăng ký sau 2 tuần

    <3

    Tất cả nội dung chính của vlog mới không quá hoa mỹ hay quá hình thức, bởi chủ yếu xoay quanh chủ đề ẩm thực, như đùi gà rán, ly trà sữa hay cơm rang… nhưng khác biệt ở số lượng. Số lượng món ăn trong mỗi bịch rất lớn, có thể từ 100 đến 200 cây xúc xích… Ngoài ra, cách chế biến cũng rất đơn giản, không cần sử dụng bất kỳ công cụ hiện đại nào hỗ trợ.

    Kế đến là cách dẫn dắt của video cũng rất mộc mạc, đơn giản với những câu thoại quen thuộc với cô nàng mới làm vlog như: “Chào các em”, “Chào các em”… Đây chính là những yếu tố đặc biệt của quá trình sản xuất.Thương hiệu của Madame vlogger.

    Tại sao vlog mới lại thành công như vậy?

    Xem Thêm: Giới thiệu khái quát thành phố Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương

    Dẫu có kỹ năng diễn xuất tự nhiên, giản dị như vậy nhưng phải có một thế lực đứng sau hỗ trợ vlog mới làm được cả cộng đồng mạng biết đến.

    Xem Thêm : Tổng quan về Điện Biên

    Và câu trả lời cho sự thành công của bà chính là cậu con trai, trợ thủ đắc lực giúp đỡ và làm mọi công việc phía sau hậu trường.

    Các bạn có thể để ý rằng hầu hết các video của bà đều có sự xuất hiện của con trai bà là hung, sinh năm 1990 và cũng là chủ nhân của kênh youtube hung vlog nên bà Trần không còn là gương mặt xa lạ. Vlog cho người hâm mộ của kênh hung.

    Xem Thêm: Sán lá gan ký sinh ở đâu? Đặc điểm cấu tạo, di chuyển cách nào?

    Hùng vlog có kênh video với 1,2 triệu người đăng ký, đồng thời cũng có sức ảnh hưởng lớn với những video về cuộc sống đời thường, với lượng người đăng ký nhiều như vậy, anh còn giành được nút vàng youtube.

    Bên cạnh những người ủng hộ và chú ý đến cô, sau khi vlog của cô giáo Tân nhanh chóng được nhiều người biết đến, cô còn mở nhiều kênh có nội dung tương tự như kênh của mình như: cô duong vlog hay cô văn vlog.. .khiến nhiều người buồn và lo lắng cho tình trạng của youtube.

    Hy vọng với những thông tin trên đây các bạn sẽ trả lời được câu hỏi vlog mới là ai và từ đó mở ra thành công cho kênh vlog phải không nào? Nếu có thắc mắc gì về kênh của mình, các bạn có thể để lại bình luận ở bài viết bên dưới nhé!

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống