Bác Mao Nào Ở Đâu Xa, Bác Hồ Ta Đó Chính Là Bác Mao

Bác Mao Nào Ở Đâu Xa, Bác Hồ Ta Đó Chính Là Bác Mao

Bác mao nào ở đâu xa

Video Bác mao nào ở đâu xa

Số trang

phần

Thư viện

Dù sao tạp chí đen “in” cũng hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc bài “phê bình” thú vị về tác giả Nguyễn Tất Trường.

Bạn Đang Xem: Bác Mao Nào Ở Đâu Xa, Bác Hồ Ta Đó Chính Là Bác Mao

Bạn là họ: bạn đang ở đâu?

Gần đây, ba thế lực thù địch với chế độ ta ​​đã lợi dụng chủ nghĩa dân tộc mù quáng để tạo ra phong trào chống Trung Quốc, cố tình gieo mầm làm suy yếu vai trò lãnh đạo tối cao của Đảng và Nhà nước. Để đối phó với bọn phản động, không có gì tốt hơn là nghiêm túc thực hành tấm gương chết của một đại bạo chúa, nhìn vào các lâu đài trên thế giới và chọn con đường mà chính phủ đã đi.

Tổng thống luôn là người theo chủ nghĩa quốc tế:

Những người cộng sản đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp của chủ nghĩa cộng sản ở Thế giới thứ ba, luôn đặt lợi ích trách nhiệm quốc tế lên trên lòng hẹp hòi dân tộc. Ba ho đã làm việc với những người cộng sản Pháp để mở rộng đất nước của mình ở đó, được đào tạo tại Liên Xô với tư cách là một đơn vị lực lượng đặc biệt cho Đệ tam Quốc tế, và tham gia vào mọi phong trào chống chủ nghĩa tư bản ở Trung Quốc. Nhờ những đóng góp không mệt mỏi đó mà một khi Việt Cộng đứng lên, anh em cộng sản quốc tế sẵn sàng ủng hộ chiến thắng của chúng ta. Chúng tôi sẽ không ở đó nếu không có Đệ tam Quốc tế, mặc dù chúng tôi đã hy sinh hàng triệu người để đàn áp các bang miền nam và các quan chức Mỹ và Pháp. Bác Hồ thấy lớn rồi, còn nhỏ Bác hiểu rằng theo phương pháp của mẹ, nhất định cộng sản sẽ thắng. Chủ nghĩa dân tộc bắt nguồn từ đây, chống lại lời khuyên của hoàng đế. Ngay cả khi những người đồng đội năm 1976 tuyên bố: “Đánh Mỹ, chống Liên Xô, Trung Quốc và giành thắng lợi trong cuộc chiến tranh vệ quốc”, họ đã hiểu nghĩa vụ thiêng liêng của người dân. Việt Nam. “

Xem Thêm: Biển số xe 47 là của tỉnh nào? – HILAW.VN

Người cộng sản chân chính phải có tinh thần quốc tế:

Xem Thêm : Cụm di tích lịch sử Cầu Hiền Lương – Sông Bến Hải

Cách đây 161 năm (24-2-1848), Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản đã nêu rõ mục đích cuối cùng của mọi nhà hoạt động là xây dựng một xã hội chính trị, xóa bỏ tư sản ở mọi giai đoạn, tạo ra giàu nghèo bằng mọi tài sản. Tất cả các đồng chí, không phân biệt chủng tộc, đoàn kết để tiêu diệt các nhà tư bản và giai cấp tư sản bằng bạo lực.

Năm 1919, Quốc tế Cộng sản của Đệ tam Quốc tế được thành lập nhằm thống nhất quân đội các nước dưới sự lãnh đạo chỉ huy chung của thế giới, mục tiêu và phương hướng. Theo Điều 17, ba đảng hợp thành của Đệ tam Quốc tế chỉ là sứ mệnh của Comintern, một tổ chức quốc tế không chấp nhận sự khác biệt của các quốc gia. Đồng chí Lênin đã nói rõ rằng nhiệm vụ duy nhất của những người cộng sản là tiến hành một cuộc cách mạng cách mạng quốc tế, thành lập một nước cộng hòa Xô viết quốc tế, và từ bỏ mọi ý tưởng về công lý, chủ nghĩa dân tộc và đoàn kết, như bạo lực và chuyên chế. Đồng chí Lênin cũng yêu cầu những người cộng sản phải tuyệt đối tôn trọng kỷ luật, vì vi phạm kỷ luật là phản bội giai cấp công nhân Nhật Bản.

Được biết tất cả các cán bộ lãnh đạo của Việt Cộng đã không biết bao nhiêu lần hạ quyết tâm tuyệt đối trung thành với đường lối và mục tiêu của Đệ Tam Quốc Tế. “Ba không” là nền tảng cơ bản của mọi tư duy của người cộng sản chân chính: Tổ quốc, gia đình và tôn giáo.

Nguồn gốc của người Việt là Trung Quốc:

Không hiểu những người cộng sản, bọn tư sản dân tộc chủ nghĩa chơi bài chống Trung Quốc, mong xa lánh nhân dân. Họ quên mất rằng người Việt Nam có nguồn gốc từ Đông Dương, Trung Quốc. Nếu bạn nhìn kỹ, chúng tôi thực sự là người Hán, và tổ tiên của chúng tôi là người Trung Quốc hơn người Tây Tạng, Tân Cương, Hui, Miao và các dân tộc thiểu số khác ở Trung Quốc. Như Bahe đã nói, Trung Quốc như môi với răng, đông là đông, núi là núi, hai là một; ᴄChúng ta là một nhà, một đảng ủy, một phương hướng, một con đường.

Xem Thêm: Giới thiệu khái quát tỉnh Long An

Những người theo chủ nghĩa dân tộc tư sản chiếm các khu học chánh và chia cắt phương Tây. Họ quên rằng Việt Nam đã là một phần của Trung Quốc hơn 3.000 năm, không tách rời. Bỏ qua một bên: Một ngày nào đó, anh em Việt Nam và Trung Quốc sẽ đoàn tụ và các gia đình sẽ sinh con đẻ cái. Cùng nhau, chúng ta sẽ tự hào là người Trung Quốc, chia sẻ văn hóa Trung Quốc và đấu tranh cho chế độ cộng sản. Tương lai của Việt Nam là tương lai của Trung Quốc và ngược lại.

Xem thêm: Cách tạo bảng tính trong email, chèn bảng vào email

ba ho biết rõ lòng biết ơn của anh em Trung Quốc:

Xem Thêm : Cá hồi là cá gì? Cá hồi sống ở đâu, bao nhiêu tiền 1kg? Cá hồi làm

Trên hành trình đấu tranh của Đệ tam Quốc tế, chưa lúc nào một bạo chúa không yêu Trung Quốc. Dạy cho họ thông thạo tiếng phổ thông và cho họ biết bài thơ đầu tiên của anh em Trung Quốc trong tù. Ah Bao nói rằng thần tượng của anh ấy là Ah Bao. Trong cuộc chiến chống pháp trị và Mỹ, tổng thống rất khiêm tốn và lễ phép với các lãnh đạo Trung Quốc nên Trung Quốc đã giúp đỡ ta rất nhiều, từ vũ khí của bộ đội đến quân số chiến trường. Tình yêu của Trung Quốc trên báo chí là một yếu tố quyết định trong chiến thắng vĩ đại này. Làm sao chúng ta có được chiến thắng Điện Biên Phủ trong cuộc chiến nếu không có tài trí của các tướng lĩnh Vệ quốc quân.

Tấm gương khiêm nhường, lễ độ, yêu thương của bậc quân vương Trung Quốc phải được phổ biến rộng rãi trong cả nước để mọi người cùng thực hành và tuân theo. Tấm gương này sẽ xoa dịu mọi hiềm khích giữa hai bên và giúp Việt Nam có thể trở về với Trung Quốc và trở thành một sứ mệnh tốt cho Đệ Tam Quốc Tế để cùng sát cánh chiến đấu với anh em Trung Quốc. Nhà thơ Chế Lan Văn đã viết ra ý nghĩa thực sự của trí tuệ:

Xem Thêm: Giới thiệu khái quát huyện Định Quán – Tỉnh Đồng Nai

“Bảo Mao không phải ở đâu cũng là Bảo Mao”.

10 năm sau Trung Quốc sẽ là thiên đường:

Bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu hiện nay, con đường đi lên chủ nghĩa tư bản ở Hoa Kỳ đã rơi vào tình trạng suy thoái trầm trọng như giới truyền thông đã dự đoán. Các nhà lãnh đạo của đế chế cộng sản mới là các đồng chí Trung Quốc của chúng tôi. Nhiều nhà kinh tế đã gọi thế kỷ 21 là “thế kỷ của Trung Quốc”. Sau khi bị âm tư bản hoành hành, Nga và Liên Xô bắt đầu chế độ mới và quay trở lại với Đệ tam Quốc tế. Cờ đỏ của chủ nghĩa cộng sản sẽ treo trên mọi nơi trên thế giới. Việc gia nhập đế chế mới của Trung Quốc không khác mấy so với việc Liên Xô đã trở thành một quân đoàn thiên tài của Đệ tam Quốc tế vào năm 1920.

Không chỉ là vấn đề chính trị, Trung Quốc còn có thể mang lại thịnh vượng kinh tế cho Việt Nam, chẳng hạn như giúp người Tây Tạng cải thiện mức sống kể từ khi chính phủ này gia nhập cộng đồng người Hoa vào năm 1952. Về nghĩa vụ quốc tế, trong 10 năm qua, Trung Quốc đã đầu tư rất nhiều tiền của và nhân lực vào các dự án lớn nhỏ tại Việt Nam. Mới nhất là dự án bô ở Tây Nguyên, nơi Trung Quốc sẽ đầu tư hơn 15 tỷ đô la và phát triển tất cả khoa học và chuyên môn cho dự án.

Nhìn lại lịch sử Việt Nam, từ triều đình đến làng xã, văn hiến là trụ cột của xã hội. Văn hóa Việt Nam không thực sự tồn tại mà được tiếp thu toàn bộ từ Trung Quốc. Ngày nay, dù bị Pháp đô hộ hàng thế kỷ, nhưng người Việt Nam đã biết nguồn gốc của nó, và mọi chương trình văn hóa nghệ thuật đại chúng đều đến từ Trung Quốc. Những cuộc tụ họp của người Việt trong xã hội hiện tại cũng có những định kiến ​​về Trung Quốc.

Tóm lại, Việt Nam là Trung Quốc đích thực về mọi mặt chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa, giáo dục, v.v. Dưới góc nhìn của Mỹ, các nước cực đoan tư sản theo kiểu kinh tế thị trường, và định lý này không thể thay đổi. Cộng sản phải đương đầu với bọn phản động này. Theo gương các anh hùng vĩ đại, người Việt Nam phải đứng vào hàng ngũ của đế quốc mới đứng đầu là Trung Quốc. Chúng tôi sẽ tự hào về Yuan và trở thành một phần không thể tách rời của nền văn minh Trung Quốc.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống