[TƯ VẤN] Tăm chỉ nha khoa mua ở đâu tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

[TƯ VẤN] Tăm chỉ nha khoa mua ở đâu tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

Chỉ nha khoa mua ở đâu

Hỏi: Chào dược sĩ, omi Pharma, tôi đã đi khám và nha sĩ khuyên tôi nên chuyển sang dùng chỉ nha khoa thay cho chỉ nha khoa. Mong dược sĩ tư vấn loại chỉ nha khoa nào tốt và mua chỉ nha khoa ở đâu?

Bạn Đang Xem: [TƯ VẤN] Tăm chỉ nha khoa mua ở đâu tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

(trần điện – vĩnh long)

Trả lời: Chào anh Trần Điền,

Đầu tiên xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn sức khỏe của nhà thuốc. Về vấn đề chỉ nha khoa loại nào tốt và mua ở đâu, dược sĩ omi pharma xin giải đáp như sau:

1. Khi nào tôi nên dùng chỉ nha khoa? Tại sao nên dùng tăm thay vì tăm tre?

Xem Thêm: Ngã ba thái lan ở đâu – angiangtourism.vn

Các nha sĩ khuyên nên dùng tăm xỉa răng sau bữa ăn để loại bỏ mảng bám và mảnh vụn thức ăn mắc kẹt giữa các kẽ răng. Ngoài ra, bạn có thể dùng tăm xỉa răng sau khi đánh răng để tăng cường hiệu quả làm sạch răng. Đặc biệt với những người niềng răng, trồng răng giả hay bọc răng sứ thì dùng chỉ nha khoa là bước gần như bắt buộc để hạn chế các mảng bám và vi khuẩn gây ố vàng, hư hại men răng.

Xem Thêm : Xét nghiệm giới tính thai nhi thông qua xét nghiệm máu – Tass Care

Tăm tre thông thường to và cứng, khó luồn sâu vào các kẽ răng trong khoang miệng. Chưa kể tăm tre kém chất lượng dễ gãy, chọc nướu chảy máu. Tệ hơn nữa, tăm tre sau một thời gian dài sẽ bị mốc, và nếu bạn vô tình sử dụng tăm bị mốc, vi khuẩn sẽ xâm nhập vào miệng. Dùng tăm tre xỉa răng là một thói quen xấu cần bỏ. Tăm tre có thể thu hẹp khoảng cách giữa các răng nhưng vẫn không thể làm sạch mảng bám và vụn thức ăn nhỏ.

2. Kinh nghiệm và tiêu chí lựa chọn chỉ nha khoa

Bên cạnh việc tìm mua chỉ nha khoa ở đâu thì mua loại chỉ nha khoa nào cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Dược sĩ omi pharma khuyến cáo tiêu chí lựa chọn chỉ nha khoa tốt nhất:

Trước hết, khi mua chỉ nha khoa, bạn nhớ chọn kích cỡ phù hợp với răng của mình. Tăm kém chất lượng thường có thiết kế kém, đầu sợi cứng và to. Chỉ nha khoa tiêu chuẩn phải nhỏ và mảnh để có thể len ​​lỏi vào giữa các kẽ răng và lấy đi các vụn thức ăn mắc kẹt giữa các kẽ răng. Đồng thời, đường kính sợi chỉ nha khoa mảnh có tác dụng hạn chế làm thưa răng, sử dụng đúng cách sẽ không gây chảy máu và tổn thương nướu.

Điều tiếp theo bạn cần chú ý là sợi chỉ trong tăm được làm từ chất liệu gì. Các sợi nylon thường được phủ một lớp sáp có mùi bạc hà để tạo cảm giác thơm miệng. Chỉ nha khoa nylon không phủ sáp cũng có sẵn. So với chỉ nylon, chỉ PTFE mảnh, nhỏ, mịn và ít bị tưa trong quá trình sử dụng. Đối với những người có cấu trúc răng chặt chẽ, tốt hơn là sử dụng sợi Teflon hoặc sợi nylon sáp.

Cuối cùng, bạn nên chọn sản phẩm chỉ nha khoa từ thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng. Được sản xuất đúng cách, tăm xỉa răng thiết kế có sợi chắc, mỏng và không chứa hương liệu cũng như hóa chất độc hại. Nhựa thân tăm là nhựa cao cấp, được phép sử dụng trong y tế, không gây hại cho sức khỏe người dùng.

3. Chỉ nha khoa loại nào tốt?

Xem Thêm: Xem trực tiếp Chung kết Miss Universe 2021 trên kênh nào?

Bạn có thể tham khảo các loại chỉ nha khoa của Nhật, Đức, Mỹ… để xem lựa chọn của mình. Tăm cao cấp giúp làm sạch răng an toàn mà không làm tổn thương nướu. Trong đó, chỉ nha khoa Nhật Bản được ưa chuộng nhất vì giá thành rẻ, chất lượng cao, số lượng nhiều, giá thành rẻ, dễ dàng có mặt tại các siêu thị, nhà thuốc lớn.

Tăm làm sạch kẽ răng, sợi tăm chọn lọc siêu nhỏ, giúp len lỏi sâu vào khoang miệng lấy đi các mảng bám răng và cặn thức ăn trong các khe hẹp của răng. Sợi chỉ nha khoa tròn trĩnh dạng thanh nhựa tiện dụng với họa tiết làm sạch lưỡi trên đầu tăm. Giá: 55.000đ/gói 101 miếng

Xem Thêm : Sân bay Liên Khương (Đà Lạt) cách trung tâm bao xa

Tăm xỉa răng Nhật Bản làm sạch kẽ răng được làm từ chất liệu polyetylen nên sợi chỉ dai, không bị tưa khi sử dụng, giảm tổn thương cho nướu. Tăm hình chữ y của Nhật, que nhỏ bằng nhựa, dễ dàng mang theo. Giá: 55.000đ/gói 30 miếng

Tăm xỉa răng silicone smart inn là sản phẩm chỉ nha khoa tốt, bán chạy tại thị trường Nhật Bản. Tăm silicon không sử dụng dây giúp loại bỏ mảng bám và thức ăn thừa giữa các kẽ răng đồng thời nhẹ nhàng xoa bóp nướu. Thiết kế đầu tăm tròn giúp đầu tăm dễ dàng luồn vào kẽ răng hẹp. Tăm silicone nhà trọ thông minh có loại vừa và nhỏ dành cho những người có khe hở rộng. Giá: 88.000đ/bịch 60 miếng

4. Tôi có thể mua chỉ nha khoa ở đâu?

Xem Thêm: Chùa Yên Tử Quảng Ninh, Nơi tìm về cõi phật

Bạn có thể mua tăm xỉa răng ở các cửa hàng tiện ích lớn, siêu thị, nha sĩ hoặc nhà thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên, khi mua tăm bạn nên xem kỹ bao bì, nhãn hiệu sản phẩm thì mới mua được mẫu mình cần. Thông thường các công ty sản xuất tăm theo kích thước cố định. Nhưng cũng có nhiều hãng tăm sản xuất thêm các loại tăm siêu nhỏ, vừa và nhỏ để phù hợp với cấu trúc răng của khách hàng. Bạn nên hỏi người bán loại chỉ nha khoa nào là tốt nhất.

Tại Hà Nội, bạn vui lòng đến trực tiếp 2 cửa hàng thuộc hệ thống omi pharma tại vinhomes skylake pham hung và green star pham van dong để mua chỉ nha khoa Nhật Bản. Ngoài ra, khách hàng tại TP.HCM hay các tỉnh thành khác trên cả nước có thể đặt mua chỉ nha khoa tại nhà thuốc tiêu chuẩn Nhật Bản omi pharma thông qua các kênh online như website, fanpage, app omicare.

omi Pharmacy nhận giao hàng tận nơi với giá trị hóa đơn từ 100.000 VNĐ trở lên và hỗ trợ phí vận chuyển cho đơn hàng trên 1.000.000 VNĐ. Trước khi mua chỉ nha khoa tại omi Pharma, bạn có thể để lại tin nhắn hoặc liên hệ với omi Pharma để được tư vấn sản phẩm phù hợp.

Trên đây dược sĩ omi pharma đã giúp bạn giải đáp thắc mắc mua chỉ nha khoa ở đâu. Nếu bạn cần biết thêm về cách dùng chỉ nha khoa hay cách chăm sóc răng miệng, điều trị viêm lợi, chảy máu chân răng, phòng ngừa bệnh nha chu, đừng quên liên hệ với dược sĩ omi qua hotline 08.6868.0303 hoặctư vấn trực tuyến hỗ trợ Trò chuyện phần trang web!

Xem thêm:

  • Cách xỉa răng miệng
  • Tăm Nhật Bản nào tốt?
  • Đánh giá 10 loại chỉ nha khoa tốt nhất

Nguồn: https://anhvufood.vn
Danh mục: Giải Đáp Cuộc Sống