Top 10 địa chỉ làm răng uy tín ở Hà Nội: dịch vụ tốt nhất

Top 10 địa chỉ làm răng uy tín ở Hà Nội: dịch vụ tốt nhất

Làm răng ở đâu tốt nhất hà nội webtretho

Chữa răng ở đâu tốt nhất Hà Nội là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi tại thủ đô có rất nhiều địa chỉ nha khoa kém chất lượng, cơ sở vật chất không hoàn hảo, bác sĩ không đủ trình độ và kỹ thuật. Để dễ dàng lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo 10 gợi ý trong bài viết dưới đây.

Bạn Đang Xem: Top 10 địa chỉ làm răng uy tín ở Hà Nội: dịch vụ tốt nhất

Phòng khám nha khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội? Xem 10 địa chỉ nổi tiếng

Làm răng giả là kỹ thuật phục hình răng bằng các vật liệu nhân tạo như mặt dán sứ veneer, implant, mão răng sứ, hàm giả tháo lắp. Những kỹ thuật này được sử dụng khi răng vĩnh viễn bị sứt mẻ, hư hỏng hoặc mất tích. Bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra phương pháp phù hợp nhất tùy theo tình trạng răng miệng, nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi khách hàng.

Khác với các dịch vụ nha khoa tổng quát (khám răng định kỳ, trám răng, điều trị sâu răng…), chỉnh nha đòi hỏi cơ sở vật chất phải đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại và yêu cầu đảm bảo vô trùng nghiêm ngặt. Ngoài yêu cầu về cơ sở vật chất, cơ sở nha khoa đó còn phải có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tốt, kỹ thuật lành nghề, tỉ mỉ.

Tại những phòng khám không được đầu tư trang thiết bị, bác sĩ thiếu kinh nghiệm, trình độ kém sẽ khiến răng được phục hình không đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, răng mọc chen chúc, cộm cấn, khó chịu khi ăn uống. Trường hợp nghiêm trọng hơn, do khâu vô trùng kém sẽ dẫn đến viêm tủy, tổn thương nướu thậm chí là bệnh lý lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

Nếu chưa tìm được địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội, bạn đọc có thể tham khảo một số gợi ý trong bài viết để dễ dàng lựa chọn:

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Bộ Y tế. Tiền thân của bệnh viện là Viện nghiên cứu Răng hàm mặt được thành lập năm 1990. Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị khang trang, hiện đại.

Với sức người và máy, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội cung cấp các dịch vụ đa dạng, chất lượng cao cho người dân trong khu vực và các tỉnh lân cận với giá cả phải chăng. Bệnh viện có tổng cộng 14 khoa phòng đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng. Vì vậy, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội được nhiều người tin tưởng khi đến làm răng.

Khoa phục hình của bệnh viện là đơn vị chuyên về các dịch vụ nha khoa như răng giả cố định, hàm giả tháo lắp, phục hình trên implant. Khoa được thành lập năm 2003 nhằm chuyển giao công nghệ hiện đại bằng việc đầu tư máy móc và hợp tác quốc tế. Tất cả các dịch vụ nha khoa tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đảm bảo răng sau khi phục hồi có thể ăn nói thoải mái.

Ưu điểm khi điều trị răng tại Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương Hà Nội là độ an toàn tuyệt đối, hiệu quả điều trị cao, hình thức đẹp. Và vì là cơ sở y tế công lập nên chi phí khám chữa bệnh cũng tương đối phải chăng. Ngoài ra, khách hàng sử dụng bhyt còn được hỗ trợ giảm chi phí theo từng dịch vụ.

Liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40b, Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3826 9722 – 0867 732 939
  • Khoa Răng Hàm Mặt-Bệnh viện Trung ương Quân khu 108

    Nha khoa – Bệnh viện 108 là một trong những phòng khám nha khoa chuyên nghiệp và nổi tiếng tại Hà Nội. Khoa chuyên cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, điều trị và phục hồi răng giả cho người dân, quân nhân, người có bảo hiểm y tế và các gia đình chính sách.

    Xem Thêm: Thủ tục làm hộ chiếu: Hướng dẫn làm trực tiếp và online

    Mặc dù là cơ sở y tế nhưng Khoa Răng Hàm Mặt——Bệnh viện 108 đã đầu tư rất nhiều về vật chất. Hiện tại, đơn vị đã triển khai các công nghệ điều trị và làm đẹp răng tiên tiến nhất hiện nay như cấy ghép implant, điều trị nội nha bằng file quay, phục hình cầu răng đúc kim loại, dán sứ và dán sứ veneer. Đặc biệt, khoa còn hợp tác với Đại học Dankook Hàn Quốc về chuyển giao và ứng dụng công nghệ cấy ghép implant.

    Bên cạnh cơ sở vật chất vững mạnh, bệnh viện còn có đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ trong khoa luôn tận tâm, tận tâm trong quá trình thăm khám, tư vấn và điều trị. Khách hàng khi đến làm răng có thể bày tỏ rõ mong muốn, nguyện vọng của mình để được bác sĩ tư vấn kỹ thuật phục hình răng phù hợp nhất.

    Liên hệ:

    • Địa chỉ: 1 trần hưng đạo, hai bà trưng, ​​hà nội
    • Điện thoại: 069 572 400
    • Khoa Răng hàm mặt – Bệnh viện Daisy

      Bệnh viện Thu Cúc là bệnh viện tư nhân được thành lập từ năm 1996. Bệnh viện có cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị hiện đại mang đến cho người dân dịch vụ khám và điều trị uy tín lâu năm. Ngoài các khoa mũi nhọn như chấn thương chỉnh hình, tiêu hóa, sản, bệnh viện còn có khoa răng hàm mặt chuyên điều trị các dịch vụ nha khoa và thẩm mỹ.

      Xem Thêm : Sỏi túi mật: Khi nào nên phẫu thuật?

      Dịch vụ nha khoa tại bệnh viện thu cúc được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Khoa Răng hàm mặt của bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm thực tế trong việc xử lý các trường hợp dị tật toàn hàm.

      Hiện đơn vị đã thực hiện thành công các công nghệ nha khoa tiên tiến nhất như cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, mặt dán sứ veneer, phục hình răng giả tháo lắp… hoàn toàn tin tưởng về chất lượng. Dịch vụ, Bệnh viện Qiuju cam kết khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài hạn và quyền lợi minh bạch khi thực hiện làm răng. Khách hàng sử dụng dịch vụ còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ cao cấp khác với mức giá hợp lý.

      Liên hệ:

      • Địa chỉ: Số 286, đường Cui Gui, Hồ Tây, Hà Nội
      • Số điện thoại: 0936 388 288 (đặt trước)
      • Giờ làm việc (Chỉnh nha): 8:00 – 17:00, hàng tuần
      • nha khoa cao cấp dencos Hà Nội

        dencos luxury là hệ thống nha khoa công nghệ cao được đầu tư phòng nha khoa khép kín được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại. Với sứ mệnh “mang lại nụ cười xứng tầm lớp học”, nha khoa không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng trong từng dịch vụ.

        Bên cạnh thế mạnh về cơ sở hạ tầng, vật chất, nha khoa dencos luxury còn hội tụ được đội ngũ bác sĩ tận tâm, giỏi chuyên môn, có trách nhiệm trong từng dịch vụ. Do đó, các dịch vụ điều trị và làm đẹp tại đây được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu.

        Hiện nay, nha khoa dencos luxury cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp như trồng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, dán sứ veneer mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.Mọi khách hàng đều được bác sĩ tư vấn, kiểm tra, chụp phim và lên kế hoạch điều trị chi tiết. Nha khoa Dencos Luxury cam kết vô trùng tuyệt đối trong quá trình thăm khám và điều trị, đảm bảo an toàn, không nhiễm trùng khi làm răng.

        Liên hệ:

        • Địa chỉ: Số 135-137 Phố Bùi Thị Xuân, Quận Ba Trung, Hà Nội
        • Số điện thoại: 0902 68 55 99
        • Giờ làm việc: 8:00 – 18:30 hàng tuần
        • nha khoa paris – địa chỉ nha khoa tốt, nổi tiếng tại Hà Nội

          Nha khoa Paris là một trong những hệ thống nha khoa lớn và chuyên nghiệp nhất nước ta. Đây cũng là phòng khám nha khoa đầu tiên theo tiêu chuẩn Pháp, có máy móc được trang bị tốt không thua kém các phòng khám nha khoa nước ngoài. Nha khoa Paris chính thức khai trương vào tháng 1 năm 2014. Đến nay đã 7 năm phát triển, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình gìn giữ sức khỏe răng miệng và cải thiện nụ cười.

          Xem Thêm: Du lịch 2/9 đi đâu? Top 11 địa điểm du lịch 2/9/2022 hấp dẫn

          Nha Khoa có thế mạnh về các dịch vụ nha khoa như implant, bọc răng sứ, mặt dán sứ và răng giả tháo lắp. Nha khoa Paris sử dụng công nghệ hiện đại trong việc phục hình răng, đảm bảo khả năng ăn nhai tốt và độ bền chắc cao. Ngoài ra, nha khoa còn cung cấp dịch vụ thiết kế nụ cười cho những khách hàng muốn có hàm răng đều.

          Nha khoa Paris quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm cùng công nghệ tiên tiến nhất, tự tin mang đến những dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, chất lượng cao nhất cho khách hàng. Các bác sĩ tại đây được trang bị đầy đủ để phục hồi răng trong những trường hợp răng bị tổn thương nghiêm trọng hoặc mất răng vĩnh viễn do sâu răng hoặc tai nạn. Với sự hỗ trợ của máy móc, quá trình làm răng của nha khoa Paris diễn ra nhẹ nhàng, không đau và vô trùng tuyệt đối.

          Liên hệ:

          • cơ sở 1: 39 quang trung, quận hoàn kiếm
          • Cơ sở 2: số 12 thái thịnh, quận đống đa
          • Nha khoa oze – hệ thống nha khoa chuyên nghiệp hà thành

            Kể từ khi chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012, Nha khoa Ozer đã trải qua 8 năm phát triển kinh doanh. Hiện nay, Nha Khoa đã xây dựng được 5 cơ sở tại Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cũng như làm đẹp của người dân. Nha khoa Oze đã điều trị thành công cho hơn 92.000 khách hàng và phát triển thành phòng khám nha khoa uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội.

            Nha khoa Oze với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, được nhiều khách hàng tin tưởng khi có nhu cầu trám răng. Nha khoa cung cấp các phương pháp phục hình răng tối ưu nhất hiện nay bao gồm bọc răng sứ thẩm mỹ, mặt dán sứ veneer,…

            Nha khoa Oze đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, hỗ trợ các bác sĩ chuyên khoa trong chẩn đoán và điều trị, bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn. Ngoài ra, Nha Khoa còn cung cấp chất liệu sứ thật nhập khẩu, có độ bền cao, màu sắc đa dạng.

            Chính vì vậy, tất cả các dịch vụ nha khoa tại đây đều được bảo hành dài hạn (5 – 10 năm hoặc hơn). Nha khoa Oze còn được khách hàng lựa chọn bởi mức phí hợp lý, minh bạch trong quá trình thăm khám và điều trị.

            Liên hệ:

            • Cơ sở 1: Số 8, ba la, hà đông
            • Cơ sở 2: 150 phố trần duy hưng, cầu giấy, Hà Nội
            • Cơ sở 3: Số 197 Phố Đông
            • Nhà máy 4: Số 87, tổ 8, thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội
            • Cơ sở 5: Ngã 4, đường Niêu, xã trung giang, Sóc Sơn
            • Giờ làm việc: 8:00 – 11:30 và 14:00 – 20:00 hàng ngày
            • Số điện thoại: 0866 866 108
            • nha khoa hà nội sydney – địa chỉ nha khoa tốt tại Hà Nội

              Xem Thêm : Giun móc: Triệu chứng và cách phòng bệnh hiệu quả – Medlatec.vn

              hanoi sydney là trung tâm chăm sóc răng miệng chất lượng nổi tiếng ở đất hà thành. Nha khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành gồm Tiến sĩ – Bác sĩ Hà ngọc Chiều và Thạc sĩ – Bác sĩ Lê Thị Thùy Linh. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong phục hình răng, đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca nha khoa phức tạp.

              Các dịch vụ nha khoa của Nha khoa Sydney Hà Nội như: trồng răng sứ, trồng răng implant, mặt dán sứ, hàm giả tháo lắp,… được đông đảo khách hàng đón nhận. Các dịch vụ phục hình răng phức tạp đều do các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp thực hiện, nhằm mang lại hiệu quả điều trị và thẩm mỹ tốt nhất.

              Ngoài ra, Nha khoa Sydney Hà Nội ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình chẩn đoán, tư vấn và điều trị. Khách hàng trải nghiệm dịch vụ nha khoa tại đây cho biết, quy trình thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau nhức, khó chịu. Đặc biệt, các bác sĩ tại nha khoa hà nội sydney luôn chú trọng đến việc bảo tồn răng thật và hạn chế tối đa các can thiệp không cần thiết.

              Liên hệ:

              • Địa chỉ: 92 nguyễn chinh, p.trung, cầu giấy, hà nội
              • Số điện thoại: 1900 0390
              • Hotline: 0916 952 662 – 0945 747 999
              • Nha khoa Quốc tế alisa

                Xem Thêm: HUYỆN LỤC YÊN – Cổng Thông tin điện tử tỉnh Yên Bái

                Nha khoa quốc tế alisa là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi có nhu cầu cải thiện chức năng sinh lý và yếu tố thẩm mỹ. Nha khoa có đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp loại ưu chuyên khoa Răng Hàm Mặt trường Đại học Y Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm thực tế. alisa cũng đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại giúp thực hiện các liệu trình điều trị, thẩm mỹ nhẹ nhàng, an toàn, nhanh chóng.

                Khách hàng đến với Nha khoa Quốc tế Alisa có thể lựa chọn một trong các kỹ thuật nha khoa như trồng răng implant, dán sứ veneer và bọc răng sứ thẩm mỹ. Bên cạnh sức mạnh cơ khí, Nha Khoa cũng rất đầu tư cho việc lựa chọn chất liệu sứ. alisa cung cấp nhiều loại sứ với nhiều chất liệu, màu sắc và độ bền khác nhau. Khách hàng có nhu cầu làm răng khểnh sẽ được bác sĩ kiểm tra và tư vấn lựa chọn chất liệu phù hợp.

                Với sự nỗ lực không ngừng, nha khoa alisa đã hiện thực hóa thành công công nghệ phục hình đồng thời nhiều răng, toàn hàm 2, 4, 6,… Chỉ trong thời gian ngắn, khách hàng có thể lấy ngay. Răng trắng sáng hơn, giao tiếp và ăn uống thoải mái hơn. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ nha khoa tại nha khoa alisa còn được hưởng chế độ bảo hành dài hạn cùng nhiều quyền lợi, chương trình ưu đãi khác.

                Liên hệ:

                • Địa chỉ: 33 nguyễn phong sắc, cầu giấy, hà nội
                • Đường dây nóng: +84 842 295 777
                • Giờ làm việc: 8:30 – 20:00 hàng tuần
                • nha khoa shinbi – địa chỉ nha khoa tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn

                  Nhắc đến các phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt uy tín trên địa bàn hà thành thì nha khoa shinbi là cái tên không thể bỏ qua. Nha khoa Xinmei chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007. Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Xinmei đã mang lại nụ cười khỏe đẹp cho hàng vạn khách hàng. Ngày nay, nha khoa shinbi đã nổi tiếng và trở thành địa chỉ nha khoa nổi tiếng được nhiều khách hàng lựa chọn tại Hà Nội.

                  Các dịch vụ nha khoa tại Shinbi Dental Clinic được đánh giá cao về chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn. Hiện tại, nha khoa đã thực hiện thành công các công nghệ nha khoa mới nhất bao gồm bọc răng sứ, hàm giả tháo lắp, cấy ghép implant, mặt dán sứ siêu mỏng,… Các dịch vụ Nha khoa ở đây đảm bảo như Răng giả. Cơ cấu chức năng hoàn toàn giống nhau, hoàn toàn không thiên lệch.

                  Nhận thức được tầm quan trọng của yếu tố vô trùng trong quá trình thăm khám và điều trị, nha khoa shinbi đã đầu tư hệ thống vô trùng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo các trang thiết bị, dụng cụ đều được vô trùng tuyệt đối trước khi điều trị. cho khách hàng sử dụng. Nha khoa shinbi cũng đặc biệt chú trọng đến việc lựa chọn chất liệu nha khoa để hàm răng của khách hàng trở nên trắng sáng, bền đẹp theo thời gian.

                  Liên hệ:

                  • Địa chỉ: 33 trần quốc toản, quận hoàn kiếm, hà nội
                  • Hotline: 0988 001 889 – 024 6886 8080
                  • ĐT: 1900 0215
                  • Nha khoa Trend Smile

                    Nha khoa Trend Smile với sứ mệnh mang lại nụ cười rạng rỡ, đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm. Nha khoa cũng là một trong những đơn vị tiên phong chuyển giao công nghệ mới nhất hiện nay. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Nha khoa Smile Trend được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu về răng miệng.

                    Hiện nay, Nha khoa Trend Smile cung cấp cho khách hàng 2 giải pháp sản xuất răng là mặt dán sứ siêu mỏng và mão sứ. Tất cả các dịch vụ nha khoa tại đây đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có sự hỗ trợ của máy móc, công nghệ hiện đại. Nha khoa cam kết sử dụng chất liệu nhập khẩu chính hãng, an toàn cho sức khỏe và độ bền cao.

                    Liên hệ:

                    • Địa chỉ: 255 phố huế, quận hai bà trung, hà nội
                    • Số điện thoại: 0868 09 5656 – 0966 21 6565
                    • Trên đây là top 10 phòng khám nha khoa uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hy vọng với những thông tin được tổng hợp trong bài viết, bạn đọc sẽ có thêm gợi ý và dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một nha khoa có dịch vụ nha khoa chất lượng mà giá cả phải chăng.

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống